[HỎI – ĐÁP] Vitamin K2 cho trẻ loại nào tốt?

0
93

Bổ sung Vitamin K2 cho trẻ trong giai đoạn đầu đời là vô cùng quan trọng. Vì thế việc lựa chọn được sản phẩm vitamin K2 cho trẻ loại nào tốt? ba mẹ nên tìm hiểu thật kỹ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các loại Vitamin K2 cho trẻ tốt nhất hiện nay cho ba mẹ tham khảo.

Nên chọn vitamin K2 cho trẻ loại nào?

  • Các sản phẩm Vitamin K2 trên thị trường hiện nay thường sẽ ở dạng K2 MK7. Trong đó, thì MK7 lại có 2 đồng phân là Trans MK7 và Cis MK7, với đồng phân Cis MK7 sẽ không có tác dụng sinh học và không thể vận chuyển Canxi như là dạng đồng phần Trans MK7. 
  • Đồng phần Trans MK7 tinh khiết nhất hiện nay được Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ đánh giá chính VitaMK7 với tỷ lệ đồng phân All – Trans MK7 lên đến 97,8%.
  • Do đó, khi lựa chọn sản phẩm Vitamin K2 cho trẻ ba mẹ nên chọn các loại sản phẩm bổ sung Vitamin K2 ở dạng đồng phân All – Trans MK7 là VitaMK7 để giúp con đạt được hiệu quả cao nhất. 

Top vitamin K2 mẹ có thể bổ sung cho bé

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm vitamin K2 MK7 tốt nhất hiện nay.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural của Đức 20ml

Sản phẩm Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural được sản xuất tại Đức hiện được đánh giá là một trong những sản phẩm Vitamin K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay.

  • Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural có thành phần K2VITAL® chính hãng của nhà sản xuất Kappa đến từ Na Uy đây là dòng K2 MK7 tinh khiết nhất thế giới, với vitamin K2 chứa 100% đồng phân “trans” K2MK7, thuần chay và không chứa đậu nành.
  • Sản phẩm được sản xuất với Vitamin D3 và K2 ở dạng hỗn hợp tiện dụng. Trong đó, mỗi giọt sẽ có chứa hàm lượng 200IU D3 và 15μg K2.
  • Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural có độ tinh khiết độc đáo khi chỉ bao gồm 3 thành phần chính là: vitamin D3, vitamin K2 và dầu dừa MCT ngoài ra sẽ không có chất phụ gia ẩn như không có vitamin E tổng hợp, ascorby palmitate, dầu cọ…
  • Thành phần dầu vận chuyển MCT trong sản phẩm được chiết xuất từ dừa sản xuất tại Hà Lan và từ quá trình canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu.
  • Hơn nữa, hàm lượng Vitamin D3 và K2-MK7 đã được thử nghiệm và đảm bảo bởi phòng thí nghiệm GBA tại Đức.
  • Vitamin D3 K2-MK7 Sunday Natural dành cho các trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi.
vitamin-k2-cho-tre-1
Vitamin D3K2 Mk7 Sunday Natural bổ sung vitamin K2 cho trẻ

Vitamin D3K2 Lineabon

Lineabon Vitamin D3K2 là một trong những sản phẩm Vitamin K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

  • Vitamin D3K2 Lineabon được nhập khẩu từ Slovenia và được dùng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
  • Thành phần Vitamin K2 có trong sản phẩm Lineabon chính là VitaMK7 có độ tinh khiết 97,8% giúp hấp thu tối ưu lượng canxi vào xương.
  • Vitamin D3K2 Lineabon có thành phần trong 6 giọt gồm Vitamin D3 400IU, Vitamin K2 (VitaMK7) 22,5 mcg, MCT oil và tocopherol-rich extract.
  • Vitamin D3K2 Lineabon được sản xuất với công nghệ hiện đại, không mùi vị, không màu, không có chứa chất bảo quản và không chứa lactose, kim loại, GMO hay hương liệu… nên rất an toàn với cả trẻ sơ sinh, trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi.
vitamin-k2-cho-tre-2
Lineabon có chứa vitamin Vita MK7 tinh khiết nhất trên thế giới

Tham khảo list sản phẩm bổ sung vitamin K2 cho trẻ bán chạy tại KidsPlaza:

Vitamin D3K2 MK7 Sanct Bernhard

Sản phẩm Vitamin D3K2 Sanct Bernhard là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và Vitamin K2 cho trẻ tốt nhất hiện nay đến từ Đức. 

  • Sản phẩm có chứa Vitamin K2 loại MK7 (100% all-trans) dạng vitamin K2 có hoạt tính và độ ổn định nhất.
  • Thành phần chính trong mỗi giọt Vitamin D3K2 Sanct Bernhard gồm 5µg (200 I.E) Vitamin D3 và 10µg Vitamin K2, hỗ trợ tối ưu hóa quá trình hấp thu canxi, giúp xương và răng chắc khỏe, từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối ưu.
  • Sanct Bernhard Vitamin D3 K2 được sản xuất với tiêu chí Không chứa Lactose, gluten, chất tạo màu, chất bảo quản và nguyên liệu biến đổi gen, vì vậy rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.
  • Độ ổn định và chất lượng sản phẩm Vitamin D3 K2 Sanct Bernhard đã được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu. Cũng như sản xuất tại Đức theo tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP và GMP.
vitamin-k2-cho-tre-3
Sanct Bernhard Vitamin D3 K2 Drops của Đức

Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care

Dòng sản phẩm Siro Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care đến từ Úc cũng là một sản phẩm giúp bổ sung Vitamin cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay.

  • Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin D3 và vitamin K2 ở dạng vitaMK7 giúp cho canxi vận chuyển đến “đúng đích”, từ đó hỗ trợ xương, răng chắc khỏe và bé yêu hấp thu tốt.
  • Hàm lượng dinh dưỡng có trong mỗi giọt sản phẩm Healthy care gồm 5mcg (200 IU) Vitamin D3, 15 mcg Vitamin K2 MK7.
  • Hàm lượng Vitamin D3K2 MK7 có trong sản phẩm Healthy Care đạt hàm lượng “TỶ LỆ VÀNG”, từ đó đảm bảo tối ưu việc hấp thu cũng như chất lượng tốt nhất.
  • Vitamin D3K2 MK7 Healthy care với thành phần tinh khiết và không chứa: tinh bột, đường lactose, gluten, dẫn xuất sữa, men, hương vị phẩm màu nhân tạo và chất bảo quản nên sẽ tuyệt đối an toàn cho trẻ và cả trẻ sơ sinh.
vitamin-k2-cho-be-5
Vitamin D3+K2 MK7 Healthy Care bổ sung vitamin K2 cho trẻ sơ sinh

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giúp ba mẹ tìm hiểu xem được về sản phẩm Vitamin K2 cho trẻ loại nào tốt? Hy vọng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm bổ sung vitamin K2 cho trẻ an toàn, hiệu quả và tốt nhất.

Xem thêm: