MCT là gì? Dầu dừa MCT có trong vitamin nào?

0
69

MCT là gì? Dầu dừa MCT có trong vitamin nào? Là một trong những câu hỏi đang được rất nhiều các ba mẹ quan tâm khi bổ sung vitamin cho con. Bài viết dưới đây KidsPlaza sẽ giải đáp giúp ba mẹ.

MCT là gì?

MCT là viết tắt của Medium-chain triglycerides, hay còn gọi là chất béo bão hòa giúp bé hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng. Đây là loại chất béo được cấu tạo bởi các axit béo có chuỗi carbon trung bình (từ 6 đến 12 nguyên tử carbon). MCT được tìm thấy nhiều trong một số loại thực phẩm như dầu dừa, dầu hạt cọ, sữa mẹ,…

mct-la-gi-1
MCT là chất béo bão hòa giúp bé hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng

Dầu dừa MCT có trong vitamin nào?

Mẹ thường biết rằng Vitamin D3, Vitamin K2 là hai chất giúp trẻ phát triển xương chắc khỏe. Nhưng 2 loại vitamin này chỉ tan trong chất béo. Vì thế, Sunday Natural đưa Vitamin D3 và K2 kết hợp cùng tinh chất MCT có trong dầu dừa để không bị phá vỡ khi tan vào dầu – hoạt chất vàng bảo vệ các giọt vitamin tối ưu.

Mặt khác, với kết cấu của dầu dừa MCT có chuỗi carbon trung bình 6-12 nguyên tử giúp các tinh chất thẩm thấu nhanh thông qua các niêm mạc trong khoang miệng. Mẹ có thể kết hợp sản phẩm trong các bữa ăn của bé hoặc trực tiếp cho nhỏ giọt vào miệng.

Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural chứa 3 thành phần chính gồm: Vitamin D3, Vitamin K2 MK7 và dầu dừa MCT – Sản phẩm thuần thiên nhiên cho mẹ an tâm giúp bé phát triển xương chắc khỏe.

mct-la-gi
Dầu dừa MCT có trong vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural

Qua bài viết trên hy vọng mẹ đã hiểu MCT là gì và thành phần này có trong vitamin nào, để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bé yêu sử dụng. Mẹ đừng quên ghé qua cửa hàng KidsPlaza gần nhất để sở hữu những sản phẩm vitamin cho bé chính hãng, có hóa đơn đầy đủ nhé.

Tin liên quan: