Sữa Blackmores dạng gói: Cách pha và bảo quản sản phẩm

0
8381

Sữa Blackmores cách pha đúng chuẩn là thông tin cần tìm kiếm của những bà mẹ bỉm sữa khi muốn cho con dùng thử dòng sữa bột này. So với dạng hộp, sản phẩm dạng gói mang đến nhiều sự tiện lợi cho mẹ và bé khi đi ra ngoài. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, Blackmores dạng gói vẫn chưa được cung cấp rộng rãi.

Blackmores – dòng sữa an toàn từ thiên nhiên

Thương hiệu Blackmores có bề dày lịch sử hơn 85 năm thành lập và phát triển, đây chính là nền tảng quan trọng giúp sữa Blackmores có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc tiếp cận và xây dựng các tiêu chuẩn về sức khỏe. Sản phẩm từ thương hiệu Blackmores luôn được nghiên cứu, đổi mới, thân thiện với môi trường từ các hộp đựng, dạng gói, ngày càng nên được sự tin cậy đối với khách hàng.

Những năm trở lại đây, sữa Blackmores là niềm tin của nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò nguyên chất, được chọn lọc các nguyên liệu kỹ càng để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho mẹ bầu và em bé.

sua-blackmores-dang-hop
Sữa Blackmores dạng hộp

So với các dòng sữa khác, Blackmores dẫn đầu về chất lượng nhờ các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và nhiều chất bổ sung dinh dưỡng, trở thành sản phẩm đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Trong năm 2017, Blackmores đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt 9 năm liên tiếp tại Úc.

Các ưu điểm chính của sữa Blackmores 

Sữa Blackmores dạng gói có công thức hoàn toàn giống với sữa dạng hộp được bán chạy số một thị trường nên mẹ có thể yên tâm khi chọn sản phẩm dạng gói cho con nhé.

Sữa Blackmores có phải là dòng sữa mát không?

Blackmores có ưu điểm nổi bật với các sản phẩm sữa bột khác đó là dòng sữa mát, giúp bé không bị táo bón trong quá trình sử dụng. Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, sữa Blackmores được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng tốt đối với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ.

Để phân biệt được sữa Blackmores thật và giả, mẹ có thể ngửi mùi hương của sữa. Sữa thật có mùi thơm từ sữa bò, tuyệt đối không có nhiều thành phần là chất tạo mùi thơm, chất tạo vị ngọt. Bên cạnh đó sữa có vị nhạt gần giống với sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi với sữa bột đồng thời hạn chế được tình trạng dị ứng sữa bột mà nhiều bé gặp phải.

Ngoài ra trong sữa Blackmores có nhiều lợi khuẩn cùng các chất xơ tự nhiên (FOS) giúp cho hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt nhất, bé hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả để đi nuôi cơ thể.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Blackmores được xem là dòng sữa công thức có tính mát được nhiều bà mẹ bỉm sữa yên tâm tìm hiểu và lựa chọn cho con.

Blackmores có phải là dòng sữa mát?

Sữa Blackmores có hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao?

Để bé có thể phát triển chiều cao, tăng cân hiệu quả và an toàn thì mẹ đừng bỏ qua dòng sữa này nhé. Sữa Blackmores mang đến những hiệu quả vô lớn đối với các bé bị còi xương, chậm tăng cân, chậm phát triển chiều cao.

Trong sữa Blackmores giàu 12 loại vitamin A, B, B1, B2, C, D, K,…các khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi, đạm… giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao một cách đồng đều.

Bố mẹ nên lưu ý rằng khi bổ sung sữa bột cho bé không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng bé bị thừa cân, bé trở nên chậm chạp, đi lại kém phần linh hoạt, nhanh nhẹn.

Sữa Blackmores tốt cho hệ miễn dịch của bé

Trẻ sơ sinh khi mới chào đời, chưa quen với nhiệt độ môi trường sống nên có sức đề kháng đang còn non yếu, dễ bị ốm vặt do tác động của thời tiết.

Nucleotides có trong sữa Blackmores là một yếu tố quan trọng để đảm bảo hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ được hoạt động hiệu quả, giúp bé có sức đề kháng tốt, hạn chế sự xâm nhập của các loại vi rút gây bệnh.

Sữa Blackmores tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa Blackmores dạng gói có tốt đối không?

Khối lượng sữa có trong từng gói được chia sẵn, giúp bé uống hết trong một lần mà không lo bị lãng phí. Cách pha sữa Blackmores dạng gói đúng chuẩn sẽ mang đến cho bé hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Blackmores dạng gói tuy không thể thay thế hoàn toàn sữa dạng hộp nhưng vô cùng tiện lợi cho mẹ và bé khi đi ra ngoài, đi du lịch hoặc về quê. Chỉ cần mẹ chuẩn bị thêm 1 bình nước giữ nhiệt khoảng 300-500ml nước ấm là có thể pha sữa cho bé, bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho con.

Blackmores là dòng sữa mát, có vị thơm ngon như sữa mẹ,  giúp bé tăng cân hiệu quả, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu và đặc biệt rất tốt với hệ tiêu hóa của bé. Sữa không gây táo bón, giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả, bé ăn ngon miệng hơn và thích thú với hương vị thơm ngon của sữa.

Có thể nói rằng sữa Blackmores dạng gói ra đời đã mang đến nhiều sự tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ. Bên cạnh sự tiện lợi, gọn nhẹ cho mẹ và bé khi mang ra ngoài, sữa Blackmores còn là sản phẩm tốt nhất thị trường Úc, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Mẹ nên mua dạng gói khi cho bé ra ngoài thường xuyên, sản phẩm giúp hành lý của mẹ gọn gàng hơn.

Sữa Blackmores dạng gói có mấy số?

Sữa Blackmores dạng gói cũng được sản xuất với 3 số chính (Blackmores số 1, Blackmores số 2, Blackmores số 3), phù hợp với nhu cầu dùng thử sữa của các bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên.

Blackmores gói số 1 (17.6gr) phù hợp với trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi. Sữa cung cấp các dưỡng chất quan trọng trong những tháng đầu đời cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức sữa mẹ, chứa nhiều chất xơ, khoáng chất, giúp đường ruột của bé làm việc hiệu quả, hạn chế mắc tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy.

Blackmores số 2 (25gr)  đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ từ 6 – 12 tháng tuổi. 25 loại vitamin và khoáng chất có trong sữa giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Đặc biệt sản phẩm giàu canxi, vitamin D, giúp bé chắc khỏe xương để hỗ trợ việc tập trườn, bò, tập đi nhanh hơn.

Blackmores số 3 (34gr) thích hợp với các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Đây là giai đoạn quan trọng mẹ cần bổ sung nhiều canxi và vitamin D nhiều hơn cho bé để bé phát triển chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó trong sữa còn chứa prebiotics giúp bé ăn ngon, tăng sức đề kháng, không khóc đêm.

Hướng dẫn bảo quản và cách pha sữa Blackmores dạng gói

Thời gian sử dụng sữa Blackmores dạng gói và dạng hộp

Để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như sức khỏe của bé, mẹ cần bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất chúng ta nên có ngăn tủ riêng để bảo quản các loại sữa cho con để tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo từ thực phẩm khác.

Nếu mẹ sử dụng sữa hộp cũng nên chú ý đến hạn sử dụng và ngày mở nắp. Có rất nhiều cha mẹ nghĩ rằng khi chưa thấy sữa bị mốc và lên men thì vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, sữa hộp Blackmores sau khi mở nắp thiếc nên dùng hết trong vòng 4 tuần.

Cách pha và bảo quản sữa Blackmores dạng gói

Có nên bảo quản sữa trong tủ lạnh?

Nhiều bố mẹ có thói quen bảo quản sữa bột trong tủ lạnh vì khuyến cáo nên để sữa ở trong môi trường có nhiệt độ dưới 25 độ C. Tuy nhiên tủ lạnh là môi trường ẩm mà sữa bột lại có tính hút ẩm cao.

Ngoài ra bảo quản sữa bột trong tủ lạnh lâu dài sẽ làm cho sữa bị ẩm mốc, vón cục, không còn mùi thơm như trước. Đặc biệt, bố mẹ tuyệt đối không để sữa bột trong ngăn đông tủ lạnh hoặc nơi có nhiệt độ cao như bếp, lò sưởi,…Đối với sữa hộp, mẹ luôn phải nhớ đóng chặt nắp sau khi sử dụng để sữa tránh tiếp xúc với không khí, bụi bẩn, hơi nước, côn trùng,…

Mẹ nên chia nhỏ lượng sữa bột đối với hộp sữa Blackmores 900g. Việc chia nhỏ sữa bột ra các hộp bé sẽ tránh được tình trạng sữa bị hấp hơi, vón cục.

Cách pha sữa Blackmores dạng gói

Mỗi số sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Đối với các bé sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở xuống mẹ cho bé dùng sữa Blackmores số 1, các bé 6-12 tháng tuổi dùng Blackmores số 2 và các bé trên 12 tháng tuổi dùng sữa Blackmores số 3.

Gói sữa Blackmores số 1 (17.6gr), số 2 pha với 60ml nước ấm 70 độ C

Gói sữa Blackmores số 3 (34gr) pha với 50ml nước ấm 70 độ C.

Sữa sau khi pha chỉ dùng được trong vòng 2 giờ đồng hồ, không để sữa vào trong tủ lạnh và cho bé uống sữa thừa. Mẹ nên vệ sinh sạch sẽ tay và các dụng cụ trước khi pha sữa cho con.

Trên đây là các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về thương hiệu sữa Blackmores cũng như cách pha và bảo quản Blackmores dạng gói đúng cách. Hy vọng các chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ làm mẹ yên tâm hơn về sức khỏe của bé khi sử dụng sữa công thức nhé!

Xem thêm: 

>>> Sữa Blackmores dạng gói có tốt không?Mua sữa chính hãng ở đâu?

>>> Sữa Blackmores số 1 để được bao lâu? Cách bảo quản sữa Blackmores

>>> Sữa Blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có nên mua sữa Blackmores số 2 400g?