Cho trẻ uống sữa Blackmore có mát không? Có bị táo bón không?

0
4515

Blackmore là một trong những loại sữa năng lượng cao nổi tiếng hàng đầu nước Úc. Với công nghệ sản xuất hiện đại và hàm lượng dinh dưỡng được tính toán kỹ lưỡng giúp trẻ phát triển cân đối, toàn diện. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn vấn đề cho trẻ uống sữa Blackmore có mát không, có bị táo bón không? Hãy theo dõi thông tin dưới đây để hiểu hơn về loại sữa này mẹ nhé!

Uống sữa Blackmore có mát không? Có bị táo bón không?

sua-Blackmore-co-bi-tao-bon-khong-6
Mẹ băn khoăn cho bé uống sữa Blackmore có mát không, có gây táo bón không?

Sữa Blackmores được nghiên cứu theo công thức chuyên biệt nhằm mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao nhất nhưng vẫn đảm bảo hoạt động của hệ tiêu hóa. Do đó, cả 3 loại sữa của Blackmores đều chú trọng đến những thành phần tốt cho đường ruột của trẻ bao gồm:

  • Nguồn sữa thuần khiết được chiết xuất từ những chú bò ăn cỏ sạch sẽ, an toàn của nước Úc. Vậy nên, Blackmores là một trong những dòng sữa mát phù hợp với thể trạng của trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Thành phần có chứa Prebiotic cung cấp một lượng lớn lợi khuẩn cho hệ vi sinh đường ruột. Lúc này, lợi khuẩn sẽ ức chế các hại khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ làm việc tốt hơn, hạn chế gây ra tình trạng nhiễm khuẩn, đau bụng,…
  • FOS và GOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ tối đa được các loại vitamin và acid béo đến từ thực phẩm và sữa. 
  • Chất xơ hòa tan trong sữa giúp thúc đẩy tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng từ thực phẩm, hệ tiêu hóa làm việc nhẹ nhàng. Ngoài ra, chất xơ còn giúp điều tiết nhu động ruột giúp trẻ không gặp phải tình trạng táo bón.
  • Hàm lượng Protein trong sữa cao nhưng đã được cân đối tỷ lệ với GOS giúp cho trẻ không gặp phải tình trạng chậm tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón. 
  • Tổng hòa các loại vitamin, khoáng chất như Protein, Sắt, Kẽm, DHA,… giúp cho bé có sức đề kháng tốt, tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc trước những yếu tố gây hại từ môi trường.
sua-Blackmore-co-bi-tao-bon-khong-1
Mẹ nên tìm hiểu sữa Blackmore có mát không, có bị táo bón không trước khi cho trẻ sử dụng

Do vậy, có thể thấy rằng sữa Blackmores có đặc điểm mát, là dòng sữa cho trẻ bị táo bón. Chúng còn giúp cho bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đáp ứng đủ trong quá trình hấp thụ dinh dưỡng.

Tuy nhiên, có một số trường hợp bé bị táo bón khi sử dụng sữa Blackmores, nguyên nhân là do đâu? Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích một số nguyên nhân mà các mẹ hay phải khi cho bé uống sữa!

  • Sữa được phát triển và nghiên cứu cho trẻ em châu Âu, thuộc cơ địa cao lớn sẽ nên với một số trẻ khi chưa làm quen với các chất sẽ gây tiêu chảy hoặc táo bón.
  • Mẹ pha sữa sai công thức khiến sữa quá đặc, lúc này hàm lượng dinh dưỡng trong một lần uống quá cao, khiến hệ tiêu hóa làm việc quá tải dẫn đến bị táo bón.
  • Mẹ chọn mua sữa không đúng tháng tuổi của bé khiến cho cơ thể phải hấp thụ hàm lượng dinh dưỡng không phù hợp. Với mỗi loại sữa Blackmores, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu việc tăng, giảm mức độ, thành phần để phù hợp với giai đoạn phát triển.
  • Khi pha sữa, mẹ không đảm bảo vệ sinh an toàn với các dụng cụ pha như bình đựng sữa, thìa,… khiến cho vi khuẩn có thể xâm nhập vào sữa gây nên tác động xấu đến sức khỏe của bé.
  • Mẹ có thể đã mua phải sữa giả, nhái kém chất lượng. Bởi các thành phần của loại sữa giả đều không qua kiểm nghiệm, không đảm bảo độ an toàn khiến cho hệ tiêu hóa của trẻ có những phản ứng như buồn nôn, nhiễm khuẩn, táo bón,…
sua-Blackmore-co-bi-tao-bon-khong-2
Mẹ phân vân sữa Blackmore có mát không, sữa Blackmore có bị táo bón không?

>>> Có thể bạn quan tâm: So sánh sữa Blackmores và Pediasure, ưu nhược điểm từng loại

Cách pha sữa Blackmore đúng chuẩn

Có thể thấy rằng, sữa Blackmores là dòng sữa mát, hoàn toàn không gây táo bón và mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho trẻ. Tuy nhiên, để mang tới một bình sữa hoàn hảo, đúng chuẩn dinh dưỡng cho bé, mẹ nên nắm được cách pha sữa Blackmore dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh, tiệt trùng tất cả các dụng cụ như bình sữa, thìa, núm ty,… Mẹ cần vệ sinh sạch sẽ tay trước khi tiến hành pha sữa.

Bước 2: Đun sôi nước sạch sau đó để nước nguội khoảng 70 độ C. Đây là mức nhiệt nhà sản xuất khuyến cáo, sẽ giúp cho sữa tan hết và đảm bảo chất dinh dưỡng.

Bước 3: Pha 1 thìa sữa bột tương ứng với 60ml nước, mẹ có thể tăng số thìa sữa đồng thời tăng tỷ lệ nước để đảm bảo không quá loãng hoặc đặc.

Bước 4: Khuấy sữa hoặc lắc bình sữa theo 1 chiều, tránh tạo bọt khí khiến cho trẻ bị đầy hơi.

Bước 5: Căn chỉnh mức nhiệt của sữa khoảng 35 – 37 độ C và sau đó cho trẻ sử dụng.

sua-Blackmore-co-bi-tao-bon-khong
Mẹ nên pha sữa đúng chuẩn định lượng để đảm bảo dinh dưỡng cho bé

Lưu ý:

  • Nếu không uống hết sữa đã pha chỉ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 24h và cần phải hâm nóng trước khi uống.
  • Không cho trẻ uống sữa đã pha lâu ngày.

Qua đây, bài viết đã giải đáp thắc mắc cho bé uống sữa Blackmore có mát không, uống sữa Blackmore có bị táo bón không? Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho trẻ sử dụng với hàm lượng khuyến nghị để bé đạt được cân nặng, chiều cao đạt chuẩn mẹ nhé!

Bên cạnh đó, nếu mẹ có nhu cầu tìm hiểu về các loại sữa Blackmores, mẹ có thể tham khảo mua sắm cho bé tại Kids Plaza. Các sản phẩm sữa Blackmores được bán tại KidsPlaza: blackmores số 1, blackmore số 2, blackmore số 3 và Blackmores Balance. Mẹ sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để hiểu hơn về loại sữa năng lượng cao và đưa ra được quyết định mua đúng đắn cho bé yêu của mình.

Mua ngay sữa Blackmores đang bán rất chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Blackmore và Aptamil? Sữa nào tốt hơn?

>>> Cách phân biệt sữa Blackmore mẫu cũ và mới đơn giản nhất dành cho mẹ