K2D3 Lineabon có tác dụng gì đối với sức khỏe bé dưới 1 tuổi?

0
12510

Bé nhà bạn đang bị còi xương suy dinh dưỡng và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên cho bé sử dụng Vitamin Lineabon D3 + K2. Vậy K2D3 có tác dụng gì? Liệu trẻ nhỏ dưới 1 tuổi có sử dụng được không? 

Vitamin Lineabon K2D3 là gì? Ưu điểm nổi trội?

Theo nghiên cứu chuyên sâu, Canxi, Vitamin D3 và K2 là 3 thành phần đóng vai trò tương trợ lẫn nhau giúp cho cơ thể của bé hấp thu canxi tốt nhất giúp chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ.

Sản phẩm Vitamin Lineabon là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin D3 và K2 có khả năng đưa canxi đến đúng đích là xương, giúp xương của trẻ phát triển chắc khỏe và cải thiện chiều cao, chống còi xương cho trẻ, thích hợp sử dụng cho cả những trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi nhất.

Chính vì vậy, khi được hỏi K2D3 có tác dụng gì chắc chắn có thể khẳng định đây là sản phẩm giúp tăng chiều cao và chống còi xương 1 cách tốt nhất cho trẻ các mẹ nên tham khảo nhé.

Một điểm khác biệt nổi bật nhất trong Lineabon D3K2 so với các vitamin D khác là K2D3 có thêm vitamin K2 (MK7) – vitamin có rất nhiều trong đậu nành lên men. Vitamin k2 (MK7) thường chỉ có trong sữa mẹ, trứng, phomat… 

Vitamin-D3-+-K2
Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops 10ml

Các thành phần của Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops

Với mỗi 0.20ml tương đương với 6 giọt lineabon bao gồm:

  • Vitamin D3 – 400 IU: 

Vitamin D3 được biết đến với vai trò như là 1 chất dẫn giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, chống vàng da, quấy đêm, đổ mồ hôi trộm, tăng cường sức đề khá tự nhiên và phòng chống ung thư.

Các mẹ khi mới sinh xong thường rất hay kiêng như: mẹ kiêng ăn, con kiêng ra ngoài… Điều này khiến cho canxi trong sữa mẹ hay sữa công thức mặc dù rất cao nhưng bé cũng không thể hấp thu được khi bé ít ra ngoài do thiếu ánh nắng và vitamin D. Việc cho bé sử dụng siro Lineabon K2D3 là điều vô cùng cần thiết các mẹ nhé.

  • Vitamin K2 (MK-7) – 22.5mcg: 

Một lưu ý rằng nếu chỉ có riêng vitamin D3 việc canxi hấp thụ vào xương chỉ được khoảng 40% nhưng khi kết hợp với vitamin K2 sẽ giúp vận chuyển canxi vào xương tối đa nhất mà không di chuyển tới khác trong cơ thể.

Khi canxi không được vào xương tối đa dễ gây ra các bệnh như táo bón, xơ vữa động mạch, sỏi thận… ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

cah-dung=k2d3
Cách dùng K2D3 đơn giản và dễ uống cho bé

Vitamin Lineabon K2D3 có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao, chống còi xương cho trẻ

K2D3 có tác dụng gì với trẻ nhỏ chắc hẳn là câu hỏi nhiều phụ huynh thắc mắc nhất hiện nay. Thực tế, Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops 10ml hỗ trợ chống còi xương, tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cụ thể:

Các mẹ có con nhỏ đều nắm được kiến thức chung là khi bổ sung canxi giúp cho xương bé chắc khỏe và để cơ thể hấp thụ tốt Canxi cần thêm sự có mặt của Vitamin D3 hỗ trợ. 

Thế nhưng nhiều mẹ lại không biết rằng nếu không có vitamin K2 (MK7) thì lượng canxi được hấp thu vào xương của trẻ sẽ ít đi do canxi có thể bị gắn vào nhầm vị trí và trở thành nguyên nhân tiềm ẩn gây ra các bệnh về tim mạch ở trẻ. 

Loại Vitamin K2 có chức năng điều hòa giúp canxi vào xương và ngăn ngừa tình trạng lắng đọng canxi ở những nơi không cần thiết như lòng mạch, giúp giảm nguy cơ vôi hóa động mạch ở trẻ. Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin D3 K2 là cần thiết cho sự phát triển tối ưu cho xương từ những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời.

>>> Tham khảo các sản phẩm vitamin D3K2 được các mẹ tin dùng nhất hiện nay:

Vitamin Lineabon K2D3 có tác dụng giúp trẻ ngủ sâu giấc, hết mồ hôi trộm, giảm quấy khóc

Bên cạnh tác dụng của D3K2 là giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao cho bé. Khi sử dụng K2D3 thường xuyên sẽ giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngoan, hết mồ hôi trộm, tăng cân đều, trị khóc dạ đề, giảm quấy khóc… chỉ sau 2 tuần – 1 tháng sử dụng. Nhờ đó, trẻ sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, phát triển toàn diện hơn. 

Để việc sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao thì đối với từng giai đoạn phát triển của trẻ, mẹ hãy cho trẻ uống Vitamin Lineabon D3K2 với liều lượng khác nhau nhé:

  • Đối với trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi: nên cho trẻ uống khoảng 3 giọt mỗi ngày
  • Đối với trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi: nên cho trẻ uống khoảng 6 giọt trên ngày

Vitamin D3K2 phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt phù hợp với trẻ thấp bé, còi xương, hỗ trợ bé ngủ ngon, ăn khỏe và đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và cân nặng. Ba mẹ có thể tìm tới các địa điểm uy tín như siêu thị, chuỗi mẹ và bé để chọn mua sản phẩm K2D3 chính hãng nhé!

Xem thêm: 

>>> Tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên

>>> Vitamin D3K2 loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?