[Góc review] Bé dùng bỉm Molfix có bị hăm không?

0
21

Molfix là dòng bỉm đang được rất nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay, bởi giá thành hợp lý chất lượng tốt. Tuy nhiên có một số mẹ vẫn băn khoăn không biết dùng bỉm Molfix có bị hăm không. Ở bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về bỉm Molfix để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất.

Giải đáp bỉm Molfix có bị hăm không?

Làn da của trẻ đặc biệt là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm vì vậy khi lựa chọn bỉm cho con ba mẹ nào cũng quan tâm tới bỉm đó có bị hăm không, có mỏng không, thấm hút tốt không. Tuy nhiên việc đóng bỉm bị hăm có thể có từ nhiều nguyên nhân như bé bị dị ứng bỉm, bỉm quá dày, thấm hút không tốt hay do không được vệ sinh sạch sau mỗi lần thay bỉm hoặc để bỉm quá lâu không thay…Cho nên để bé không bị hăm tã khi đóng bỉm mẹ nên chú ý thay bỉm khi bỉm đã đầy, vệ sinh sạch sẽ cho trẻ sau khi thay bỉm, đổi sang các bỉm thấm hút tốt.

bim-molfix-co-bi-ham-khong-3
Molfix với công nghệ thấm hút nhanh nhất lại mỏng hơn tới 30%

Hiểu được điều này thương hiệu bỉm Molfix thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra những dòng sản phẩm tã bỉm tối ưu nhất giúp hạn chế tình trạng hăm tã ở trẻ nhỏ, giúp da bé luôn khô thoáng suốt cả ngày dài.

  • Bỉm Molfix có khả năng thấm hút nhanh nhất nhờ công nghệ rãnh thấm đột phá mới, có khả năng thấm nhanh gấp 3 lần, giúp là da mỏng manh của trẻ luôn khô thoáng.
  • Thiết kế bỉm mỏng hơn lên đến 30% giúp thoáng khí vượt trội, giúp ngăn ngừa cảm giác dày cộm, hầm bí, bé không bị nóng ngay cả khi đóng bỉm vào mùa hè.
  • Bề mặt bỉm Molfix làm từ thành phần từ bông organic nên cực kỳ mềm mại với da bé. Hơn nữa bỉm có khả năng siêu thấm hút với lớp dẫn thấm tăng cường độc đáo có thành phần từ sợi tre.
  • Thiết kế miếng dán và lưng thun siêu co dãn đặc biệt có thể co dãn 2 lần chính nó.
  • Vạch báo thay tã đổi màu giúp mẹ dễ dàng biết thời gian thay tã cho bé.

Với những ưu điểm trên thì chắc chắn khi dùng bỉm Molfix sẽ giúp ngăn ngừa bị hăm tã một cách tối ưu nhất. Bỉm có khả năng thấm hút tốt nhờ các công nghệ mới ngừa khuẩn, không bị nóng giúp nâng niu làn da trẻ.

bim-molfix-co-bi-ham-khong-1
Bỉm Molfix mềm mại, thấm hút tốt

Tham khảo các sản phẩm của Molfix phù hợp với từng giai đoạn và cân nặng của trẻ:

Một vài lưu ý để đóng bỉm không bị hăm

Để trẻ không bị hăm tã mẹ nên chú ý:

  • Vệ sinh da bé sạch sẽ sau khi bé đi vệ sinh và trước khi thay bỉm.
  • Lau khô da bé hoàn toàn trước khi mặc bỉm mới
  • Chọn bỉm có kích cỡ phù hợp với bé. Bỉm quá chật sẽ cọ xát vào da bé, gây kích ứng và hăm da. Bỉm quá rộng sẽ không thấm hút tốt, khiến bé bị ướt và dễ hăm da
  • Chọn bỉm có khả năng thấm hút tốt, mềm mại.
  • Nên thay bỉm cho bé sau 2-3 tiếng hoặc khi bé đi vệ sinh. Để bé mặc bỉm quá lâu sẽ khiến da bé bị bí bách, ẩm ướt và dễ hăm da.

Trên đây là một vài thông tin về việc dùng bỉm Molfix có bị hăm không. Ba mẹ có thể yên tâm khi sử dụng bỉm Molfix sẽ ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở trẻ tốt nhất nhờ khả năng thấm hút tốt, mềm mỏng tự nhiên.  

Xem thêm: