Review vitamin D3K2 Lineabon có tốt không và cách uống

0
56328

Nhiều ba mẹ hiện nay có chung câu hỏi là vitamin K2+D3 có tác dụng gì cho sự phát triển của trẻ? Lineabon K2+D3 uống như thế nào? Vì sao cần bổ sung K2D3 cho trẻ sơ sinh? Bài viết dưới đây gửi đến ba mẹ những thông tin chi tiết và review vitamin D3 K2 Lineabon. Mời ba mẹ cùng tham khảo! 

Vai trò của K2D3 là gì? Vì sao cần bổ sung D3 K2 cho trẻ sơ sinh?

Vai trò của K2+D3 là gì? Vitamin K2+D3 có vai trò rất to lớn cho quá trình phát triển của trẻ. Vitamin D3 giúp canxi hấp thụ từ thành ruột vào máu. Còn K2 là vi chất kích hoạt protein vận chuyển canxi gắn trực tiếp vào xương. K2 cũng là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cải thiện mật độ xương, tăng độ chắc khỏe.  

Lineabon-K2+D3-uong-nhu-the-nao-1
Vì sao cần bổ sung D3 K2 cho trẻ sơ sinh?

Ba mẹ cần bổ sung D3 K2 cho trẻ sơ sinh vì có thể biết nguyên nhân chính dẫn đến bệnh còi xương là do thiếu hụt vitamin D3, làm giảm hấp thu canxi của cơ thể gây tình trạng còi xương ở trẻ. Nguyên nhân ít gặp hơn là do thiếu hụt vitamin D2 – có vai trò định hướng canxi vào xương để phát huy tác dụng, nếu không cung cấp đủ thì canxi sẽ bị lắng đọng vào các mô, động mạch. Việc thiếu hụt vitamin D3 K2 Lineabon sẽ khiến trẻ:

  • Chậm phát triển về chiều cao, thiếu hụt cân nặng, suy dinh dưỡng.
  • Gây gù vẹo cột sống, phần lồng ngực bị biến dạng gây ảnh hưởng đến chức năng hô hấp.
  • Ảnh hưởng nghiệm trọng đến chức năng sinh sản ở bé gái do khung xương chậu hẹp vì thiếu hụt vitamin K2 D3 
  • Trẻ bị còi xương dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn do hệ miễn dịch kém.

Thông tin chi tiết về K2 D3 Lineabon

Về thông tin chi tiết về K2 D3 Lineabon, ba mẹ hay đặt ra một số câu hỏi như:  D3 K2 Lineabon của nước nào? Thành phần Lineabon K2+D3 là gì? Vitamin D3K2 MK7 có tác dụng gì? Lineabon K2+D3 có tác dụng gì?

Nguồn gốc xuất xứ

K2 D3 Lineabon xuất xứ từ thương hiệu LineaBon có trụ sở tại Cộng Hòa Slovenia, được sản xuất bởi Nhà sản xuất Kinezika- Slovenia. Sau đó được nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam

Đối tượng sử dụng

Đối tượng cần bổ sung vitamin D3, vitamin K2 là người trưởng thành hấp thụ canxi kém. Và đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ em đang trong quá trình phát triển.

Thành phần Lineabon K2D3

Thành phần Lineabon K2 + D3 (Trong mỗi 0,2ml tương đương với 6 giọt) có lượng vitamin D3 là 400IU, vitamin K2 (MK7)-22,5mcg. Phụ liệu: MCT oil được tinh luyện, tocopherol-rich extract.

Tác dụng của K2D3

Vitamin D3 K2 MK7 có tác dụng gì? Sản phẩm giúp bé hấp thu nhanh: Với công nghệ bao vi nang giúp các phân tử Vitamin D3 K2 MK7 cực kỳ ổn định, dễ dàng chui qua màng tế bào, bé hấp thu nhanh mà không bị dịch vị dạ dày phân hủy.

Vitamin Lineabon K2+D3 có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao tối đa, chống còi xương cho trẻ: Nhờ bộ đôi vitamin D3 và MK7 có trong Lineabon, canxi sẽ được tăng hấp thu tối đa, đưa canxi đến xương, giúp xương của bé phát triển chắc khỏe và cải thiện chiều cao tối đa, chống còi xương cho trẻ nhỏ, thích hợp sử dụng cho cả những bé có cơ địa khó hấp thu canxi.

Vitamin Lineabon K2 + D3 giúp bé ngủ sâu giấc, hết mồ hôi trộm, giảm quấy khóc: Bộ đôi Vitamin D3 và MK7 tăng hấp thu canxi cho xương hơn vitamin D3 thông thường. Vì thế, sử dụng Lineabon giúp bé khóc đêm, ngủ sâu giấc và dần hết mồ hôi trộm chỉ sau 2 tuần – 1 tháng sử dụng.

Lineabon-K2+D3-uong-nhu-the-nao-2
Lineabon K2+D3 có tác dụng gì đối với trẻ sơ sinh?

Lineabon K2D3 uống như thế nào?

Lineabon K2+D3 uống như thế nào? Lineabon K2+D3 uống bằng cách nhỏ từng giọt vào miệng theo khuyến cáo sau khi lắc thật kỹ.

Lineabon K2+D3 uống với liều lượng như sau:

  • Với trẻ sơ sinh đến 6 tháng: 3 giọt mỗi ngày
  • 6 giọt mỗi ngày với trẻ từ 6-12 tháng 
  • 6-8 giọt mỗi ngày với trẻ từ  1-3 tuổi 
  • 8-12 giọt mỗi ngày với trẻ từ 3-12 tuổi
  • Và người lớn là 12 giọt mỗi ngày

Lineabon K2+D3 uống vào thời điểm nào? Ba mẹ có thể chia thành nhiều lần cho trẻ dùng trong ngày hoặc một lần dùng, trước hoặc sau bữa ăn.

Lineabon K2+D3 mở nắp dùng trong bao lâu? Để đảm bảo chất lượng của vitamin D3 K2 luôn phát huy hết tác dụng, Ba mẹ nên cho trẻ dùng sau khi mở nắp là 3 tháng đổ lại để không ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. 

Vitamin K2 + D3 uống bao lâu? Đối với Linebon K2D3 dùng được bao lâu thì ta nên sử dụng sau khi mở nắp là 3 tháng đổ lại. Còn với K2D3 MK7 ta có thể sử dụng đến 6 tháng. Với tần suất sử dụng hàng ngày liên tục.

Các lưu ý khi sử dụng Lineabon K2 + D3:

  • Trước khi cho trẻ dùng ba mẹ nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước để sử dụng đạt hiệu quả cao.
  • Vitamin K2D3 không trực tiếp bổ sung canxi vào cơ thể nhưng hàm lượng trong sản phẩm có thể thúc đẩy hấp thu và vận chuyển canxi đến hệ xương.
  • Khi cho trẻ dùng cần duy trì chế độ ăn uống giàu canxi để có thể đạt được độ hiệu quả hấp thu.
  • Lineabon K2+D3 dùng được bao lâu? Đó là trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
  • Lưu ý ba mẹ không nên tự ý kết hợp với các vi chất có những tác dụng tương tự.
  • Cần tham khảo bác sĩ nếu có các vấn đề về tim mạch, gan, máu và xương.
  • Với người lớn khi sử dụng không tự ý kết hợp Lineabon K2 D3 với các thuốc điều trị xương khớp 
  • Không nên quá lạm dụng thuốc hoặc tăng số liều dùng so với khuyến cáo
  • Hiệu quả của vitamin K2 D3 còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ vào cơ địa của mỗi người và độ tuổi. Với trẻ sơ sinh đến 15 tuổi sẽ rất phù hợp với nhu cầu tăng chiều cao và hỗ trợ hệ xương chắc khỏe.
  • Nếu sử dụng có dấu hiệu dị ứng thì phải ngừng sử dụng ngay.
  • Sử dụng thức ăn, thức uống giàu dinh dưỡng sẽ đạt được tối đa hiệu quả sử dụng Vitamin K2 D3. Đồng thời cung cấp đầy đủ các chất tốt cho xương như canxi ,magie, kali, kẽm, mangan,…
  • Không nên dùng chung với cháo, sữa nóng hay các đồ có nhiệt độ cao, vì vitamin K2D3 sẽ bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao.
Lineabon-K2+D3-uong-nhu-the-nao-3
Lineabon K2+D3 uống như thế nào?

Lineabon K2 + D3 cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Lineabon K2D3 là sản phẩm hoàn toàn tốt và mang lại hiệu quả trong việc thúc đẩy chiều cao của trẻ. Lineabon K2D3 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận đảm bảo chất lượng và được phép lưu hành toàn quốc.

Lineabon-K2+D3-uong-nhu-the-nao-4
Lineabon cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Để đánh giá Lineabon K2+D3 có tốt không, tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh thế nào thì những ưu điểm nổi bật kể sau sẽ là đáp án dành cho các mẹ.

Ưu điểm của Lineabon K2 + D3

  • Lineabon K2 + D3 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Châu Âu, được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.
  • Nguồn nguyên liệu sản xuất vitamin K2 + D3 hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn.
  • Lineabon K2 + D3 chứa vitamin D3 và K2 ở dạng Mk7 với hàm lượng đạt chuẩn, phù hợp bổ sung cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • K2 + D3 được bào chế dưới dạng lỏng, dễ bổ sung.
  • Trong Lineabon K2 + D3 không chứa chất bảo quản, tạo màu, tạo hương – vị do đó an toàn cho bé sử dụng.
  • Đặc biệt, sản phẩm dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ.

Nhược điểm Lineabon K2 + D3

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì Lineabon K2 D3 cho bé vẫn có một vài nhược điểm như:

  • Vitamin D3 K2 nhập khẩu từ Châu Âu, do đó giá thành khá cao. Bởi thành phần chứa Vitamin K2 – loại vitamin K2 chất lượng nhất có chi phí sản xuất lớn nên giá thành thường đắt hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng nhỏ giọt mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng đúng liều lượng. Tuy nhiên, khi nhỏ trực tiếp cho bé thì phải đợi khá lâu mới chảy giọt dịch ra hoặc nếu mẹ nhỏ không đúng chiều, giọt dịch sẽ khó được nhỏ ra. 
  • Vitamin D3 K2 được bào chế dưới dạng lỏng trong lọ thuỷ tinh không chứa chất bảo quản nên mẹ cần lưu ý bảo quản cẩn thận để giữ nguyên được chất lượng của sản phẩm.

Sử dụng Lineabon K2 + D3 bao lâu thì bắt đầu có tác dụng?

Một lọ Lineabon K2 + D3 có dung tích 10ml, tương đương 300 giọt có thể dùng kéo dài hơn 1 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng hấp thu của từng bé, sau khoảng 15-20 ngày sử dụng, các chứng ra mồ hôi trộm, ngủ không sâu giấc do khó hấp thu canxi của bé sẽ được cải thiện. Đối với chiều cao của bé, sau khoảng 2 tháng trở lên chiều cao của bé sẽ tăng lên rõ rệt.

Lưu ý trong quá trình cho bé sử dụng, ba mẹ nên làm theo hướng dẫn của dược sỹ/bác sỹ.  Ba mẹ không nên lạm dụng dẫn đến dư thừa vi chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Cách bảo quản vitamin K2D3

Lineabon K2+D3 bảo quản như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách bảo quản Vitamin D3 K2 Lineabon dành cho mẹ.

  • Bảo quản Lineabon K2 + D3 ở nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc với ánh sáng, nhiệt độ

Vitamin Lineabon chứa bộ đôi vitamin D3K2 là những vitamin tan trong dầu dễ bị phá hủy bởi nhiệt độ và ánh sáng. Do đó, mẹ cần bảo quản sản phẩm Lineabon K2 D3 ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát, tránh ánh sáng hoặc đun sôi. Bên cạnh đó nếu mẹ lựa chọn cách sử dụng pha Lineabon với sữa hay cháo cần phải đảm bảo sữa, cháo không được quá nóng.

  • Đậy nắp Lineabon kín sau mỗi lần sử dụng

Để hạn chế tình trạng sản phẩm Vitamin D3 K2 bị nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với không khí như các sản phẩm D3K2 dạng pipet, dạng xịt, Lineabon khuyến cáo ba mẹ cần đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, việc lựa chọn thiết kế nhỏ giọt 1 chiều của Lineabon cũng là một giải pháp để đảm bảo Lineabon D3 K2 không bị nhiễm khuẩn. Đồng thời vừa cung cấp liều dùng chính xác giúp bé phát triển chiều cao tối đa và hiệu quả nhất.

Review vitamin D3 K2 Lineabon

Lineabon D3K2 đã được hơn 50.000++ bà mẹ lựa chọn tin dùng và phản hồi tích cực từ phía chuyên gia, khách hàng sau 1 liệu trình cho bé sử dụng. Trên các website chính hãng của nhà sản xuất hay Kids Plaza các mẹ đều chia sẻ rất nhiệt tình về sản phẩm này.

Review-vitamin-d3-k2-Lineabon-1
Review vitamin D3 K2 Lineabon

BS Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám và Tư vấn Dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia nói về Vitamin D3 K2 Lineabon: “Vitamin LineaBon là sản phẩm bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K2 từ Châu Âu, với ưu điểm không màu, không mùi, không vị nên không gây nôn trớ ở trẻ. Sử dụng Vitamin Lineabon D3K2 với liều dùng phù hợp hỗ trợ trẻ phòng chống các bệnh lý còi xương, rối loạn giấc ngủ và phát triển chiều cao tối ưu.”

Dưới đây là một số review vitamin D3 K2 Lineabon từ khách hàng khi sử dụng, đa số các mẹ đánh giá sản phẩm dễ uống, giúp bé ngủ ngon, ăn ngon miệng và bú sữa nhiều hơn.

Review-vitamin-d3-k2-Lineabon-2
Review vitamin D3 K2 Lineabon chân thật từ khách hàng

Vitamin Lineabon mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm vitamin Lineabon D3 K2 chất lượng, an toàn, hiệu quả để bổ sung cho bé. Mẹ băn khoăn Lineabon K2+D3 mua ở đâu chính hãng? Để mua được Vitamin Lineabon K2 + D3 hàng chính hãng mẹ có thể tham khảo hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Ba mẹ hãy ghé qua hệ thống cửa hàng Kids Plaza để được tư vấn và mua hàng chất lượng với giá cực ưu đãi nhé.

Trên thị trường hiện nay một hộp Lineabon K2+D3 giá niêm yết chính hãng là 295.000 đồng/hộp 10ml. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của các hệ thống, cửa hàng có thể giá cả sẽ bị chênh lệch so vớ giá niêm yết nhưng không đáng kể.

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên mẹ có thêm những thông tin hữu ích, giúp mẹ trả lời cho câu hỏi Lineabon K2+D3 uống như thế nào và những kinh nghiệm khi cho bé sử dụng Lineabon K2 + D3. Vitamin Lineabon là một trong những sản phẩm D3K2 có chất lượng số 1 tại Việt Nam dành cho bé. Đặc biệt, Lineabon K2 D3 được đánh giá là giải pháp giúp trẻ tăng chiều cao không phụ vào gen trong giai đoạn 1000 ngày vàng. Đây thực sự là một sản phẩm tốt đáng để mẹ cân nhắc bổ sung cho bé trong những năm đầu đời. 

Một số sản phẩm D3 mẹ có thể tham khảo và mua cho bé nhé:

Xem thêm:

>>> Vitamin D3K2 loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

>>> [BÁC SĨ TƯ VẤN] NÊN SỬ DỤNG K2D3 CHO TRẺ MẤY THÁNG