Sữa bột Lactel Eveil có những loại nào?

0
596

Sữa bột Lactel Eveil là thương hiệu sữa hàng đầu tại Pháp, thời gian gần đây được đưa vào Việt Nam và đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa đón nhận.Vậy sữa eveil có những dòng nào và phù hợp với con từ bao nhiêu tháng tuổi?

1. Sữa bột Lactel của nước nào?

Vì là sản phẩm sữa bột trẻ em khá mới ở Việt Nam nên các mẹ sẽ cần hiểu rõ hơn về thương hiệu nghiên cứu và phát triển. Sữa bột Lactel Eveil được nghiên cứu và phát triển bởi Lactel – thương hiệu sữa hàng đầu tại Pháp, hình thành từ năm 1967, cho đến nay thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Vào năm 1978, Lactel cho ra đời hộp sữa thanh trùng đầu tiên có thể tái sử dụng được. Đến năm 1990, Lactel cho ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng đóng chai đầu tiên. Và sản phẩm sữa bột Lactel Eveil cũng được đưa ra thị trường vào năm 1992 với sản phẩm dành cho bé từ 10 tháng tuổi. 

Sản phẩm sữa bột Lactel Eveil hiện tại đang lưu hành tại Việt Nam là sản phẩm được sản xuất tại Pháp và nhập khẩu nguyên lon, phân phối trên hệ thống các cửa hàng bán đồ mẹ bầu và em bé trên toàn quốc. 

Logo Lactel Eveil – Sữa bột Lactel Eveil của nước nào

2. Sữa bột Lactel Eveil có những loại nào?

Thời điểm hiện tại, Lactel tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển dòng sữa tăng trưởng cho trẻ trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi. 2 sản phẩm sữa đang có mặt tại Việt Nam bao gồm sữa bột Eveil Lactel và sữa bột pha sẵn Eveil Lactel. 

Sữa bột Lactel Eveil

Tên đầy đủ của sản phẩm là Sữa bột Lactel Eveil Growing up dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Sữa tách kem có nguồn gốc từ Pháp, váng sữa khử khoáng, chất béo thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, đậu nành), lactose, maltodextrin, khoáng chất (kali hydroxit, sắt đóng gói (tinh bột ngô, pyricosphate, lecitin hoa hướng dương, canxi carbonate cùng 28 loại vitamin.

Sữa bột Lactel có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn tăng trưởng của trẻ, bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D đáng kể giúp con phát triển hệ xương chắc khỏe. Đồng thời tăng cường sắt cũng như các loại vitamin giúp hệ miễn dịch làm việc tốt hơn.

Quy cách đóng gói của sản phẩm là dạng hộp, hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g. Mẹ có thể cho con dùng trước hộp nhỏ để thử sữa nhưng chắc chắn bé sẽ thích vì hương vị của sữa bột Lactel không thêm bất kỳ hương liệu gì khác nên vị khá giống sữa mẹ.

Sữa bột Lactel Eveil
Sữa bột Lactel Eveil Growing up 800g

Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil

Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil hay nhiều mẹ còn gọi là sữa nước Lactel Eveil cũng là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi với thành phần đảm bảo dinh dưỡng hài hoà như sữa bột dạng lon. Thành phần bao gồm: Sữa tách kem, váng sữa khử khoáng, nước, kem sữa, maltodextrins, chất béo thực vật (dầu hạt cải, hạt hướng dương), khoáng chất từ sữa (canxi citrate, canxi photphat, kali citrat, natri citrat, kẽm, sắt sunfat, natri selenit, kali, đồng, mangan), chất nhũ hóa, vitamin (C, E, B9, PP, A, D3, B5, K1, B2, H, B6, B1, B12).

Sữa nước Lactel Eveil được pha sẵn theo đúng tỉ lệ và yêu cầu pha chế giúp bổ sung hàm lượng cao Canxi và Vitamin D góp phần phát triển xương và răng, thúc đẩy tối ưu quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ. Hàm lượng sắt đến 1.20mg trong mỗi 100ml sữa nước sẽ giúp bé tăng cường khả năng nhận thức đồng thời với sự kết hợp của 12 loại vitamin sẽ cho con một hệ miễn dịch tuyệt vời, không ốm vặt.

Quy cách đóng chai có 2 loại: chai 250ml và chai 1lit. Với những bé đã đến trường và ba mẹ không có thời gian pha sữa bột cho con thì 1 chai sữa nước lactel eveil chắc chắn vừa tiện lợi, vừa đủ dinh dưỡng. 

Sữa bột Lactel Eveil
Sữa bột pha sẵn Lactel Eveil

Điều đặc biệt trong cách đóng chai của sữa Eveil pha sẵn là đóng trong chai nhựa 6 lớp giúp bảo quản sữa tốt hơn khỏi các yếu tố từ môi trường: chống oxy hóa, chống tác động của ánh sáng, từ đó giữ được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm ngay ở điều kiện bảo quản thường. Phần nắp chai thiết kế thông minh, có thể lắp được núm vú giả để “hô biến” thành bình sữa cho các bé chưa uống được như các anh chị lớn. Lưu ý, sản phẩm sau khi mở nắp nên bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong vòng 3 ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa bột Lactel Eveil dành cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi?

3. Sữa bột Lactel Eveil giá bao nhiêu?

So với các sản phẩm sữa bột cho trẻ từ 1 – 3 tuổi, giá sữa bột Lactel cũng khá tương đồng. Sữa bột Lactel Eveil dạng hộp 400g có giá niêm yết 260.000đ/hộp; hộp 800g giá bán 490.000đ/hộp. 

Sữa Lactel Eveil pha sẵn chai 250ml giá bán 39.000đ/chai; chai 1 lit giá bán 89.000đ/chai.

Sản phẩm sữa bột Lactel Eveil hiện được bán trên hệ thống mẹ bầu và em bé Kids Plaza toàn quốc các mẹ nhé!