Sữa Blackmores tốt không?Review sữa Blackmores

0
3144

Sữa Blackmores hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, thu hút được sự quan tâm chú ý của nhiều mẹ bỉm sữa trong những năm gần đây. “Sữa Blackmores tốt không? Review về sữa Blackmores? là những câu hỏi được các mẹ quan tâm khi muốn lựa chọn sản phẩm này cho con.

Thành phần quan trọng có trong sữa Blackmores

Để trả lời câu hỏi “sữa Blackmores tốt không” trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về các thành phần có trong sữa. Đây là yếu tố quan trọng để mẹ quyết định nên hay không nên chọn sữa Blackmores.

Sữa bột công thức Blackmores có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, có 3 số chính (Blackmores số 1, Blackmores số 2, Blackmores số 3) phù hợp với các bé từ 0 tháng tuổi trở lên.

Trong sữa chứa đến 25 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ (A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium) và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Công thức sữa được sản xuất trên đặc tính của sữa mẹ, giúp bé thích thú với việc uống sữa ngoài và an toàn với đặc điểm sinh học của cơ thể trẻ nhỏ.

Sữa Blackmores có những chất dinh dưỡng gì?

100ml sữa Blackmores cung cấp đến 284 Kcal, chỉ số năng lượng gấp đôi các sản phẩm sữa khác. Bên cạnh đó trong sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng ở trẻ nhỏ.

Chất xơ cùng các men vi sinh có trong sữa giúp cho bé hạn chế được các căn bệnh về hệ tiêu hóa, hạn chế gây táo bón, tiêu chảy ở trẻ nhỏ.

Các công dụng nổi bật của sữa Blackmores

Giúp bé tăng cân

Bé chậm tăng cân làm cho không ít bố mẹ cảm thấy mệt mỏi, “căng thẳng” khi chăm sóc con nhỏ. Sữa Blackmores nổi bật với đặc điểm là dòng sữa mát, giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả đi nuôi cơ thể.

Chỉ số năng lượng (284 Kcal/100ml) có trong sữa Blackmores cũng là một yếu tố quan trọng giúp bé tăng cân hiệu quả và an toàn. So với các dòng sữa khác, Blackmores có chỉ số năng lượng gấp đôi, không những cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày của bé mà còn giúp bé tăng cân, tăng cường sức đề kháng.

Phát triển trí tuệ

Sữa Blackmores có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển não bộ của bé như DHA, ARA, Cholin, Taurin. Các dưỡng chất này giúp cho não bộ linh hoạt, truyền tín hiệu nhận biết âm thanh, ánh sáng đến các giác quan của bé. Sự phản xạ nhanh của não bộ giúp cho bé ngày càng thông minh và tinh anh.

Sữa Blackmores giúp bé phát triển trí não toàn diện

Tăng trưởng chiều cao

Vitamin D và canxi rất cần thiết cho sự hoàn thiện và phát triển cơ thể trẻ nhỏ. Mẹ đừng bỏ qua sữa Blackmores nếu muốn con tăng trưởng chiều cao hiệu quả đồng thời giúp bé chắc khỏe xương, mọc tóc, mọc răng đều và đẹp.

Ngoài ra Vitamin D, canxi có trong sữa giúp cho các kỹ năng tập trườn bò, tập đứng, bám, vịn,…của bé được trở nên cứng cáp và an toàn hơn.

Hỗ trợ tiêu hóa

Do đặc điểm hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh đang còn non yếu nên hầu hết các bé đều gặp vấn đề về đường ruột như táo bón, tiêu chảy, hấp thu dinh dưỡng chậm.

Sữa Blackmores chứa nhiều lợi khuẩn cùng nhiều vitamin mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên giúp phân của bé mềm hơn, dễ đi. Đồng thời các khoáng chất giúp cho khả năng hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng được diễn ra trong cơ thể tốt hơn, tăng cường chức năng tiêu hóa của đường ruột.

Sữa Blackmores tốt cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ

>>> Sữa Blackmores rất tốt cho sự tăng cân của trẻ, không lo táo bón, hiện có 3 số phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ:

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Blackmore chi tiết

Sữa Blackmores nếu pha không đúng cách sẽ làm giảm đi hiệu quả sữa mang đến cho sức khỏe của bé ngoài ra còn làm cho bé gặp các vấn đề về tiêu hóa.

Trước khi pha sữa mẹ nên rửa tay và các dụng cụ trước khi pha, trên bình sữa Blackmores có hướng dẫn cách pha chi tiết, sữa sẽ được pha theo tháng tuổi của bé.

Pha sữa Blackmores số 1 cho bé 0-6 tháng tuổi

  • Từ 0 đến 2 tuần tuổi: 1 lần uống pha 1 thìa cùng 60ml (Cho uống 7-8 lần mỗi ngày)
  • Từ 2 tuần đến 3 tháng tuổi: 1 lần uống pha 2 thìa cùng 120ml (Cho uống 6 lần mỗi ngày)
  • Từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi: 1 lần uống pha 3 thìa cùng 180ml (Cho uống 5 lần mỗi ngày)

Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 2

  • Với sữa Blackmores số 2 chúng ta vẫn pha sữa theo tỉ lệ: 1 thìa bột pha cùng 60ml nước ở nhiệt độ khoảng 70 độ C
  • Liều lượng theo độ tuổi từ 6 đến 12 tháng: 1 lần uống pha 3 thìa cùng 180ml nước (Cho uống 4-5 lần mỗi ngày)

Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 3

  • So với sữa Blackmores số 1 và số 2 thì tỉ lệ pha sữa Blackmores số 3 có khác so với 2 dòng trên: Mỗi một muỗng sữa Blackmores số 3 ( 8,5g) sẽ pha với 50ml nước ấm. Sau đó lắc theo hình tròn để sữa tan hết.
  • Một lần 4 muỗng, ngày pha từ 2-3 lần tùy thuộc và nhu cầu của bé.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng các mẹ sẽ thấy yên tâm hơn khi chọn sữa Blackmores cho con và đừng quên ghé qua KidsPlaza để mua sữa với chất lượng tốt nhất nhé!

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores Úc có thực sự tốt đối với sức khỏe của bé?

>>> Cách pha sữa Blackmores 3? Sữa Blackmores 3 nên pha nước bao nhiêu độ?

>>> Sữa Blackmores cho bé trên 1 tuổi nên chọn mẫu số mấy?