Top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất

0
191

Hăm tã là tình trạng không còn quá xa lạ ở trẻ nhỏ, việc duy trì tình trạng này sẽ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Để hạn chế tối đa việc hăm tã, các mẹ hãy tìm mua các sản phẩm bỉm tã thấm hút tốt và có bề mặt thoáng khí. Tham khảo ngay top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh được tin dùng nhất qua bài viết dưới đây!

Top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh hàng đầu

Top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh hàng đầu

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại bỉm tã chống hăm với chất lượng và nhãn hiệu khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp cho con của mình không phải điều dễ dàng. Dưới đây là top 5 bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh tốt nhất được các bà mẹ yêu thích và tin tưởng.

Bỉm tã Huggies

bim-chong-ham-cho-tre-so-sinh-1.jpg
Bỉm tã Huggies mỏng, nhẹ, giúp bé thoải mái khi mặc

Huggies là một trong những thương hiệu bỉm tã hot nhất tại Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm chất lượng như miếng lót, tã dán, tã quần,…Các sản phẩm bỉm Huggies không chỉ bởi độ thoáng mát, an toàn cho bé mà còn bởi giá cả hợp lí và thiết kế tiện lợi.

Ưu điểm nổi bật của dòng tã bỉm này đó là thiết kế vách chống tràn tiện lợi, giúp khoá chặt chất thải ngay khi bé mới đi vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất mỏng, nhẹ, giúp bé thoải mái khi mặc. Khả năng khử mùi hôi và chống hăm của dòng bỉm tã này cũng được các mẹ đánh giá khá cao.

Tham khảo TOP bỉm Huggies bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm tã Bobby

bim-chong-ham-cho-tre-so-sinh-2.jpg
Bỉm tã Bobby thương hiệu bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh số 1 tại Việt Nam

Bobby cũng là thương hiệu được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho con của mình. Các sản phẩm đến từ Bobby thường rất đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Được sản xuất với công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho bé.

Không chỉ vậy, bỉm tã Bobby còn có khả năng thấm hút vượt trội, ngăn chặn tình trạng tràn bỉm hiệu quả. Bề mặt của bỉm cũng thoáng khí, giúp ngăn chặn tình trạng hăm tã tối đa nhất. Bỉm tã Bobby hiện có rất nhiều size và loại để mẹ có thể lựa chọn như S, M, L,….

Tham khảo TOP bỉm Bobby bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm tã Moony

bim-chong-ham-cho-tre-so-sinh-3.jpg
Bỉm tã Moony – dòng bỉm tã cao cấp được nhiều bà mẹ ưa chuộng

Bỉm tã Moony là sản phẩm đến từ công ty Unicharm của đất nước mặt trời mọc. Thương hiệu này luôn đem đến những sản phẩm bỉm tã cao cấp, đem lại sự thoải mái nhất cho bé khi sử dụng bỉm. Sản phẩm được sử dụng công nghệ độc quyền Csharp giúp tạo độ cong tự nhiên, giúp tã vừa vặn, ôm khít cơ thể của bé, từ đó hạn chế tình trạng tràn bỉm khi sử dụng.

Đặc biệt, bỉm Moony còn thiết kế phần rãnh rốn thông minh, giúp bỉm tránh tiếp xúc với phần rốn của bé, điều này rất cần thiết đối với trẻ sơ sinh. Khả năng thấm hút của dòng bỉm này cũng là một điểm cộng giúp chống tràn và giữ độ khô thoáng cho bé. Thương hiệu này còn chia 2 dòng bỉm riêng biệt dành cho bé trai và gái đem lại trải nghiệm phù hợp nhất cho bé.

Tham khảo TOP bỉm Moony bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm tã Merries

Bỉm tã Merries
Bỉm tã Merries có khả năng chống hăm cực tốt

Bỉm tã Merries là thương hiệu đến từ Nhật Bản mang 4 đặc điểm vượt trội đó là “siêu thấm, siêu thoáng, siêu mềm, siêu linh hoạt”, có khả năng thấm hút cực tốt nên được nhận xét là một trong những loại bỉm chống hăm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên bạn có thể yên tâm rằng con sử dụng dòng bỉm tã này sẽ luôn được khô thoáng, dễ chịu.

Ngoài ra Merries còn trang bị vạch báo thời gian trên bỉm giúp bố mẹ biết được chính xác cần thay bỉm cho bé. Nhờ đó mà bố mẹ sẽ thấy yên tâm hơn trong thời gian đóng bỉm của con. Hiện nay, bỉm tã Merries cũng có rất nhiều dòng sản phẩm như tã dán, tã quần,… với nhiều size cho bé từ sơ sinh đến 22kg.

Tham khảo TOP bỉm Merries bán chạy tại KidsPlaza:

Bỉm Molfix

review-bim-Molfix-077.jpg
Molfix – Thương hiệu tã bỉm từ Thụy Sĩ

Khi nói đến bỉm mỏng có khả năng thấm hút tốt với giá “siêu yêu” và chống hăm, không thể không nhắc đến Molfix – một thương hiệu tã bỉm từ Thụy Sĩ, đã được các bà mẹ tin dùng suốt 25 năm qua ở hơn 100 quốc gia.

Hiện nay, Molfix có 3 dòng sản phẩm chính bao gồm: miếng lót Molfix, tã dán và bỉm quần.

Sản phẩm tã/bỉm Molfix được chế tạo từ các thành phần tự nhiên như bông Organic và sợi tre tự nhiên siêu mềm mại. Nhờ vào thành phần này, bỉm trở nên vô cùng dịu dàng và thân thiện với làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ. Bề mặt của tã có các rãnh xốp êm, mềm được làm từ bông Organic kết hợp với hàng nghìn lỗ thấm hút thần tốc, giúp chất lỏng được hút vào bên trong nhanh chóng, đảm bảo da của bé luôn khô thoáng.

Lớp dẫn thấm được cải thiện bằng công nghệ đan sợi tre tự nhiên bên trong, giúp phân phối chất lỏng đều trong miếng tã/bỉm và hạn chế hiệu quả tình trạng vón cục. Đồng thời, nó còn giữ cho bề mặt tã/bỉm luôn khô ráo.

Bỉm còn có vạch báo thay tã/bỉm thông minh, với cơ chế đổi màu giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thay tã cho bé. Thiết kế vừa vặn theo đường cong cơ thể giúp bé thoải mái di chuyển mà không gặp trở ngại. Lưng thun được thiết kế siêu co giãn, mềm mại, giảm tối đa tình trạng in hằn lên da bé.

Tham khảo TOP bỉm Molfix bán chạy tại KidsPlaza:

Địa chỉ mua bỉm chống hăm uy tín, chất lượng, được các mẹ tin tưởng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán bỉm với đa dạng nhãn hiệu và kiểu dáng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có một số cửa hàng vì lợi nhuận mà bán hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ nhỏ và gây hoang mang cho nhiều mẹ bỉm sữa.

Để tránh gặp phải trường hợp này, bạn nên tìm những đơn vị uy tín, chất lượng và bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Kidsplaza là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng và uy tín qua rất nhiều năm hoạt động, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Để làn da của con bạn luôn được khô thoáng và không bị hăm tã, kích ứng. Mẹ hãy chobj những dòng bỉm có bề mặt thoáng và thấm hút tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc cần thêm thông tin về các dòng sản phẩm bỉm chống hăm cho trẻ sơ sinh, hãy đến ngay với Kidsplaza để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 bỉm mỏng, thấm hút tốt cho trẻ sơ sinh

>>>[Review] Top 8 loại bỉm dùng ban đêm cho bé an toàn

>>>Top 10+ những loại bỉm ở thị trường Việt Nam mà…