Điểm danh TOP 7 vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh mua nhiều nhất

0
47319

Trong tháng đầu tiên sau khi sinh, việc bổ sung các loại vitamin cho con là rất cần thiết. Trong số đó, vitamin D3 K2 là thành phần được các bác sĩ khuyến cáo nên cho trẻ em sử dụng ngay. Hãy cùng Kidsplaza tìm hiểu một số loại vitamin D3K2 cho bé được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

Tác dụng của Vitamin D3K2?

Trong giai đoạn đầu đời của trẻ thì xương, răng sẽ phát triển mạnh mẽ nhất. Cho nên việc bổ sung D3K2 là rất cần thiết trong giai đoạn này. Bởi vitamin D3K2 có rất nhiều tác dụng hỗ trợ xương, răng của trẻ phát triển tốt nhất.

Tác dụng của Vitamin D3K2:

  • Hỗ trợ sức khỏe xương: Cả vitamin D3 và vitamin K2 đều đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương. Vitamin D3 giúp cải thiện hấp thụ canxi từ thực phẩm và duy trì mức độ canxi trong máu, trong khi vitamin K2 giúp chuyển hóa canxi từ huyết thanh vào xương, từ đó tăng cường sức mạnh và độ cứng của xương và giảm nguy cơ loãng xương. Đồng thời giăn ngừa còi xương ở trẻ nhỏ
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Vitamin K2 giúp ngăn chặn canxi đọng lại trong động mạch và mạch máu, trong khi vitamin D3 giúp kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ về các vấn đề tim mạch. Kết hợp cả hai loại vitamin này có thể giúp giảm nguy cơ về các vấn đề tim mạch như đau thắt ngực và đột quỵ.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Cả vitamin D3 và vitamin K2 đều có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch. Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng phản ứng miễn dịch của cơ thể, trong khi vitamin K2 có thể giúp duy trì sự cân bằng của hệ thống miễn dịch.

>> Xem thêm: Vitamin D3 là gì? tác dụng và cách bổ sung cho trẻ chi tiết nhất.

Top 7 Vitamin D3K2 cho bé được mua nhiều nhất

Dưới đây là 7 loại vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh tốt nhất được các mẹ bỉm sữa tin dùng cho con yêu, ba mẹ hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural của Đức

  • Thương hiệu: Sunday Natural
  • Xuất xứ: Đức
  • Dung tích: 20ml
Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural được nhiều mẹ tin dùng

Vitamin D3K2 MK7 của Sunday Natural, sản phẩm đến từ Đức. Với công thức hoàn hảo kết hợp giữa Vitamin D3 và Vitamin K2 dạng MK7, giúp bổ sung vitamin D cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ phát triển xương cho trẻ theo độ tuổi, ngăn chặn tình trạng còi xương, tăng cường hệ miễn dịch, và duy trì sức khỏe cũng như chức năng hệ vận động.

Vitamin D3K2 Sunday Natural được khuyến nghị cho trẻ trong các trường hợp như tình trạng thấp còi, giai đoạn mọc răng và phát triển chiều cao, trẻ ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tự nhiên, hoặc trẻ khó hấp thu và chuyển hóa Canxi từ thức ăn kém, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

>> Tham khảo sản phẩm chính hãng tại đây: 

Vitamin D3K2 LineaBon 

  • Thương hiệu: LineaBon
  • Xuất xứ: Slovenia
  • Dung tích: 10ml
LineaBon K2D3 dòng vitamin quốc dân

Đây là sản phẩm giúp bổ sung Vitamin D3 được đông đảo các bà mẹ Việt tin dùng. LineaBon K2D3 bổ sung cho cơ thể cùng lúc hai loại vitamin quan trọng là vitamin D3 và Vitamin K2, nhờ đó kích thích tăng trưởng hệ cơ bắp, khớp xương và răng ở trẻ nhỏ một cách tối đa.

Vitamin K2 D3 LineaBon giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón kéo dài, hỗ trợ xương cũng như phòng ngừa một số bệnh về xương khớp, thần kinh.

>> Xem thêm bài viết: Review vitamin D3K2 Lineabon và cách sử dụng

Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml

  • Thương hiệu: Sanct Bernhard
  • Xuất xứ: Đức
  • Dung tích: 10ml
Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml

Sản phẩm thuộc tập đoàn Sanct Bernhard. Đây là thương hiệu lâu đời, rất nổi tiếng và có chất lượng sản phẩm an toàn bậc nhất ở châu Âu được ra đời từ năm 1903 tại Đức với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng sức khỏe của trẻ em.

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml giúp bổ sung vitamin K2 và vitamin D3, hỗ trợ khả năng hấp thu canxi vào xương một cách hiệu quả, tăng cường mật độ xương cho răng và hệ xương của trẻ phát triển chắc khỏe, vì vậy trẻ sẽ phát triển chiều cao một cách đều đặn.

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care 25ml

  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Xuất xứ: Úc
  • Dung tích: 25ml
vitamin-d3k2-cho-tre-1
Healthy Care Vitamin D3+K2 MK7 25ml

Vitamin D3+K2 MK7 Healthy Care thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, nổi tiếng với cam kết đảm bảo chất lượng. Trước khi đến tay người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm Healthy Care đều phải trải qua hơn 20 vòng kiểm tra chất lượng.

Healthy Care Vitamin D3K2 MK7 25ml được bào chế với sự kết hợp tổng hợp giữa vitamin D3 và vitamin K2 MK7 để hỗ trợ sức khỏe xương của trẻ. Vitamin D3 giúp duy trì hàm lượng canxi trong cơ thể, trong khi vitamin K2 là đồng yếu tố quan trọng nhất của vitamin D, thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương và phát triển xương chắc khỏe ở trẻ em. Sự kết hợp tiện lợi này cũng hỗ trợ duy trì sức khỏe và chức năng của hệ thống miễn dịch.

>> Tham khảo sản phẩm chính hãng tại đây: 

Vitamin D3 MK7 Avisure Drops 20ml

  • Thương hiệu: Avisure
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dung tích: 20ml

 

Vitamin cho bé Avisure D3 MK7 Drops 20ml

Vitamin D3 K2 MK7 Avisure là sản phẩm có chứa vitamin D3 cùng với vitamin K2 có tác dụng giúp bé tăng cường hấp thu tối đa canxi, hỗ trợ hấp thụ canxi, nhờ đó giúp cho xương và răng phát triển chắc khỏe mạnh, hạn chế khả năng và nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ.

Vitamin D3K2 BioAmicus 10ml

  • Thương hiệu: BioAmicus
  • Xuất xứ: Canada
  • Dung tích: 10ml
vitamin-d3k2-cho-be-3
BioAmicus Vitamin D3K2 10ml

Vitamin D3K2 BioAmicus chứa K2-MK7 nguyên chất, 100% dạng chuyển hóa có hoạt tính mạnh và khả năng hấp thu tốt nhất so với các dạng MK (MK4) khác. Đảm bảo chất lượng hoạt động, duy trì hàm lượng vitamin trong sản phẩm.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vVitamin D3 và vitamin K2 giúp hấp thu canxi tối đa, hỗ trợ xương chắc khỏe, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng chiều cao cho trẻ trong 2 năm đầu đời, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương.

Vitamin D3K2 Fitobimbi 30ml

  • Thương hiệu: Fitobimbi
  • Xuất xứ: Italia
  • Dung tích: 30ml
vitamin-d3k2-cho-be-2
Vitamin D3K2 Fitobimbi 30ml

Fitobimbi D3K2 là một sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý. Với việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn GMP, ISO, sản phẩm này cam kết đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Vitamin D3K2 Fitobimbi giúp cải thiện sự hấp thu canxi cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ sức khỏe của xương và răng. Đặc biệt, việc sử dụng sản phẩm này giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến còi xương ở trẻ nhỏ.

Trên đây là top 7 các loại vitamin D3 tốt cho trẻ sơ sinh nhận được phản hồi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng sẽ giúp ba mẹ có được những thông tin bổ ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình.

***Lưu ý: Khi mua các sản phẩm vitamin D3K2 cho bé ba mẹ nên chọn mua tại các sản phẩm chính hãng tại địa chỉ uy tín. Tránh mua hàng có nguồn gốc không rõ ràng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. 

Kidsplaza chuỗi của hàng mẹ và bé hàng đầu  tại Việt Nam. Cam kết phân phối các sản phẩm vitamin chính hãng tới tay người tiêu dùng. Liên hệ số Hotline: 1800.6608 để được tư vấn thêm thông tin về việc bổ sung D3K2 cho bé hoặc truy cập website:kidsplaza.vn

>> Tham khảo sản phẩm chính hãng tại đây: 

Bài viết liên quan: