Vitamin D3K2 loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

0
9490

Vitamin D3K2 trở thành loại vitamin không thể thiếu trong sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng có rất nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết vitamin D3K2 loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bé mẹ nhé!

Các loại D3K2 nổi bật trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vitamin D3 K2 được bán tràn lan khiến các mẹ rất khó phân biệt và lựa chọn loại nào tốt đối với bé. Theo khảo sát của các chuyên gia, Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops 10ml và Vitamin D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml, vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural 20ml của Đức là ba loại vitamin tốt nhất hiện nay.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural 20ml

Sản phẩm vitamin D3K2 MK7 của Sunday Natural Đức được biết đến với tỷ lệ “vàng” đặc biệt, cung cấp 200 IU Vitamin D3 và 15µg K2 (loại K2 MK7 từ Nauy, được coi là loại K2 tinh khiết nhất trên thế giới) trong mỗi giọt. Đây là sự kết hợp mà các bác sĩ sản khoa tại Đức tin tưởng và phổ biến rộng rãi.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural là một lựa chọn bổ sung hoàn hảo cho trẻ em, giúp ngăn chặn còi xương, hỗ trợ sự phát triển xương theo đúng giai đoạn tuổi, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ sức khỏe tổng thể.

vitamin-D3K2-loai-nao-tot-1
Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức

Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops 10ml 

Vitamin D3 K2 Lineabon Drops 10ml được sản xuất tại Slovenia và được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam. Loại vitamin này đã mang đến hiệu quả cao cho bé khi sử dụng. Với việc sử dụng công nghệ bao vi nang hiện đại. Các vi phân tử vitamin D3 và K2 Mk7 sẽ không bị ảnh hưởng số lượng bởi dịch vị dạ dày.

Loại vitamin này giúp cho lượng canxi trong xương và răng của bé tăng đáng kể. Bởi công dụng kép của bộ đôi vitamin D3 và vitamin K2 MK7 đã giúp canxi nhanh di chuyển đến răng và xương.

vitamin-D3K2-loai-nao-tot-1
Mẹ đã biết vitamin D3K2 loại nào tốt hay chưa?

Khi sử dụng loại vitamin này, mẹ nên chú ý cho trẻ uống vào buổi sáng trước 11h trưa ở khung thời gian cố định mỗi ngày. Nên cho trẻ sử dụng Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops ngay sau bữa ăn sáng là thời điểm thích hợp nhất. Lúc này, lượng vitamin được cung cấp vào cơ thể sẽ giúp cho việc hấp thụ canxi trong ngày được diễn ra tốt nhất.

Vitamin D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml

Là một trong những thương hiệu lâu được tại Đức, Sanct Bernhard đã mang đến nhiều sản phẩm chất lượng dành cho bé. Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Vitamin D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops đã được ra đời theo tiêu chuẩn của châu Âu về độ an toàn và chất lượng của loại vitamin này.

Bên cạnh đó, với chiết xuất hàm lượng cao nên bộ đôi D3 và K2 trong Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops sẽ mang đến lượng canxi tối đa cho xương và răng của trẻ. Với thiết kế hộp thủy tinh giúp bảo quản lượng vitamin trong hộp tốt nhất dưới khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Mẹ nên cho bé dưới 4 tuổi sử dụng 1 – 2 giọt mỗi ngày để có thể kích hoạt được bộ đôi D3 K2 tốt nhất.

vitamin-D3K2-loai-nao-tot-2
Vitamin D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops hỗ trợ hấp thu canxi vượt trội

Mẹ nên cân nhắc sử dụng vitamin D3 K2 Mk7 trong giai đoạn vàng phát triển của bé. Theo các chuyên gia, với 1000 ngày đầu tiên khi chào đời, việc tăng trưởng chiều cao của trẻ sẽ diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ. Nếu mẹ cung cấp đầy đủ các loại vitamin cho bé, sẽ giúp cho trẻ một tầm vóc tuyệt vời trong tương lai.

Những lưu ý khi sử dụng các loại D3K2 cho trẻ sơ sinh

Các loại vitamin cho bé chỉ phát huy được hết công dụng khi mẹ cho bé sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Mẹ nên tham khảo những lưu ý dưới đây để tác dụng của K2D3 được tận dụng hiệu quả:

  • Các loại vitamin D3 K2 không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Đây chỉ là thực phẩm chức năng giúp cho bé hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Không tự ý thay đổi liều lượng sử dụng, chỉ nên thay đổi khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Bảo quản vitamin D3 K2 dưới không gian thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Bởi khi tiếp xúc với ánh nắng, lượng vitamin K2 sẽ bị phân hủy làm giảm chất lượng của sản phẩm.
  • Không nên mở nắp quá lâu, không nên để vitamin tiếp xúc với không khí trong thời gian dài. đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay của trẻ, không nên để trẻ tự uống, khi đó mẹ không thể kiểm soát được liều lượng.
  • Mẹ có thể pha với một số thực phẩm như sữa, cháo, nước hoa quả cho bé uống.
vitamin-D3K2-loai-nao-tot-3
Hãy sử dụng đúng cách để các loại D3K2 phát huy được công dụng tốt nhất

Ngoài việc sử dụng vitamin D3 K2, mẹ cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bé. Với các bé sơ sinh, mẹ hãy cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Lúc này thực đơn của mẹ cần cung cấp một lượng vitamin D3 và K2 dồi dào. Khi trẻ biết ăn dặm và trẻ đang trong quá trình phát triển thì hãy bổ sung vitamin bằng những thực phẩm như thịt bò, sữa tươi, sữa chua,… hàng ngày. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, nhái của những loại vitamin này. Ngoài biết cách chọn lựa vitamin D3K2 loại nào tốt, mẹ nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín. Mẹ có thể an tâm mua 3 loại vitamin này tại KidsPlaza, nơi đây cung cấp vitamin D3 K2 ra thị trường sau khi nhập khẩu nguyên hộp và có đầy đủ các chứng từ cấp phép. 

Trên đây, là giải đáp thắc mắc “Vitamin D3K2 loại nào tốt?” Mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng 3 loại vitamin trên, bởi chúng đã được hàng triệu các mẹ tin dùng và kiểm chứng chất lượng. 

Xem thêm:

>>> K2D3 Lineabon có tác dụng gì đối với sức khỏe bé dưới 1 tuổi?

>> Lineabon K2+D3 giá bao nhiêu? So sánh mẫu K2+D3 mới và cũ

>>> Tham khảo các loại D3K2 cho bé đang bán chạy tại Kids Plaza: