3 thời điểm mang thai thích hợp sinh ra em bé mạnh khỏe hạnh phúc

0
1824

Ba mẹ nào cũng muốn bé yêu ra đời khỏe mạnh, nhưng do một vài lý do mà thai nhi tăng trưởng không như mong đợi. Song, nếu mẹ mang thai trong những thời điểm này thì đứa bé sinh ra sẽ vô cùng khỏe mạnh.

4 THỜI ĐIỂM łhɑi пhi lớп пhɑпh пhư łhổi, пão łăпg 60 lầп ʋề łhể łích. Mẹ ɓầᴜ cɦăɱ łẩɱ ɓổ łhì coп ʋượł cɦᴜẩп cɦiềᴜ cɑo câп пặпg, łhôпg ɱiпh xᴜấł

Trẻ được sinh trong độ tuổi sinh nở tốt nhất của cha mẹ

Những đứa trẻ khỏe mạnh đều chào đời trong độ tuổi sinh sản khỏe mạnh của cha mẹ; với nam giới là 30 – 35 tuổi, còn với nữ giới là 22 – 28 tuổi. Thời điểm này, nếu tinh trùng và trứng có chất lượng tốt nhất được thụ tinh trong môi trường tuyệt đời sẽ sinh ra những đứa bé tài năng, thông minh và hạnh phúc.

Hình Ảnh Em Bé Đáng Yêu ❤️ Ảnh Bé Trai, Gái Dễ Thương

Bởi lúc này tâm sinh lý của cả cha và mẹ đã phát triển ổn định và vững vàng về kinh tế, khi chào đón đứa trẻ, bố mẹ sẽ có nhiều năng lượng và dư dả về kinh tế để chăm sóc con nhỏ.

Ghim trên Ảnh em bé

Trẻ sinh vào mùa xuân

Vào mùa xuân, những đứa trẻ được sinh ra sẽ có thể chất tốt, ít bệnh tật nên có khả năng phát triển nhanh. Các mẹ muốn sinh con vào mùa xuân, thì nên chọn thời điểm cấn bầu vào tháng 7 – 8 để có thể sinh ra những em bé khỏe mạnh.

Ngoài ra, mùa xuân cũng được xem là khởi đầu của năm mới, vạn vật sinh sôi, vậy nên nếu trẻ sinh vào mùa này được xem là có phúc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp nuôi dạy trẻ sơ sinh thông minh mẹ nên biết

Trẻ chào đời khi sản phụ có đời sống tinh thần tốt

Hình Ảnh Em Bé Sơ Sinh Dễ Thương ❤️ Hình Baby Trai, Gái

Thai nhi và sản phụ có mối liên hệ mật thiết với nhau, khi con nằm trong tử cung của mẹ; mẹ vui vẻ, tinh thần thoải mái thì con phát triển khỏe mạnh; ngược lại, mẹ hay lo lắng, căng thẳng thì thai nhi sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình phát triển.

Bởi mẹ bầu có tâm tình vui vẻ, sẽ biết nghỉ ngơi đúng cách, và dành nhiều thời gian bổ sung kiến thức về hành trình mang thai. Từ đó, đứa trẻ chào đời sẽ được lớn lên trong môi trường tốt nhất, và được coi là đứa trẻ có phúc.

5 em bé nổi tiếng xinh đẹp nhất của 5 quốc gia, ngắm một hồi bất phân thắng bại

Nguồn: cungcon.vn

>>>> Các mẹ ơi, đừng quên bổ sung sữa bầu trong suốt thai kỳ để mẹ con luôn khỏe mạnh nhé:

Xem thêm:
>>> Top 7+ loại thực phẩm bổ dưỡng, thanh mát mẹ bầu trong mùa hè

>>> Đặt tên cho bé trai 2022 hay, phong thủy mang ý nghĩa may mắn, công danh rộng mở

>>> 100 tên cực hay và ý nghĩa dành cho bé