Sữa tươi Devondale có tốt không? Sữa tươi Devondale có mấy loại?

0
11379

Sữa tươi Devondale nguyên kem là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Úc. Dòng sữa này được đánh giá cao về chất lượng ở nước Úc và nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên vẫn nhiều bậc cha mẹ đặt ra câu hỏi sữa tươi Devondale có mấy loại? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của sữa tươi Devondale Úc

Sữa tươi Devondale là một trong những hãng sản xuất thực phẩm dinh dưỡng trong đó có sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale nổi tiếng.

Sữa tươi Devondale Úc

Hãng sản xuất với những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu dựa trên nghiên cứu khoa học nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất dành cho người sử dụng không những về mặt dinh dưỡng mà còn về sự an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tiên tiến và hiện đại bậc nhất nhằm giữ nguyên vẹn mọi giá trị dinh dưỡng của nguồn nguyên liệu mang lại.

Sản phẩm Sữa Devondale Úc là kết quả của những nghiên cứu lâm sàng trải qua một quá trình thử nghiệm lâu dài do vậy chất lượng luôn đảm bảo tốt nhất.

Hơn nữa, mọi quy trình sản xuất từ nguồn nguyên liệu đầu vào là sữa bò tươi đến các khâu chế biến và đóng thành phẩm đều được tuân thủ theo một quy định nghiêm ngặt, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sữa Devondale Úc được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam là những sản phẩm chính hãng có giá trị dinh dưỡng và chất lượng tương tự các sản phẩm sữa bán tại thị trường Đức và các nước châu Âu.

Sữa Devondale có tốt không?

Devondale là một thương hiệu nổi tiếng của Úc và sản phẩm của họ đã đi qua nhiều đất nước trong đó có Việt Nam chúng ta. Chất lượng của sữa tốt và lượng dinh dưỡng cao đem lại khiến cho các sản phẩm sữa của hãng rất được tin tưởng.

Dòng sữa này còn hay ở chỗ là họ sản xuất thành nhiều loại phù hợp với mỗi người trong gia đình của chúng ta, từ bé đến lớn đều có mỗi loại sữa riêng. Hầu hết các mẹ đều khen rằng uống sữa tăng cân tốt, dễ đi ngoài, không hề bị nóng như nhiều loại sữa khác.

Thành phần dinh dưỡng sữa Devondale

Với thành phần chủ yếu là từ sữa tươi nên trong sữa có các chất dinh dưỡng như ở hình và ngoài ra còn có một số chất khác như:

Cabohidrat (ở dạng tự nhiên): Đây là chất chủ yêu tạo năng lượng cho cơ thể mà không gây ra tình trạng béo phì cũng như tiểu đường. Giúp tăng cân tăng trọng lượng ngon lành.
Riboflavin: Giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thụ tốt hơn và nhanh hơn.

Canxi: Cái này thì khỏi nói nhiều cũng biết, giúp xương chắc khỏe hơn.

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa là khá lớn so với các loại sữa thông thường khác, với hàm lượng chất béo 3,5%. Sữa còn có nhiều vị khác nhau, rất dễ uống mà lại không hề bị ngán, ngấy (sữa nào mà ngọt quá hay nhiều bơ sữa quá là mình chẳng thể nào uống nổi luôn).

Lựa chọn sữa Devondale là một lựa chọn thông minh khi mà cuộc sống của chúng ta ngày càng bận rộn, không có nhiều thời gian để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bản thân cũng như là cho gia đình.

Sữa tươi Devondale có mấy loại?

Sữa tươi dạng bột devodale 1kg

Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Sữa tươi dạng bột mang đầy đủ các công dụng và dưỡng chất của dòng Sữa Devondale Úc kể trên như tăng cường sức khỏe, tăng cân, sữa mát, bổ sung canxi

Sữa devondale nguyên kem dạng bột 1kg

Sữa tươi nguyên kem Devondale 200ml và loại 1L

Dòng sản phẩm sữa tươi nguyên kem Devondale có 2 loại gồm loại Sữa Devondale Full Cream 200ml và Sữa Devondale Full Cream 1L đây là sữa bò tươi nguyên chất.

Sữa tươi Devondale ít béo bổ sung Canxi 200ml và 1L

Sữa tươi Devondale ít béo bổ sung Canxi thường được các bà mẹ chọn cho người không muốn tăng cân nhanh và người lớn tuổi bởi khả năng tăng cường canxi tốt nhất của sản phẩm, có loại 200ml thùng 24 hộp và Loại 1L thùng 10 hộp.

Mua sữa tươi Devondale ở đâu tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sữa tươi Devondale tốt cho bé. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín là điều không hề đơn giản. Tại Kids Plaza, mẹ có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm sữa tươi cho bé chính hãng, cam kết nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với chất lượng và giá cả phải chăng.

Mua ngay sữa tươi Devondale giá tốt tại Kidsplaza:

Xem thêm>>