Sữa Blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có nên mua sữa Blackmores số 2 400g?

0
21585

Bên cạnh mẫu hộp 900g, không ít mẹ bỉm sữa thắc mắc rằng “Sữa Blackmores có hộp 400g không?”. Để chắc chắn rằng có hay không hộp sữa Blackmores 400g cùng nhiều thông tin về sản phẩm như công dụng, cách pha, cách bảo quản, các mẫu sản phẩm,…mẹ đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Trọng lượng của sữa Blackmores dạng hộp

Sữa Blackmores có 3 số chính: Blackmores số 1 (dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi), sữa blackmores số 2 (dành cho bé 0-12 tháng tuổi), sữa Blackmores số 3 (dành cho bé 12 tháng tuổi trở lên.

Ngoài dạng gói ra, sữa Blackmores dạng hộp chỉ đóng với trọng lượng 900g, không có Blackmores hộp 400g. Blackmores hộp 900g được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ, sau khi mở nắp thiếc, sữa nên được sử dụng trong vòng 4 tuần.

Nếu mẹ muốn cho con dùng thử sữa Blackmores có tốt không thì có thể dùng sữa dạng gói. Blackmores có các công dụng nổi bật như sữa giúp bé tăng cân, sữa giúp tăng chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn….Chúng ta cần mất 1-2 tháng để theo dõi hiệu quả sữa mang đến cho sức khỏe của bé, chính vì vậy khi mua sữa dạng hộp 900g sẽ giúp bé tiết kiệm được chi phí mua sữa tốt hơn.

Có nên cho bé sử dụng sữa Blackmores số 2 hộp 400g?

Sữa Blackmores số 2 dạng hộp cũng được sản xuất với trọng lượng 900g. Blackmores số 2 phù hợp với trẻ sơ sinh 6-12 tháng tuổi.

Khi bé được 6 tháng tuổi, trong sữa mẹ mất dần các dưỡng chất quan trọng như chất béo, khoáng chất, các loại vitamin thiết yếu cho sự phát triển của bé. Thời điểm này, mẹ có thể bổ sung sữa ngoài cho bé trong trường hợp sữa mẹ bị ít hoặc muốn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho con.

Sữa Blackmores số 2 hộp 900g.

Trong sữa Blackmores số 2 có chứa nhiều vitamin D, canxi, giúp bé chắc khỏe xương, phát triển xương khớp để các hoạt động tập trườn, bò của bé tốt hơn, bên cạnh đó giúp răng, tóc chắc khỏe, mọc đều.

Giai đoạn bé 6 tháng tuổi trở lên cần tăng cường bổ sung DHA, AHA để trí não bé được phát triển toàn diện và giúp các giác quan của bé được nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Sữa Blackmores số 2 là sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh 6-12 tháng tuổi.

3 lý do mẹ nên chọn sữa Blackmores cho trẻ sơ sinh

Đặc tính giống sữa mẹ

Sữa Blackmores được sản xuất có đặc tính giống với sữa mẹ (sữa có vị ngọt dịu, thanh mát). Trong sữa có chứa nhiều chất béo, các khoáng chất, vitamin quan trọng như trong sữa mẹ.

Giai đoạn bé dưới 1 tuổi, sữa mẹ là nguồn thức ăn quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên trong trường hợp mẹ thiếu sữa, chất dinh dưỡng trong sữa không có nhiều, chúng ta cần phải bổ sung sữa công thức để không làm gián đoạn sự phát triển của trẻ nhỏ.

sua-blackmores-tot-cho-su-phat-trien-toan-dien-cua-tre-nho
Sữa Blackmores tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Hỗ trợ bé phát triển toàn diện

Trong sữa Blackmores có đến 25 loại vitamin (A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12,….) khác nhau cùng các dưỡng chất quan trọng khác như khoáng chất, DHA, Taurine, Choline,…Các chất dinh dưỡng này không những giúp bé có sức đề kháng tốt mà còn giúp bé phát triển chiều cao, trí não.

Bên cạnh đó trong 100ml sữa Blackmores có chứa 284Kcal, chỉ số Kcal gấp đôi các dòng sữa khác, vừa cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động thường ngày của con vừa giúp bé tăng cân hiệu quả.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa còn non yếu, rất dễ mắc phải các bệnh về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, khó hấp thụ các chất dinh dưỡng, táo bón, tiêu chảy…..Sữa Blackmores có chứa nhiều lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt hơn.

Sữa Blackmores cải thiện hệ tiêu hóa.

Sữa Blackmores hộp 900g có giá bao nhiêu?

Do nhu cầu sử dụng sữa Blackmores ngày càng nhiều nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sữa Blackmores nhập khẩu, sữa xách tay. Khi đi mua sữa, không chỉ riêng sữa Blackmores mà tất cả các dòng sữa khác mẹ nên tìm đến địa chỉ uy tín, tin cậy để được mua sản phẩm tốt nhất.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Blackmores có giá dao động từ 550.000 đồng đến 8000.000 dựa vào chi phí vận chuyển, đơn vị cung cấp sản phẩm.

Nếu mẹ quan tâm đến sữa Blackmores Úc số 2 900g cho con, mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại KidsPlaza. Tại đây, sản phẩm được kiểm định chất lượng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy, mang đến sự yên tâm cho mẹ và bé.

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores tốt không? Review sữa Blackmores 

>>> Các thành phần của sữa Blackmores giúp bé phát triển toàn diện 

>>> Review sữa Blackmores và Aptamil: sản phẩm nào tốt hơn?