Sữa Colosbaby có tốt không? Công dụng, cách pha sữa đúng cách

0
11304

Các chuyên gia khuyến khích chúng ta nên dùng sữa Việt để bổ sung dinh dưỡng cho con và giúp bé tăng sức miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh. Colosbaby là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu lâu năm của công ty cổ phần VitaDairy, Colosbaby được lưu hành trên thị trường hàng chục năm nay với giấy phép của cơ quan thẩm định chất lượng và xuất xứ. Sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy VitaDairy Bình Dương với nguyên liệu chính là sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Sữa Colosbaby có tốt không?

Nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch: Sản phẩm chứa hàm lượng cao kháng thể IgG – yếu tố miễn dịch cần thiết cho trẻ nhỏ. Trẻ uống sữa non Colosbaby sẽ phát triển khỏe mạnh, giảm tỉ lệ ốm vặt.

Kích thích tiêu hóa, trẻ tăng cân nhanh và khỏe mạnh: Trẻ uống sữa được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, lipid, chất đường bột, vitamin và chất khoáng. Do đó, hệ tiêu hóa của trẻ được kích thích, trẻ ăn ngon, lớn nhanh và tăng cân đều đặn.

Phòng ngừa và chống rối loạn tiêu hóa, táo bón ở trẻ: Thành phần FOS (chất xơ hòa tan) có trong sữa non giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để phát triển lợi khuẩn đường ruột, tăng khả năng miễn dịch tiêu hóa.

Hỗ trợ phát triển não bộ ở trẻ nhỏ: sữa non Colosbaby bổ sung Choline, Taurine – 2 thành phần cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và hoàn thiện thị giác của trẻ. Ngoài ra, sữa còn chứa vitamin A, giúp trẻ thông minh hơn, mắt sáng hơn.

Ngăn ngừa vàng da: Do sữa có khả năng tăng cường đào thải bilirubin – tác nhân gây vàng da, hiệu quả trong ngăn ngừa vàng da ở trẻ.

Giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc: Casein trong sữa thủy phân thành Lactium – dưỡng chất đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái giúp trẻ dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon giấc hơn.

Sữa Colosbaby có tăng cân không?

Như đã nói ở trên, sữa colosbaby có chứa nhiều yếu tố tăng trưởng đặc biệt là IGF 1 giúp thúc đẩy phát triển cân nặng nhanh chóng.

Hàm lượng đạm trong sữa cao, dễ hấp thu, nhiều vitamin và chất xơ giúp phát triển cơ và hệ nạc. Chất xơ hòa tan có trong sữa giúp hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, giúp trẻ hấp thu tốt hơn, mau đói, ăn nhiều hơn dẫn đến tăng cân.

Tóm lại, Colosbaby là loại thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho bà mẹ nào mong muốn cải thiện cân nặng cho bé yêu của mình.

Hướng dẫn cách pha và bảo quản sữa non Colosbaby đúng cách

Sữa bột nào cũng vậy để giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nó thì phải pha đúng cách theo hướng dẫn, sữa non Colosbaby cũng không ngoại lệ. Nếu các bà mẹ tự tiện phá theo cách của mình thì có thể làm mất đi những hoạt tính sinh học có trong sữa nên cần lưu ý khi pha. Dưới đây là cách pha sữa cơ bản mà các bà mẹ cần biết:

Trước khi pha sữa cho con mình, các mẹ nên rửa tay sạch sẽ với xà phòng tiệt trùng.
Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp. Mỗi muỗng gạt sữa Colosbaby có trọng lượng là 9g. Cac mẹ pha mỗi muỗng sữa bột với 45ml nước ấm. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn, thử nhiệt độ rồi mới cho bé uống.

Nước pha sữa cho bé là nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 40-45 độ C là thích hợp nhất. Sử dụng nước nóng nhiệt độ từ 60 độ trở lên để pha sữa sẽ tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn có ích và khiến con bạn không thể hấp thu những dinh dưỡng bổ dưỡng sữa mà sữa đem lại. Vì vậy, các mẹ cần hết sức lưu ý tránh mắc phải lỗi pha sữa phổ biến này.

Sản phẩm sau khi pha chỉ nên cho bé dùng hết trong 1 giờ, không nên cho bé ăn lại sữa thừa lại đã pha từ bữa trước. Vì các chất dinh dưỡng không còn bảo đảm như khi mới pha và có thể gây đau bụng cho bé. Chỉ pha một lượng vừa đủ cho 1 bữa ăn để đảm bảo những công dụng của sữa non Colosbaby mang lại. Trước khi pha nên tiệt trùng sạch sẽ các dụng cụ pha sữa, bình sữa cho bé dùng trong nước sôi 5 phút để đảm bảo an toàn. Cac mẹ nên làm theo đúng hướng dẫn cách pha sữa bột từ nhà sản xuất có ghi trên bao bì của sản phẩm.

Xem thêm>>