Top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất

0
141

Một trong những thực phẩm cần thiết cho trẻ trong thời kỳ chuyển đổi thức ăn từ dạng lỏng sang dạng sệt và đặc hơn đó là bột ăn dặm. Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm bột ăn dặm cho bé với chất lượng, giá cả và nhãn hiệu khác nhau khiến mẹ phân vân không biết chọn loại nào. Để giúp mẹ giải quyết vấn đề này, dưới đây là top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất mà chúng tôi đã chọn lọc.

Một trong những thực phẩm cần thiết cho trẻ trong thời kỳ chuyển đổi thức ăn từ dạng lỏng sang dạng sệt và đặc hơn đó là bột ăn dặm. Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm bột ăn dặm cho bé với chất lượng, giá cả và nhãn hiệu khác nhau khiến mẹ phân vân không biết chọn loại nào. Để giúp mẹ giải quyết vấn đề này, dưới đây là top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất mà chúng tôi đã chọn lọc.

Bột ăn dặm Hipp

bot-an-dam-giup-be-tang-can-1.jpg
Bột ăn dặm Hipp đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Một trong những dòng bột ăn dặm giúp bé tăng cân hàng đầu hiện nay mà bố mẹ nào cũng biết tới đó là sản phẩm của nhà Hipp. Đây là thương hiệu về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng đầu hiện nay. Trong đó bột ăn dặm Hipp là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều tình cảm từ phụ huynh.

Dòng bột ăn dặm HiPP có thành phần từ các nguyên liệu hữu cơ, đặc biệt sữa bột tăng trưởng có trong sản phẩm này chiếm từ 32 – 45%. Không chỉ vậy, để giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thụ, bột ăn dặm Hipp còn bổ sung thêm Probiotics.

>>> Tham khảo ngay các loại bột ăn dặm Hipp: 

Bột ăn dặm Ridielac – Vinamilk

bot-an-dam-giup-be-tang-can-1.jpg
Bột ăn dặm Ridielac – Vinamilk đinh dưỡng đầy đủ hỗ trợ bé tăng cân

Nhắc đến các loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân thì không thể không kể đến Ridielac đến từ tập đoàn Vinamilk. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là có mùi vị rất đặc trưng theo các món ăn thường ngày của người Việt. Từ đó giúp kích thích khẩu vị của trẻ, kết hợp với hàm lượng dinh dưỡng vô cùng đa dạng nên có thể hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.

Hơn thế nữa, bột ăn dặm Ridielac còn giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, nên hỗ trợ tốt sức khoẻ tiêu hoá. Bé có thể hấp thụ nguồn dưỡng chất dồi dào, phát triển về thể chất an toàn và khỏe mạnh.

>>> Tham khảo các loại bột ăn dặm Ridielac:

Bột ăn dặm OSHITO

bot-an-dam-giup-be-tang-can-1.jpg
Bột ăn dặm OSHITO

Bột ăn dặm OSHITO là lựa chọn thuận tiện cho các bậc phụ huynh, mang lại giải pháp hoàn hảo với cách chế biến đơn giản mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, an toàn và giàu chất dinh dưỡng. Sản phẩm này chứa các thành phần như Tổ yến (Gạo sữa, lúa mạch/Hoa Quả/Bò/Cá hồi/Heo, rau củ), bột gạo, chất xơ hòa tan (FOS), Sữa non, DHA, Lysine, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm và nhiều loại Vitamin,…

  • Bổ sung nguồn dưỡng chất cân đối, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn phát triển từ 4 đến 7,8 tháng tuổi.
  • Bảo vệ đường ruột của trẻ với sự hỗ trợ của vi khuẩn có lợi, giúp tránh tình trạng táo bón mà không cần phải bổ sung men tiêu hóa như các loại bột thông thường.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phát triển võng mạc và não bộ cho trẻ.
  • Với nhiều hương vị đa dạng như gạo sữa lúa mạch, hoa quả, bò – rau củ, cá hồi – rau củ, heo – rau củ, bố mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho bé từ ngọt đến mặn mà không gây ngán ngẩm, giúp bé thích thú hợp tác khi ăn. Bên cạnh đó, bột ăn dặm OSHITO còn cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất cần thiết gồm đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo, tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

>>> Tham khảo các loại bột ăn dặm Oshito:

Bột ăn dặm Aptamil

bot-an-dam-giup-be-tang-can-1.jpg
Bột ăn dặm Aptamil cho bé đầy đủ dinh dưỡng

Bột ăn dặm Aptamil là một sự lựa chọn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ trong giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn dày và đặc hơn. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú và hương vị thơm ngon, sản phẩm này được nhiều gia đình có trẻ nhỏ tin dùng và yêu thích.

Những ưu điểm của bột ăn dặm cho bé từ 4 tháng tuổi của Aptamil bao gồm:

  • Bột ăn dặm của Aptamil sau khi pha sẽ tạo thành sản phẩm rất mịn, mang vị sữa Aptamil tương tự như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chấp nhận khi bắt đầu thử ăn dặm.
  • Hương vị của sản phẩm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa muối và đường.
  • Các vitamin và khoáng chất trong Aptamil hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé.
  • Bột ăn dặm của Aptamil cung cấp thêm vitamin D và canxi, hỗ trợ quá trình phát triển của răng và xương, đặc biệt là chiều cao của bé.
  • Hợp chất GOS/FOS và Prebiotics trong sản phẩm thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, cân bằng vi sinh vật có ích và tăng cường sức khỏe đường ruột của bé.

>>> Tham khảo các loại bột ăn dặm Aptamil:

Bột ăn dặm Heinz cho bé 

bot-an-dam-heizn.jpg
Bột ăn dặm Heinz cho bé 

Bột ăn dặm Heinz cho bé từ 4 tháng tuổi là sản phẩm đến từ Anh cũng được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho con yêu. Bột Heinz mang đậm hương vị của châu Âu như mỳ Ý, phomai, ngũ cốc, yến mạch, rau củ tổng hợp,…nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần từ 12 loại vitamin và hàm lượng protein dồi dào hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và khả năng hấp thu. Vì vậy, đây là sản phẩm rất phù hợp cho trẻ đang có vấn đề về đường tiêu hoá hoặc muốn tăng cân an toàn, hiệu quả.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Bột ăn dặm Nestle Cerelac là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng thời có hương vị khá giống với sữa có vị trái cây nên rất an toàn, bé có thể thích nghi nhanh và ăn nhanh. Dòng bột ăn dặm này có mùi thơm, khi pha có độ sánh mịn và có thành phần từ gạo nên rất dễ ăn và no lâu, mẹ sẽ ít phải cho con uống thêm sữa công thức.

>>> Tham khảo các loại bột ăn dặm Nestle Cerelac:

Bột ăn dặm Fruto

bot-an-dam-giup-be-tang-can-1.jpg.jpg
Bột ăn dặm Fruto vừa thơm ngon mà vẫn đủ dinh dưỡng cho bé

FrutoNanny là thương hiệu hàng thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em hàng đầu tại Nga, áp dụng mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”.

Sản phẩm được làm từ thành phần 100% tự nhiên, không chứa chất tạo màu, chất bảo quản và không biến đổi gen.

Bột ăn dặm FrutoNanny được bổ sung prebiotic inulin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường hấp thụ khoáng chất và canxi, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé và ngăn ngừa tình trạng táo bón. Với hương vị hỗn hợp của ngũ cốc và sữa, bột ăn dặm FrutoNanny cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện, mang lại những bữa ăn không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon cho bé.

Trên đây là top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất được các chuyên gia và bố mẹ đánh giá cao trên thị trường. Dựa vào độ tuổi, nhu cầu và khẩu vị của con mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé. Từ đó giúp con phát triển không chỉ về cân nặng mà còn cả trí não và hệ xương hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7+ bột ăn dặm cho bé 5 tháng đầy đủ dinh dưỡng

>>>Top 15 bột ăn dặm loại nào tốt nhất 2024

>>>Top 7 loại bột ăn dặm rau củ cho bé bán nhất