Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có giúp phát triển chiều cao không?

0
37728

Sữa A2 của Úc là một trong những dòng sữa bột nổi tiếng nhất thị trường. Là sản phẩm sữa tươi duy nhất bổ sung vitamin A và D cho bé, sữa A2 được các mẹ tin dùng sử dụng. Vậy, sữa a2 dành cho trre mấy tuổi? Sữa a2 có giúp ích gì cho quá trình phát triển chiều cao cũng như cân nặng của bé không?

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc có tốt không?

Sữa tươi A2 dạng bột của Úc nguyên kem chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo bé tăng cân tối ưu với hàm lượng chất béo cao (3,5%) và lớp váng giàu năng lượng.

Sữa tươi A2 dạng bột nguyên kem có tốt cho bé không?

Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ

Sữa tươi A2 của Úc được ứng dụng công nghệ sấy khô hiện đại – sấy khô một lần với nhiệt cao giúp giữ nguyên vẹn các vitamin và khoáng chất trong sữa.

Đảm bảo sữa bột Úc loại bỏ 100% vi khuẩn có hại, không chứa chất bảo quản và chất phụ gia. Nhờ đó, sữa A2 của Úc cung cấp các axit amin, các vitamin và khoáng chất đầy đủ như: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B6, B12, Sắt, Canxi,…

Bí quyết giúp bé tăng cân, tăng chiều cao với sữa A2 của Úc

Nếu sử dụng sữa A2 của Úc với công thức pha sữa thông thường với nước, các mẹ chỉ đáp ứng nhu cầu năng lượng bình thường cho bé. Tiu nhiên, cha mẹ có thể pha theo các công thức khác nhau tùy vào mục đích.

Ví dụ, mẹ muốn bé yêu uống sữa tăng chiều cao vượt trội với sữa A2 của Úc, mẹ nên kết hợp pha sữa A2 với sữa Milo của Úc để kích hoạt tối đa hiệu quả của Canxi trong sữa. Đây chính là bí quyết giúp các bé tăng chiều cao của hàng nghìn mẹ Việt

Nếu các mẹ muốn sữa giúp bé tăng cân nhanh chóng với sữa A2 của Úc, có thể kết hợp cho bé vừa uống sữa, vừa tăng khẩu phần ăn cho bé.

Tuyệt đối không được tự ý pha sữa A2 đậm đặc hơn so với hướng dẫn.

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi?

Hiểu được chất lượng tuyệt vời của sữa A2 nhiều mẹ đầu tư vào loại sữa này cho bé yêu. Vậy, sữa a2 dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc khuyến cáo dành cho bé từ đủ 2 tuổi trở lên.

Khi con đủ 2 tuổi, các mẹ có thể cho bé sử dụng sữa tươi A2 hàng ngày. Đối với những bé dưới 2 tuổi, các mẹ chưa nên cho bé sử dụng.

Lý do bởi, khi bé từ đủ 2 tuổi, hệ tiêu hoá đã hoàn thiện, bé chủ động hấp thu dưỡng chất, cần nhiều năng lượng hơn từ sữa. Tuy nhiên, có một số trang lại đưa ra thông tin khác khẳng định sữa tươi dạng bột A2 của Úc trẻ 1 tuổi cũng có thể uống rồi. Vì thế, đã có nhiều mẹ cho con sử dụng và thấy rất tốt, là do trong thành phần dinh dưỡng của sữa A2 không chứa hàm lượng đạm protein A1 là loại đạm sữa bò khó tiêu hóa mà hoàn toàn là 100% đạm protein a2 dễ tiêu hóa.

Do đó, sữa A2 mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, tối ưu cho bé. Tuỳ vào mục đích sử dụng sữa A2 cho bé, các mẹ có thể chọn loại sữa A2 phù hợp.

Hướng dẫn pha sữa A2 đúng cách

Sữa tươi A2 không có muỗng đong đi kèm cho nên khi pha nhiều mẹ khó ước lượng được khẩu phần ăn cho con, tuy nhiên với cách pha sữa A2 sau đây thì các mẹ sẽ không còn lo lắng điều đó nữa.

Nếu không có dụng cụ đong, các mẹ có thể sử dụng bình sữa hoặc cốc có chia ml. Đong 35g tương đương với vạch 80ml, sau đó đong ngược lại 1 chiếc muỗng bất kỳ vào ở nhà để đưa ra được tỉ lệ chuẩn theo chiếc muỗng đó nhằm thuận tiện hơn cho các lần pha sau.

Nếu bé uống ít hơn 250m thì mẹ cứ chia theo tỷ lệ để biết lượng sữa cần lấy. Ví dụ: Bé uống 1 ly sữa 125ml cần dùng 17,5g sữa tương đương vạch 40ml trên bình.
Để pha 1 ly sữa 250ml: Bạn cho sữa vào 1/3 ly (khoảng 35g) rồi cho 1/2 ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều đến khi nào sữa tan hết rồi sau đó cho thêm nước để đủ 250ml.

Để pha 1 ly sữa 1l: Bạn cho sữa vào đầy 1 ly và tràn thêm 1/3 ly nữa vào 1 bình to (140g) sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều cho tan hết sữa, tiếp theo cho thêm nước để đủ 1l.

Xem thêm>> Review các loại sữa tươi nguyên kem cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Sữa tươi Devondale có tốt không? Sữa tươi Devondale có mấy loại?

Sữa TH True Milk cho bé mấy tuổi? Có tốt cho bé hay không?