So sánh sữa Hikid và Blackmore sữa nào tốt hơn cho bé sử dụng?

0
2803

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sữa chuyên về tăng chiều cao và cân nặng được các mẹ mua nhiều. Nổi bật đó là 2 dòng sữa Hikid của Hàn và sữa Blackmore của Úc. Chúng ta cùng đi so sánh sữa Hikid và Blackmore để xem sữa nào phù hợp hơn với bé yêu của mẹ nhé. 

So sánh sữa Hikid và Blackmore sữa nào tốt hơn?

Hikid là sản phẩm sữa tới từ Hàn Quốc của tập đoàn ILDONG tốt nhất trên thị trường hiện nay. Còn sữa Blackmores đến từ Úc với nguyên liệu hoàn toàn được lấy từ các trang trại chăn nuôi tự nhiên và không bị ô nhiễm. Cả hai loại sữa Hikid và Blackmores đều được đánh giá tốt và được chọn mua nhiều.  

Tuy nhiên vẫn còn nhiều mẹ băn khoăn và phân vân chọn lựa giữa hai dòng sữa này cho con. Mẹ hãy cùng Kids Plaza đi so sánh sữa Blackmores và Hikid chi tiết hơn nhé. 

so-sanh-sua-hikid-va-blackmore-1
So sánh sữa Hikid và Blackmore sữa nào tốt cho bé

So sánh sữa Hikid và Blackmore về xuất xứ

Để có thể so sánh sữa Blackmore và Hikid thì trước tiên hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về xuất xứ, thương hiệu của hai dòng sữa này đến từ đâu nhé. 

Xuất xứ của sữa Hikid

Sữa Hikid nội địa Hàn Quốc là dòng sản phẩm của tập đoàn ILDONG. Thương hiệu ILDONG được thành lập từ năm 1970 là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho bé. Một số sản phẩm cho bé như sữa non, men tiêu hóa, sữa Hikid, các loại vitamin… được các bà mẹ Hàn Quốc và Việt Nam đều tin dùng. 

Xuất xứ của sữa Blackmore

Sữa Blackmores cũng là một sản phẩm nội địa đến từ Úc của thương hiệu Blackmores. Với hơn 90 hình thành và phát triển thương hiệu Blackmores ngày càng tiến xa hơn và được các mẹ luôn tin dùng. 

Thương hiệu Blackmores chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng, sức khỏe cho mẹ và bé. Blackmores xứng đáng là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Đặc biệt sữa Blackmores còn được tin dùng bởi liên tiếp nhận được các giải thưởng “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” của nước Úc trong suốt 10 năm vừa qua.

So sánh sữa Hikid và Blackmore về thành phần

Thành phần sữa Hikid

Trong sữa Hikid có thành phần sữa non rất tốt cho bé trong những tháng đầu đời. Sữa non có màu vàng, đặc là loại sữa rất tốt có chứa nhiều kháng thể tốt cho bé. Hơn nữa sữa non cũng chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cho bé, tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng. Từ đó giúp cho trẻ nhỏ có thể có khả năng chống lại bệnh tật và phát triển toàn diện nhất. 

Đặc biệt sữa Hikid so với các dòng sữa khác đã bổ sung gấp đôi thành phần Canxi cần thiết giúp cho trẻ nhỏ phát triển chiều cao một cách tốt đa. Là dòng sản phẩm chuyên biệt cho các bé muốn có chiều cao lý tưởng, hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ nhỏ.

Đồng thời bổ sung thêm hàm lượng dồi dào các nguyên tố vi lượng nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Cho nên sữa Hikid giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển chiều cao tốt nhất và có một trí não vượt trội. 

so-sanh-sua-hikid-va-blackmore-2
Sữa Hikid giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Sữa Hikid Hàn Quốc còn tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, đảm bảo hệ tiêu hoá của trẻ không phải hoạt động quá tải. Sữa Hikid chống táo bón cũng như đầy bụng hiệu quả cho bé.

Hikid có hương vị ngọt thanh mát, thơm ngon không bị ngấy nên rất dễ uống nên hầu hết các bé đều thích.

Thành phần DHA có trong sữa Hikid sẽ hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ thông minh ở trẻ

Cuối cùng mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là sữa Hikid không chứa Gluten, cồn hay chất hóa học nào có hại cho sức khỏe của bé.

Thành phần sữa Blackmore

Sữa Blackmores của Úc chứa nhiều thành phần có hàm lượng lớn như: Ca, vitamin D, photpho, magie giúp kích thích phát triển chiều cao tối đa ở trẻ. Đồng thời bổ sung cả đạm và chất bé cho các khối cơ phát triển, một hệ xương chắc khỏe.

Thành phần sữa Blackmores Úc bổ sung dồi dào DHA, Taurine, ARA giúp trẻ phát triển trí não thông minh.

so-sanh-sua-hikid-va-blackmore-3
Sữa Blackmores tập trung tăng cân nhanh cho bé

Sữa Blackmores của Úc bổ sung 5 loại Nucleotide cùng một số các chết oxy hóa giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ và bảo vệ bé khỏi bệnh tật.

Ngoài ra sữa Blackmores còn có chất xơ hòa tan FOS, GOS tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, ngăn ngừa táo bón.

Cùng với đó sữa Blackmores bổ sung khoảng 25 loại vitamin và các khoáng chất nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phát triển cân nặng ở trẻ. Do đó, sữa Blackmores mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé phát triển toàn diện nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cho trẻ uống sữa Blackmore có mát không? Có bị táo bón không?

So sánh sữa Hikid và Blackmore về giá bán

Giá sữa Hikid

Sữa Hikid hiện nay được đóng gói dưới dạng nhiều mẫu mã và với mức giá khác nhau. Các mẹ có thể tham khảo giá bán sữa Hikid trên thị trường dưới đây:

+ Sữa Hikid dạng viên cho bé trên 3 tuổi giá: 450.000đ

+ Sữa Hikid Premium 600g cho bé từ 1- 9 tuổi giá: 565.000đ

+ Sữa Hikid vị Vani và vị socola 600g (1 – 9 tuổi) giá : 565.000đ

Lưu ý: Giá trên chỉ là giá tương tối có thể thay đổi tùy nơi bán. So với sữa Blackmores thì sữa Hikid có giá bán cao hơn một chút tuy nhiên cũng không đáng kể.

>> Tham khảo sữa Hikid đang được bán chạy:

Giá sữa Blackmore

Sữa Blackmores có 3 số dành cho các lứa tuổi khác nhau cũng có giá bán khác nhau. 

+ Sữa Blackmores số 1 900g cho bé 0-6 tháng giá: 555.000đ

+ Sữa Blackmores số 2 900g 6-12 tháng giá: 555.000đ

+ Sữa Blackmores số 3 900g cho bé trên 12 tháng giá: 535.000đ

>> Tham khảo sữa Blackmore đang được bán chạy:

Qua những thông tin so sánh sữa Hikid và Blackmore phía trên các mẹ đã phần nào hiểu rõ hơn về hai dòng sữa này. Sữa Hikid tập trung phát triển chiều cao cho bé, còn sữa Blackmores lại tập trung tăng cân cho trẻ. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau để mẹ chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của con. 

Để mua được sản phẩm sữa Hikid và sữa Blackmores chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ mẹ nên mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng như Kids Plaza. Hiện tại Kids Plaza có hơn 140 cửa hàng trên toàn quốc phân phối hơn 100 dòng sản phẩm sữa cho bé với nguồn gốc giấy tờ đầy đủ. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sữa tại đây nhé.

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Blackmore số 1, 2, 3 có thực sự tốt không?

>>> Sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không? Hướng dẫn cách pha chi tiết cho mẹ