Tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên

0
62862

Khi mới chào đời, trẻ sơ sinh cần mẹ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng để có thể hoàn thiện hệ miễn dịch. Đồng thời, các loại vitamin sẽ giúp trẻ thích ứng nhanh với môi trường bên ngoài. Vậy thì, mẹ đã biết “Tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên?” Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu điều này nhé!

Tác dụng của D3K2 Lineabon Drops với trẻ sơ sinh

Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops 10ml là một loại vitamin bao gồm các thành phần Vitamin D3 400 IU, Vitamin K2 (MK7), MCT oil, tocopherol-rich extract và không chứa chất bảo quản. Theo nghiên cứu của các chuyên giá, loại vitamin này hoàn toàn phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh. Điều này, giúp mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé.

D3 K2 Lineabon Drops được thiết kế dạng nhỏ giọt giúp trẻ hấp thụ canxi nhanh, mà không sợ dịch vị dạ dày hòa tan. D3 K2 sẽ làm nhiệm vụ đưa canxi đến các bộ phận răng và xương để trẻ có thể phát triển chiều cao tối đa. Với các bé bị còi xương, suy dinh dưỡng hay gặp phải tình trạng kém hấp thụ canxi thì mẹ cần bổ sung kịp thời hai loại vitamin này.

Me-da-biet-lineabon-co-tac-dung-gi-doi-voi-tre-hay-chua
Mẹ đã biết Lineabon có tác dụng gì đối với trẻ hay chưa?

Ngoài ra, tác dụng của vitamin K2 D3 sẽ giúp trẻ hấp thụ canxi gấp nhiều lần so với các loại vitamin thông thường khác. Hơn thế, chỉ sau khoảng 4 tuần sử dụng loại vitamin này sẽ giúp trẻ cải thiện được tình trạng khóc quấy, đổ mồ hôi trộm, giúp trẻ ngủ sâu giấc, thoải mái hơn.

Cách sử dụng để phát huy hết tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh

Để có thể phát huy hết tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh thì mẹ nên cho bé uống theo hướng dẫn. Tránh trường hợp mẹ cho bé uống sai chỉ định, sẽ dẫn đến những tác dụng không như mong muốn.

Theo chỉ định với trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi, mẹ nên cho bé sử dụng 6 giọt mỗi ngày. Để trẻ hấp thụ tốt nhất, mẹ hãy cho trẻ sử dụng trước hoặc ngay sau khi ăn sáng. Hãy cố gắng cho trẻ uống trước 11h trưa, bởi thời điểm trước đó là thời gian lý tưởng để phát huy tác dụng K2 D3.

Hay-cho-tre-su-dung-dung-cach-de-phat-huy-tac-dung-cua-vitamin-D3-K2
Hãy cho trẻ sử dụng đúng cách để phát huy tác dụng của vitamin D3K2 với trẻ sơ sinh

Mẹ đã biết vitamin D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml có tác dụng gì hay chưa?

Bên cạnh dòng sản phẩm Vitamin D3 K2 Lineabon Drops 10ml, mẹ nên tham khảo thêm cho bé sử dụng D3 + K2 MK7 Sanct Bernhard Drops 10ml. Vậy thì D3K2 MK7 có tác dụng gì vượt trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây!

Công dụng của D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops

Vitamin D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops là sự kết hợp hoàn hảo giữa D3 và K2 MK7 với hàm lượng cao vượt trội. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất tại nước Đức và đã trải qua khâu kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu. Các bà mẹ châu Âu tin tưởng và sử dụng sản phẩm này thường xuyên cho trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên.

Me-da-biet-D3K2-Duc-co-tac-dung-gi-voi-tre-so-sinh-hay-chua
Mẹ đã biết D3K2 Đức có tác dụng gì với trẻ sơ sinh hay chưa?

Tuy nhiên, các mẹ lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc, đây là loại thực phẩm chức năng bổ sung trong quá trình phát triển xương và răng của trẻ. Thành phần D3 trong loại vitamin này có nguồn gốc từ thực vật, sẽ không gây ra bất kỳ dị ứng nào đối với trẻ. Bên cạnh đó, vitamin K2 dạng MK7 có hoạt tính cao và duy trì được sự ổn định trong cơ thể của bé.

Trong thành phần của D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops hoàn toàn không chứa các chất tạo màu, chất biến đổi gen, không gây ra bất cứ điều bất lợi nào đối với trẻ. 

Cách sử dụng D3 K2 MK7 Sanct Bernhard Drops

Mùi vị của vitamin rất dễ uống, nên mẹ có thể cho trẻ sử dụng ngay khi chào đời. Mẹ nên sử dụng 1 – 2 giọt mỗi ngày với đối tượng trẻ sơ sinh đến trẻ 4 tuổi. Để có thể đảm bảo được chất lượng của vitamin, mẹ nên bảo quản trong không gian thoáng, nhiệt độ không vượt quá 25 độ C. Ngoài ra, mẹ có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được mức nhiệt ổn định.

Cả hai loại vitamin trên đều cần thiết để thúc đẩy canxi trong răng và xương của trẻ. Mẹ hãy tìm hiểu và chọn mua cho trẻ ngay từ khi chào đời để cơ thể bé có thể hấp thụ canxi tối đa nhất có thể. Nó còn giúp trẻ phát triển toàn diện từ chiều cao đến sức khỏe.

Cach-su-dung-anh-huong-rat-lon-den-cong-dung-cua-D3-K2-MK7
Cách sử dụng ảnh hưởng rất lớn đến công dụng của D3 K2 MK7

Tác dụng của vitamin D3+K2 MK7 Sunday Natural đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Vitamin D3+K2 MK7 Sunday Natural của Đức nằm trong “top” các sản phẩm bổ sung D3 K2 được các mẹ săn lùng cho bé yêu.

Với thành phần Vitamin D3 và K2 MK7, sản phẩm D3K2 MK7 Sunday Natural không chỉ giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển chiều cao ở trẻ một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Điều này giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng bệnh tật hoặc ốm vặt thường xuyên xuất hiện ở trẻ nhỏ.

tac-dung-cua-d3k2-voi-tre-so-sinh
Vitamin D3+K2 MK7 Sunday Natural dành cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi

Cách sử dụng D3K2 MK7 Sunday Natural cho trẻ hiệu quả

Vitamin D3+K2 MK7 Sunday Natural có thể sử dụng bất kỳ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất cho bé, ba mẹ nên bổ sung vitamin cho bé vào buổi sáng.

Ba mẹ có thể nhỏ vitamin trực tiếp vào miệng bé, nhỏ ra thìa cho bé uống hoặc trộn cùng với thức ăn. Liều dùng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ như sau: Trẻ em từ 0 – 11 tháng: nhỏ 1 giọt/ mỗi ngày; Trẻ em từ 1 – 2 tuổi: nhỏ 2 giọt/ mỗi ngày; Trẻ em 3 tuổi: nhỏ 3 giọt/ mỗi ngày; Trẻ em 4 tuổi: nhỏ 4 giọt/ mỗi ngày.

Mẹ có thể tham khảo chọn mua vitamin D3 K2 MK7 tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza. Hệ thống được trải dài trên khắp đất nước, mẹ có thể an tâm mua sắm bởi Kids Plaza có giấy phép phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh trong tháng đầu tiên như thế nào?” mà nhiều mẹ thắc mắc. Mẹ hãy cho bé sử dụng thường xuyên để nhận thấy được sự thay đổi tích cực, rõ ràng trong quá trình phát triển răng và xương cho trẻ. 

Xem thêm:

>>> K2D3 Lineabon có tác dụng gì đối với sức khỏe bé dưới 1 tuổi?

>> Vitamin D3K2 loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

>>> Tham khảo các loại D3K2 cho bé đang bán chạy tại Kids Plaza: