Cách phân biệt sữa Blackmore mẫu cũ và mới đơn giản nhất dành cho mẹ

0
2296

Biết cách phân biệt sữa Blackmore mẫu cũ và mới giúp mẹ nắm vững những kiến thức cần thiết để mua được nguồn hàng chính hãng, tránh xa nguồn hàng giả, hàng kém chất lượng. Việc phân biệt dựa vào tiêu chí nào? Hãy cùng xem trong bài viết này mẹ nhé!

Thông tin chung về sữa Blackmore 

sua-blackmore-mau-cu-va-moi-1
Blackmores – Nguồn sữa nội địa của Úc

Nói đến dòng sữa Úc giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, không thể bỏ qua sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores. Đây là một thương hiệu lâu đời, thành lập năm 1932 (cách nay gần 100 năm).

Blackmores chuyên cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tạo nên từ nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên. Cho đến nay, các sản phẩm của Blackmores vươn ra toàn cầu và được đón nhận. Khi đánh giá sữa Blackmores, các mẹ bỉm đều có những nhận xét rất tốt.

Sở dĩ loại sữa này được các mẹ đón nhận và truyền tai nhau bởi vì chất lượng mà sữa đem lại cho thế hệ tương lai. Dùng sữa Blackmores con mẹ sẽ:

  • Tăng cân tự nhiên theo đúng độ tuổi. Mẹ sẽ không lo con còi cọc hoặc béo phì. Có được kết quả này là nhờ vào lượng Calo dồi dào trong sữa (cung cấp 299 Kcal/ 100ml). Sữa còn bổ sung 25 dưỡng chất, chất béo, chất đạm…
  • Trẻ tăng chiều cao tối ưu, xương chắc khỏe nhờ vào các thành phần Canxi, Magie, Vitamin D, Photpho… có trong sữa. 
  • Sữa Blackmores còn giúp con tăng cường trí não nhờ vào các dưỡng chất DHA, ARA, Taurine, Choline, Iốt, Sắt… Các dưỡng chất này còn giúp mắt của trẻ sáng hơn, giảm các bệnh liên quan đến mắt.
  • Blackmores là một trong những loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ cực kỳ tốt. Bởi vì, trong thành phần dinh dưỡng của sữa có chất xơ hòa tan FOS giúp cho phân được làm mềm, giảm chất thải ở đường ruột, giảm các chứng bệnh tiêu chảy hay táo bón ở trẻ. Bên cạnh đó, các lợi khuẩn Protein alpha lactalbumin, Blackmore, Prebiotic… cũng hỗ trợ rất tốt cho đường ruột, hệ tiêu hóa ở trẻ.
  • Trẻ tăng miễn dịch khi được sử dụng sữa bột Blackmores. Tất cả nhờ vào các thành phần giúp tăng đề kháng có trong nguồn sữa này. Một số thành phần nổi bật như: Vitamin C, 5 loại Nucleotide, Sắt, Kẽm, Selen,… 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bé uống sữa Blackmores có bị táo bón không?

Cách phân biệt sản phẩm sữa Blackmore mẫu cũ và mới đơn giản

Mẫu mã của các sản phẩm đôi khi sẽ có sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu, thẩm mỹ… Biết và phân biệt được sữa Blackmore mẫu cũ và mới giúp mẹ nắm bắt thông tin nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, chúng sẽ giúp ích cho mẹ khá nhiều trong việc lựa chọn hàng chính hãng, tránh xa hàng giả, hàng nhái.

Dựa vào bao bì, in ấn

sua-blackmore-mau-cu-va-moi-2
Phân biệt sản phẩm sữa Blackmore mẫu cũ và mới dựa vào bao bì
Blackmore mẫu cũ Blackmore mẫu mới
Nền trên vỏ hộp Nền trên vỏ hộp của sữa Blackmore mẫu cũ có nhiều màu nâu pha với màu trắng. Nền vỏ hộp của sữa Blackmores mẫu mới màu nâu giảm đi rất nhiều chỉ còn lại phần viền bên trên. Vỏ hộp có màu trắng đồng nhất.
Vị trí số 1, 2, 3 In nhỏ, nằm một góc bên phải ở ½ thân trên hộp sữa In lớn hơn nằm ở vị trí trung tâm hộp sữa.
Vị trí ghi đối tượng sử dụng Nằm ở góc bên phải phía gần đáy hộp. Nằm ở giữa. Vị trí gần đáy hộp; dưới dòng chữ Newborn formula.

Phân biệt sữa Blackmore mẫu mới và mẫu cũ thông qua phần đáy của hộp

sua-blackmore-mau-cu-va-moi-3
Dựa vào đáy hợp có thể phân biệt Blackmores mẫu mới và mẫu cũ
sua-blackmore-mau-cu-va-moi-4
Sữa Blackmore mẫu mới nhất có thêm phần mã check QR Code ở đáy hộp
Blackmore mẫu cũ Blackmore mẫu mới
Màu sắc Màu bạc của vỏ hộp Màu xanh đậm
Mã check QR Code Mẫu Blackmores từ 2019 về trước không có mã check QR Code. Mẫu Blackmores từ 2019 về sau có thêm phần mã check QR Code.

Giá sữa Blackmores ở Việt Nam

Như mẹ đã biết, sữa Blackmores Úc là nguồn hàng nội địa. Chính vì vậy, dòng sữa này về thị trường Việt Nam thông qua nhiều con đường nhập khẩu hoặc không chính ngạch (xách tay, máy bay…) và mỗi nơi lại bán giá sản phẩm khác nhau. Phần giá bán chúng tôi nêu trong bài là nguồn tổng hợp từ những thương hiệu lớn như: Chuỗi siêu thị mẹ bầu và bé; cửa hàng sữa ngoại nhập; trung tâm thương mại… Tại KidsPlaza có các sản phẩm: sữa blackmores số 1, sữa blackmores số 2, sữa blackmores số 3sữa Blackmores Balance Sản phẩm có giá bán dưới đây như sau:

Trên đây là cách phân biệt sản phẩm sữa Blackmore mẫu cũ và mới rất đơn giản dành cho mẹ. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, mẹ nên ghé chuỗi siêu thị mẹ bầu và em bé Kids Plaza để tìm hiểu giá và mua sắm sữa bột tại đây. Kids Plaza sẽ giúp mẹ sở hữu sản phẩm Blackmores Úc giá tốt với nguồn hàng chính hãng 100%

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores dạng gói: Cách pha và bảo quản sản phẩm

>>> So sánh sữa Blackmores và Pediasure, ưu nhược điểm từng loại