Sữa bột Lactel Eveil dành cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi?

0
1090

Sữa bột Lactel Eveil là sản phẩm sữa của thương hiệu Lactel Pháp – thương hiệu sữa tiệt trùng hàng đầu tại Pháp. Trong thời gian gần đây, sữa bột Lactel được nhập khẩu về Việt Nam và rất được các mẹ đón nhận. Vậy sữa bột Lactel là sữa gì và dành cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi? Công dụng chính của sữa Lactel là gì?

1. Sữa bột Lactel là sữa gì? Dành cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi?

Sữa bột Lactel Eveil là dòng sữa bò mang thương hiệu Lactel – thương hiệu hàng đầu về sữa tiệt trùng tại Pháp. Năm 1992, Lactel đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa bột cho bé từ 10 tháng tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại, sữa bột Lactel đã có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sữa bột Lactel dành cho bé bao nhiêu tháng tuổi?

Sữa bột Lactel là dòng sữa tăng trưởng dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi với hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cần cho giai đoạn phát triển này của trẻ.

Thành phần sữa bao gồm: sữa bò tách kem có nguồn gốc từ Pháp, váng sữa khử khoáng, chất béo từ thực vật như cọ, dầu hạt cải, dầu đậu nành, đường lactose, maltodextrin, kali, hydroxit, tinh bột ngô, canxi, carbohydrates, … Sản phẩm được đóng gói trong môi trường an toàn, khử khuẩn với công nghệ hiện đại, quy trình khép kín nên mẹ cực kỳ an tâm khi dùng sữa Lactel cho con.

Sữa bột Lactel Eveil 800g
Sữa bột Lactel Eveil 800g

2. Sữa bột Lactel có công dụng gì?

Vì là sản phẩm mới vào Việt Nam nên khá nhiều mẹ chưa rõ về công dụng của sữa. Đúng như tên gọi của sản phẩm, Sữa bột Lactel Eveil Growing up là dòng sữa tăng trưởng, bổ sung hàm lượng canxi vượt trội giúp tăng cường khả năng hấp thụ vitamin D đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển hệ xương vững chắc ở trẻ.

Trong 100ml sữa bột Lactel khi pha có đến 1,1mg sắt, hàm lượng sắt này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển nhận thức của trẻ. Cùng với 12 loại vitamin giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ đặc biệt là ở Việt Nam với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa.

Cũng trong 100ml sữa Lactel Eveil có đến 65Kcalo cung cấp năng lượng cho các hoạt động thể chất của con. Giai đoạn bé từ 1 –  3 tuổi là thời điểm bé rất hiếu động, lượng calo cần cung cấp cho bé rất lớn, mỗi ngày mẹ nên cho bé uống từ 2 – 3 ly sữa bột Lactel.

Thêm nữa, với thành phần sữa tách kem có nguồn gốc từ Pháp, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo bé gặp tình trạng béo phì như khi sử dụng các sản phẩm sữa nhập khẩu khác.

3. Hướng dẫn pha sữa bột Lactel Eveil đúng cách

Trước khi pha sữa bột Lactel cho bé, mẹ cần tiệt trùng dụng cụ pha sữa và rửa tay bằng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn.

– Bước 1: Đun sôi nước lọc trong khoảng 5 phút sau đó để nguội xuống đến khoảng 40 độ C

– Bước 2: Đổ khoảng 240ml nước đã đun sôi vào bình sữa sau đó cho 8 muỗng gạt ngang sữa bột vào bình

– Bước 3: Đậy nắp rồi lắc đều để sữa tan hết

– Bước 4: Nhỏ 1 chút sữa ra cổ tay để kiểm tra nhiệt độ hoặc dùng nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa, nhiệt độ khoảng 37 độ C là bé có thể uống được rồi mẹ nhé!

Đối với bé từ 12 tháng tuổi trở lên, mỗi bữa bé cần uống khoảng 240ml sữa và mỗi ngày từ 2 – 3 cữ sữa để đảm bảo bé sẽ cao lớn vượt trội

Hướng dẫn cách pha sữa Lactel Eveil
Hướng dẫn cách pha sữa Lactel Eveil

4. Một số lưu ý khi dùng sữa bột Lactel cho trẻ từ 1 tuổi

Khi dùng sữa Lactel Eveil cho bé, mẹ cần lưu ý một số điều sau:

– Luôn vệ sinh dụng cụ pha sữa và vệ sinh tay trước khi pha sữa cho bé

– Luôn loại bỏ phần sữa bé uống dở trong bình để không dùng lại, chất lượng và hương vị sữa dễ bị ảnh hưởng

– Sau khi pha sữa xong, mẹ cần đậy kín nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

– Sản phẩm có dạng đóng gói: hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g, mẹ có thể mua trước lon 400g để thử sữa cho bé. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp

Trên đây là một số thông tin về sữa bột Lactel Eveil, dòng sữa bột hàng đầu tại Pháp và đang được rất nhiều mẹ Việt Nam đón nhận. Nếu mẹ muốn con cao lớn, khỏe mạnh thì nên thử ngay Eveil cho con nhé, hương vị cực tự nhiên, cực dễ uống.