[Hỏi – đáp] Bỉm Molfix có chống tràn không?

0
18

Bỉm Molfix là một thương hiệu bỉm/tã được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho bé yêu của mình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ bỉm băn khoăn rằng “Bỉm Molfix có chống tràn không?”. Bài viết này sẽ giải đáp băn khoăn của các mẹ về vấn đề này.

Xuất xứ của bỉm Molfix

Molfix là thương hiệu bỉm/tã thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ra đời từ năm 1987, Hayat Kimya đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất tã trẻ em lớn thứ 5 thế giới với mạng lưới rộng khắp 8 quốc gia và 21 nhà máy sản xuất. Hiện Molfix là sản phẩm được tin dùng bởi các mẹ bỉm tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

bim-Molfix-co-chong-tran-khong
Bỉm Molfix- thương hiệu bỉm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng

Tham khảo các loại bỉm Molfix chính hãng tại KidsPlaza:

Bỉm Molfix có chống tràn không?

Để trả lời cho câu hỏi bỉm Molfix có chống tràn không, mẹ nên xem xét trên nhiều khía cạnh như chất liệu, thiết kế của bỉm.

Chất liệu từ thiên nhiên siêu mềm và dịu nhẹ

Một trong những ưu điểm nổi bật của Molfix khiến nhiều ba mẹ lựa chọn Molfix cho bé là có chất liệu từ thiên nhiên, bề mặt tã Molfix được làm từ bông organic siêu mềm mại và an toàn cho da nhạy cảm của bé.

Bên cạnh đó, bỉm Molfix có lớp thấm dẫn tăng cường làm từ sợi tre tự nhiên siêu mềm mại giúp sản phẩm thấm hút nhanh và giữ bé khô thoáng suốt nhiều giờ. Nhờ có hai thành phần chính từ thiên nhiên này, bỉm Molfix mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho bé, giúp bé vận động dễ dàng và vui chơi thỏa thích.

Khả năng thấm hút vượt trội

Để biết bỉm Molfix có chống tràn không thì tiêu chí đánh giá không thể bỏ qua là khả năng thấm hút. Với tiêu chí này, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Bởi, Molfix sở hữu khả năng:

  • Thấm hút nhanh gấp 3 lần: Nhờ công nghệ tiên tiến, bỉm Molfix có khả năng thấm hút nhanh gấp 3 lần so với các loại bỉm thông thường.
  • Sức chứa lên đến 14 giờ: Bỉm Molfix có thể giữ bé khô thoáng suốt 14 giờ, dù ngày hay đêm, giúp bé thoải mái vui chơi và ngủ ngon giấc.
  • Hạn chế hăm tã: Khả năng thấm hút tốt giúp da bé luôn khô thoáng, hạn chế nguy cơ hăm tã.
bim-molfix-co-chong-tran-khong-6
Bỉm Molfix có khả năng thấm hút nhanh gấp 3 lần so với các loại bỉm thông thường

Có vạch báo đầy thông minh

Bỉm Molfix được trang bị vạch báo đầy thông minh giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi tình trạng tã của bé. Vạch báo này sẽ chuyển dần từ màu vàng sang màu xanh khi tiếp xúc với chất lỏng và khí ẩm. Nhờ vậy, ba mẹ không cần phải thường xuyên canh thời gian mà vẫn biết được khi nào cần thay tã cho bé.

Lõi thấm Molfix cải tiến: Mỏng hơn, thoáng khí hơn

Molfix tự hào giới thiệu lõi thấm cải tiến mới mỏng hơn đến 30% nhưng vẫn giữ nguyên khả năng thấm hút vượt trội. Nhờ vậy, bé yêu sẽ luôn cảm thấy thoải mái và khô thoáng suốt cả ngày dài.

bim-molfix-co-chong-tran-khong-7
Lõi thấm cải tiến mới mỏng hơn đến 30%

Thiết kế co giãn linh hoạt, ôm sát cơ thể bé

Bỉm Molfix được thiết kế với nhiều ưu điểm giúp bé yêu thoải mái vận động:

  • Ôm sát theo đường cong cơ thể: Bỉm Molfix có kiểu dáng ôm sát, vừa vặn với từng chuyển động của bé.
  • Thoải mái, không bí bách: Chất liệu mềm mại, co giãn linh hoạt giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó.
  • Ngăn ngừa hằn đỏ: Phần lưng thun co giãn gấp 2 lần giúp ôm khít mà không tạo áp lực lên da bé, ngăn ngừa hằn đỏ.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi “Bỉm Molfix có chống tràn không” ở đây là có, bỉm Molfix có khả năng chống tràn hiệu quả. Đặc biệt bỉm còn được làm chất liệu đến từ thiên nhiên nên rất an toàn và phù hợp cho bé.

Xem thêm: