So sánh sữa Blackmores và Colosbaby loại nào tốt hơn cho bé?

0
5927

Sữa Blackmores của Úc là dòng sữa mát, tăng cân. Còn sữa Colosbaby là dòng sữa mới được sản xuất theo công nghệ Mỹ. Sữa Colosbaby với thành phần bổ sung thêm thành phần sữa non kháng thể IgG tăng sức đề kháng cho bé. Nếu so sánh sữa Blackmores và Colosbaby thì sữa nào sẽ tốt hơn, mẹ sẽ nên chọn sữa nào cho con ?

So sánh sữa Blackmores và Colosbaby 

Trước khi đi vào so sánh sữa Blackmores và Colosbaby chi tiết và đầy đủ. Chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin về 2 dòng sữa này nhé. 

Đánh giá sữa Blackmores

Sữa Blackmores là dòng sữa lâu đời tại Úc với nguồn dưỡng chất cao. Thương hiệu Blackmores là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều với các sản phẩm vitamin, thực phẩm sức khỏe số 1 tại Úc. Nhiều mẹ sau khi sử dụng cho con đánh giá sữa Blackmores có hiệu quả rất tốt.

so-sanh-sua-blackmores-va-colosbaby-1 (1)
Sữa Blackmores số 1 tại Úc được nhiều mẹ chọn mua

Ưu điểm của sữa Blackmores

– Nguồn sữa của sữa Blackmores được lấy từ những trang trại sữa số 1 tại Úc và luôn được đánh giá chất lượng cao. Là nguồn sữa sạch nhất trên thế giới với công thức sản xuất độc đáo. Môi trường thiên nhiên nơi đây luôn trong lành để đảm bảo nguồn sữa tự nhiên nhất.

– Sữa được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay với những quy định nghiêm ngặt từ đất nước này.

– Là dòng sữa mát với công thức gần giống sữa mẹ, bổ sung 25 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện nhất.

– Sữa Blackmores có: sữa blackmores số 1, sữa blackmores số 2, sữa blackmores số 3 và sản phẩm mới nhất là dòng sữa Blackmores Balence dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Tham khảo giá sữa Blackmores chính hãng:

Đánh giá sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là dòng sản phẩm của thương hiệu VitaDairy Việt Nam. Dòng sữa này đang rất được các bà mẹ Việt tin dùng nhờ thành phần bổ sung thêm sữa non. Sữa non Colos IgG được VitaDairy nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Mỹ được lấy từ các trang trại bò hạng A tại đây.

Ưu điểm của sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby có hàm lượng kháng thể cao TgG lên tới 600mg. Đây là loại khoáng thể hoạt động miễn dịch mạnh nhất trong cơ thể. Giúp bé luôn được bảo vệ , tăng cường miễn dịch và đề kháng. Cho con một sức khỏe tốt nhất trước các tác nhân gây bệnh. 

– Thành sữa sữa non được nhập khẩu từ Mỹ nên các mẹ luôn yên tâm, bé sẽ được uống những giọt sữa non tốt nhất. 

– Thành phần bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tối đa.

– Hơn nữa bổ sung chất xơ hòa toàn FOS là một thành phần có lợi giúp ổn định hệ tiêu hóa. Giúp cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

– Sản phẩm rất đa dạng với nhiều loại sữa khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Sữa colosbaby iq gold hỗ trợ bé phát triển trí não, sữa colosbaby bio hỗ trợ tiêu hóa tốt và sữa colosbaby gold 1+ giúp bé tăng cân khỏe mạnh. 

so-sanh-sua-blackmores-va-colosbaby-1 (2)
Sữa Colosbaby tăng cường hệ miễn dịch giúp bé phòng bệnh hô hấp

Mẹ có thể tham khảo thêm bảng so sánh sữa Blackmores và Colosbaby chi tiết đã được tổng hợp dưới đây có có thể biết được sự khác biệt rõ nhất về 2 dòng sữa này.

Bảng so sánh sữa Colosbaby và Blackmores chi tiết

Tiêu chí so sánh Sữa Blackmores Sữa Colosbaby
Xuất xứ Úc Việt Nam
Thành phần sữa Sữa Blackmores bổ sung thành phần DHA, ARA tốt cho trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn.

– Thành phần có chứa hơn 25 loại vitamin tốt cho sức khỏe như: Vitamin A, B1, B2, B3, B6…

– Cung cấp hàm lượng Vitamin D, Canxi cho hệ xương của trẻ chắc khỏe.

– Bổ sung thành phần DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ cho bé.

– Thành phần có chứa đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin K1, vitamin B1,vitamin B2, vitamin B6,vitamin B12, vitamin D3, vitamin E,vitamin C,…

– Tăng cường bổ sung Lượng kháng thể cao IgG 600mg: IgG bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ tốt nhất

Độ đậm đặc Là dòng sữa mát, hương vị thơm tự nhiên. Sữa béo ngậy đặc hơn so với những dòng sữa khác
Vị sữa Có vị ngọt thanh với vị gần giống sữa mẹ Colosbaby có vị ngọt vừa
Độ mát Có công thức gần giống sữa mẹ nhất, mát hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ không bị táo bón hay tiêu chảy
Tăng cường đề kháng miễn dịch Giúp trẻ luôn khỏe mạnh tăng miễn dịch và sức đề kháng Có thành phần IgG giúp đạt hiệu quả nhất trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé.
Khả năng tăng cân Sữa Blackmores bổ sung các thành phần giúp bé tăng cân nhanh, hỗ trợ tăng cân tối đa. Sữa hỗ trợ tăng cân tốt nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao
Khả năng tăng chiều cao Phát triển tốt chiều cao cho trẻ nhờ thành phần Canxi. Tăng cường phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ
Khả năng phát triển trí tuệ Có hàm lượng cao như ALA, DHA, ARA trong sữa tạo điều kiện cho bé phát triển não bộ và một trí nhớ tốt. Có thành phần DHA, ARA tốt cho não bộ, giúp bé thông minh, tăng cường trí nhớ.
Đóng gói Hộp 800g Dạng hộp 800g và 400g
Giá thành khoảng Khoảng 535.000đ – 550.000đ/ hộp tùy số Đối với hộp 800g giá từ 412.000đ- 586.000đ/ hộp tùy từng loại sữa.

 

Nên mua sữa Blackmores và Colosbaby hơn ?

Sau khi đã tham khảo những thông tin so sánh sữa Colosbaby và Blackmores chi tiết, mỗi loại sữa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc chọn mua sữa Blackmores hơn hay sữa Colosbaby hơn còn phụ thuộc vào thể trạng của bé và nhu cầu của mẹ. 

so-sanh-sua-blackmores-va-colosbaby-1 (3)
So sánh sữa Colosbaby và Blackmores nên mua loại nào hơn

– Nếu mẹ muốn chọn một dòng sữa mát giúp bé tăng cân nhanh, hỗ trợ tốt nhất về vấn đề cân nặng thì mẹ có thể lựa chọn sữa Blackmores của Úc.

– Còn nếu muốn tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé thì mẹ có thể lựa chọn sữa Colosbaby bởi thành phần chứa nhiều sữa non hơn. 

Hy vọng qua bài viết so sánh sữa Blackmores và Colosbaby trên đây đã giúp các mẹ bỉm sữa biết được ưu nhược điểm của mỗi loại sữa. Đồng thời có thêm nhiều thông tin hơn về hai dòng sữa này và đưa ra được quyết định mua sữa nào nhanh chóng nhất.

Tham khảo giá sữa Colosbaby chính hãng tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores có giả không? Cách nhận biết sữa Blackmore giả tại nhà?

>>> Review sữa Meiji và Blackmore, sữa nào tốt hơn cho bé sử dụng?

>>> Sữa Colosbaby có tốt không? Công dụng, cách pha sữa đúng cách