So sánh sữa Blackmore và Aptamil? Sữa nào tốt hơn?

0
1296

Sữa Blackmores và Aptamil đều là 2 dòng sữa có xuất xứ tại Úc nổi tiếng với dòng sữa sạch và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nhiều ba mẹ phân vân sữa nào nhạt hơn, nên lựa chọn dòng sữa nào cho bé. Dưới đây là một số thông tin so sánh sữa Blackmore và Aptamil ba mẹ có thể tham khảo.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Blackmore và Aptamil

Sữa Blackmores

Thương hiệu Blackmores được thành lập từ 1932 và được biết đến là thương hiệu số một nước Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tự nhiên, với các sản phẩm được cả thế giới biết đến.

Sữa Aptamil 

Thương hiệu sữa Aptamil nổi tiếng là sữa có chất lượng được kiểm chứng với công thức cân bằng, dinh dưỡng vượt trội giúp bé phát triển toàn diện từ trí não đến thể chất.   

Thành phần và công dụng của sữa Blackmore và Aptamil

Điểm giống nhau sữa Blackmore và Aptamil

Cả 2 dòng sữa Blackmores và Aptamil đều có thành phần giàu dưỡng chất thiết yếu với ưu điểm đều là dòng sữa mát, hương vị thơm ngậy, giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao tốt, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé từ thể chất đến não bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đều là dòng sữa mát, chống táo bón cho trẻ.

Đều được các ba mẹ đánh giá cao về chất lượng với thành phần dưỡng chất cao cấp.

Điểm khác nhau sữa Blackmore và Aptamil

Sữa Blackmore

Sữa Blackmores được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất, Lactose, dầu thực vật Blend, GOS, dầu ARA, DHA, Taurine,…

Sữa có thành phần giàu dưỡng chất với 25 loại vitamin thiết yếu như C, E, A, B5, B2,B5,B9, K1, B12 và các khoáng chất Calcium, sodium, magie, kẽm, đồng, mangan là các yếu tố giúp sữa Blackmores nổi bật so với các sản phẩm sữa khác.

Blackmores nổi bật với chức năng hỗ trợ bé tăng cân, chiều cao, chống táo bón, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa Blackmores được sản xuất với 3 số tương ứng với nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi: Blackmores số 1 (dành cho các bé từ 0-6 tháng), blackmore số 2 (dành cho bé từ 6-12 tháng), sữa blackmores số 3 (dành cho bé 12 tuổi trở lên).

sua-blackmores
Sữa Blackmores

Sữa Aptamil 

Sữa Aptamil chứa 13 loại vitamin và các khoáng chất khác xây dựng cho bé một cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Sữa bột công thức Aptamil có thành phần với tỷ lệ GOS/FOS 9:1. Men vi sinh tự nhiên trong rau quả giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các căn bệnh về đường ruột.

Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất LCPs gồm hỗn hợp DHA/AA và Omega 3, Omega 6 giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối ưu, tăng khả năng tư duy, sáng tạo.

Sản phẩm sữa Aptamil tùy dòng mà có 3 hoặc 4 số chính dành cho từng lứa tuổi và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau.

sua-aptamil
Sữa Aptamil

So sánh sữa Blackmore và Aptamil có thể thấy rằng sữa Blackmores chứa chất dinh dưỡng và các loại vitamin nhiều hơn sữa Aptamil, tuy nhiên sữa Aptamil có thành phần nổi trội hơn với hệ dưỡng chất LCPs. Vì vậy mẹ bỉm sữa có thể dựa vào nhu cầu phát triển của bé để lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé yêu.

Xem thêm: