Bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không? Có tốt không?

0
103

Bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không là một trong những vấn đề đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mẹ và bé hiện nay. Cùng KidsPlaza đi tìm câu trả lời cho băn khoăn này trong bài viết dưới đây nhé.

Thành phần dưỡng chất hoàn hảo trong bột ăn dặm Aptamil

bot-an-dam-Aptamil-co-tang-can-khong-2.jpg
Thành phần có trong bột ăn dặm Aptamil rất hoàn hảo

Bột ăn dặm Aptamil là sản phẩm  của công ty Công ty Nutricia – thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Danone Pháp. Chính vì vậy mà nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm ăn dặm này rất an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. 

Ngoài những nhóm chất cơ bản cần cho hoạt động của cơ thể như chất bột đường, chất béo, vitamin, khoáng chất, đạm thì trong thành phần của bột ăn dặm Aptamil còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất:

  • GOS/ FOS là những hợp chất và lợi khuẩn tốt cho sức khỏe của hệ tiêu hóa. Chúng có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy, táo bón. Bên cạnh đó, những hợp chất này còn kích thích vị giác, giúp cho bé ăn ngon miệng hơn.
  • Iot: Việc bổ sung thêm iot vào trong thành phần của bột ăn dặm Aptamil góp phần phát triển trí não và tuyến giáp cho bé.
  • Acid Folic: Sự có mặt của acid folic là cần thiết cho hoạt động xây dựng các tế bào mới trong cơ thể và tăng cường trí thông minh cho trẻ.
  • Canxi và vitamin D: Giúp cho xương hấp thu được tối đa canxi, xương chắc khỏe hơn, bé cao lớn hơn.

TOP bột ăn dặm Aptamil bán chạy tại KidsPlaza:

Tham khảo: Bột ăn dặm Aptamil có mấy vị? Vị nào ngon nhất?

Bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không?

bot-an-dam-Aptamil-co-tang-can-khong-1.jpg
Bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không?

Bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không? Một loại bột ăn dặm có khả năng giúp trẻ tăng cân và phát triển đồng bộ phải đáp ứng được hai tiêu chí cơ bản. Một là, loại bột ăn dặm đó phải cung cấp được cho cơ thể bé đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Hai là, sản phẩm đó phải có khả năng kích thích trẻ ăn ngon và chuyển hóa được tối đa nguồn dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

Bột ăn dặm Aptamil có thành phần dưỡng chất đa dạng và được đánh giá là hoàn hảo, an toàn với sức khỏe của bé. Chính vì vậy, cho bé sử dụng bột ăn dặm Aptamil sẽ giúp chỉ số cân nặng thay đổi đáng kể.

Bên cạnh đó Aptamil còn hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Sự có mặt của những lợi khuẩn như FOS/ GOS giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tránh được tiêu chảy táo bón. Với những bé mới bước vào giai đoạn ăn dặm, hệ tiêu hóa còn non nớt thì việc bổ sung kịp thời những lợi khuẩn đường ruột để bảo vệ đường tiêu hóa cho con là thực sự cần thiết. Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh đồng nghĩa với việc dưỡng chất sẽ được hấp thu tối đa.

Ngoài việc giúp trẻ tăng cân đều, bột ăn dặm Aptamil còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ, tăng sức đề kháng, phát triển não bộ cũng như thị giác.

Hy vọng những thông tin mà KidsPlaza chia sẻ trong bài viết trên đã giúp ba mẹ có được câu trả lời cho câu hỏi bột ăn dặm Aptamil có tăng cân không. Nếu muốn đặt mua bột ăn dặm chính hãng cho bé, hãy liên hệ KidsPlaza để được hỗ trợ.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7+ bột ăn dặm cho bé 5 tháng đầy đủ dinh dưỡng

>>>Top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất

>>>Bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần? Hướng dẫn cách sử dụng