Top 10+ những loại bỉm ở thị trường Việt Nam mà chắc chắc phải biết

0
5749

Bạn luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và bạn muốn tìm cho con bạn một loại bỉm của một thương hiệu Việt Nam uy tín, đảm bảo chất lượng cao. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu về các loại bỉm Việt Nam có sẵn trên thị trường,  Dưới đây những loại  bỉm ở Việt Nam đáng tin cậy được rất nhiều ba mẹ tin dùng.

Hiện tại, trên thị trường bỉm ở Việt Nam, có ba loại chính để phân biệt:

  • Bỉm thương hiệu Việt Nam, được sản xuất trong nước.
  • Bỉm thương hiệu nước ngoài, nhưng được sản xuất tại Việt Nam.
  • Bỉm thương hiệu Việt Nam, nhưng được sản xuất tại nhà máy nước ngoài.

Do đó, thị trường bỉm trong nước đang phát triển mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, người mẹ cũng đã trở lại sử dụng sản phẩm bỉm Việt Nam nhiều hơn do những lợi ích mà chúng mang lại.

Bỉm thương hiệu nước ngoài được sản xuất tại Việt Nam.

Bỉm Pampers:

Pampers là một thương hiệu quốc tế rất nổi tiếng, và đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu. Nếu bạn đã từng nghe đến bỉm, có lẽ bạn cũng đã biết đến Pampers, đúng không?

Đúng vậy, Pampers là một thương hiệu đến từ Mỹ, và hiện nay sản xuất bỉm tại thị trường Việt Nam để cung ứng cho người tiêu dùng tại đây. Bỉm Pampers sản xuất tại Việt Nam có thiết kế bao bì khác so với các loại bỉm Pampers nhập khẩu hay hàng xách tay.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-1

Pampers là một thương hiệu đến từ Mỹ

Bỉm Huggies

Bỉm Huggies,là một trong những loại bỉm ở Việt Nam  đáng tin cậy đến từ Hoa Kỳ, 

Ưu điểm:

  • Chất liệu khử mùi cùng chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti giúp chống thấm ngược.
  • Được làm từ vải bông, siêu mỏng nâng đỡ nhẹ nhàng cho làn da của trẻ.
  • Độ thấm hút tốt. 

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-2

Bỉm Bobby 

Bỉm Bpbby đây là sản phẩm bỉm thuộc tập đoàn Unicharm số 1 tại Nhật Bản, thương hiệu lâu đời là dòng bỉm ở Việt Nam được đánh giá cao trên thị trường, rất được các ba mẹ tin dùng. Phần lớn số lượng bỉm được sản xuất tại Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Tinh chất trà xanh kháng khuẩn, tạo hương thơm mát nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Giá bán phù hợp với nhiều gia đình.
  • Mặt đáy làm từ chất liệu vải cho làn da luôn khô thoáng.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-3

Những loại  bỉm thương hiệu Việt Nam, nhưng được sản xuất tại nước ngoài.

Bỉm Mijuku:

Bỉm Mijuku là một thương hiệu bỉm ở Việt Nam , nhưng sản xuất tại Trung Quốc. Sau quá trình sản xuất và đóng gói, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mijuku Việt Nam, có địa chỉ tại số 2B, Ngõ 89/20 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-4

Ưu điểm của bỉm Mijuku là độ mỏng tốt, phù hợp cho bé sử dụng trong những ngày hè nóng. Độ thấm hút của bỉm cũng khá tương đối ổn, tuy nếu bé tiểu nhiều thì sử dụng ban đêm có thể không phải là lựa chọn tốt.

Bỉm Angel:

Bỉm Angel, một dòng bỉm tương tự như Mijuku, được nghiên cứu, phát triển và giữ bản quyền thiết kế bởi Công ty Cổ phần và Đầu tư Thương mại Angel. Tuy nhiên, bỉm Angel được sản xuất tại một nhà máy ở Trung Quốc, sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu của Đức.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-5

Bỉm Angel được đánh giá là một dòng bỉm chất lượng cao, nhưng có giá thành hợp lý và mềm mại. Vì vậy, nhiều bà mẹ sử dụng bỉm sữa đã lựa chọn bỉm Angel cho con của mình. 

Bỉm Mama Bear:

Bỉm Mama Bear, một dòng bỉm ở Việt Nam, được nghiên cứu và giữ bản quyền sản xuất, nhưng lại được sản xuất tại một nhà máy ở Trung Quốc. Bỉm Mama Bear được phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mother & Care, địa chỉ: Số 3 Hồ Cầu Đuống, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-6

Bỉm Mama Bear thực sự ấn tượng mình bởi sự mỏng mềm và ôm sát của bỉm. Với độ mỏng chỉ 2mm, bỉm vẫn có khả năng thấm hút khá ổn, cho phép sử dụng bỉm trong đêm mà không gặp phải tình trạng tràn và hăm da cho bé.

Bỉm thương hiệu Việt Nam – sản xuất trong nước

Bỉm JO

Sản phẩm bỉm Jo là thương hiệu hạng sang, thuộc công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn TM Quốc Tế Việt Sinh. 

Ưu điểm:

  • Công nghệ Nano loại bỏ hơn 650 loại virus, ký sinh trùng và vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh ngoài da thường gặp.
  • Thấm hút tốt: gấp 50 lần trọng lượng của bỉm

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam

Bỉm JO – thương hiệu bỉm Việt Nam

Bỉm Goodry

Đây là sản phẩm tã/bỉm đến từ thương hiệu Việt Nam và được sản xuất bởi Công ty CP KyVy. Bỉm có thiết kế mỏng, nhẹ chỉ với 0,25 cm. Mẫu mã cổ điển cực kỳ tân tiến, ôm được phần vùng kín và mông của bé trọn vẹn. Bỉm có vạch thông tư thời gian để thay tã khi bé đi tiểu: những vạch màu vàng sẽ được chuyển sang xanh dương và đây là tín hiệu cho ba mẹ biết thời gian thay tã cho bé đã đến.

Bỉm Goodry của tên thương hiệu Việt Nam

Bỉm Bino

Bỉm Bino, một sản phẩm mới của Công ty cổ phần KyVy, cùng nhà sản xuất với bỉm JO. Bỉm Bino được ra đời nhằm nâng cao chất lượng so với dòng bỉm JO và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bỉm Việt Nam.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-10

Bỉm Bino đã được cải tiến với khả năng thấm hút và độ mềm mại được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, phần thun lưng của bỉm Bino được thiết kế mềm mại, ôm sát cơ thể bé, giúp bé thoải mái vận động mà không gặp tình trạng tràn bỉm. Màng đáy của bỉm có lỗ thoáng, giúp thông hơi và tránh gây hăm bí tã cho bé.

Bỉm Unidry

Bỉm Unidry, một sản phẩm của tập đoàn Taisun Việt Nam, có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bỉm và các sản phẩm liên quan. Thương hiệu Unidry đã trở nên rất nổi tiếng và được người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Taisun Việt Nam cũng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại châu Á, chuyên sản xuất các loại tã bỉm cho trẻ em và người lớn, cùng các sản phẩm băng vệ sinh.

Nhung-loai-bim-o-thi-truong-viet-nam-11

Bỉm Unidry là một dòng bỉm Việt với độ mỏng lý tưởng, chỉ khoảng 2mm, và đã trải qua nhiều cải tiến đáng kể. Bỉm Unidry sử dụng chất liệu 3D mềm dịu cho da bé, mang lại cảm giác thoải mái. Đặc biệt, bỉm Unidry có khả năng thấm hút lên tới 7 ly nước, cho phép sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Bất kể là mùa hè hay mùa đông, bỉm Unidry vẫn rất phù hợp và đáng tin cậy.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bà mẹ trong việc tìm hiểu và khám phá bỉm ở Việt Nam loại nào tốt cho bé yêu nhà mình. Chúc ba mẹ chọn được bỉm tốt nhất cho bé.

Xem thêm: