[Review] Top 8 các loại bỉm của Nhật cho trẻ tốt nhất hiện nay

0
10067

Các loại bỉm của Nhật luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các mẹ bỉm ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng được đảm bảo, an toàn cho bé, giá thành phù hợp. Hiện nay, có các loại tã, bỉm Nhật nào tốt nhất ở Việt Nam? Cùng xem top 8 loại bỉm của Nhật cho trẻ tốt nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu mẹ nhé!

Merries – Một trong các loại bỉm của Nhật tốt nhất hiện nay

cac-loai-bim-cua-nhat-1

Merries – Một trong các loại bỉm của Nhật tốt nhất hiện nay

Nếu mẹ đang tìm hiểu các loại tã, bỉm Nhật thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu bỉm Merries do tập đoàn Kao nghiên cứu và sản xuất. Merries có hai dòng sản phẩm chính gồm: tã dán và tã quần dành cho trẻ từ sơ sinh đến 28kg (tùy size tã). 

Bỉm Merries được làm từ nguồn nguyên liệu bông tự nhiên kết hợp với công nghệ giúp chăm sóc da đặc biệt giúp bảo vệ tốt làn da của bé, mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu, tránh gây ra các vết hằn, đỏ. Khả năng thấm hút của bỉm Merries vô cùng tốt, giúp thấm hút nhanh, chống thấm ngược, luôn giữ cho bé sự khô thoáng, dễ chịu.

Các sản phẩm bỉm thuộc thương hiệu Merries gồm nhiều size và đóng gói số lượng tã, bỉm khác nhau tha hồ cho mẹ lựa chọn. Giá thành sản phẩm nằm trong khoảng từ 370.000 – 450.000vnđ/bịch.

Xem thêm >>> Bỉm Merries có tốt không? Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé?

Moony – Một trong các loại bỉm Nhật Bản được ưa chuộng

cac-loai-bim-cua-nhat-2

Moony – Tã bỉm Nhật Bản

Khi tìm hiểu các loại bỉm Nhật tốt nhất hiện nay thì cái tên Moony không còn xa lạ với các mẹ bỉm Việt. Moony không chỉ là thương hiệu tã, bỉm đứng đầu Nhật Bản về số lượng sản xuất và tiêu thụ mà còn là nhãn hiệu tã, bỉm đầu tiên dùng loại giấy Nhật để sản xuất. Ra đời năm 1981, hơn 40 năm đồng hành với trẻ em trên khắp thế giới, các sản phẩm tã bỉm của Moony không ngừng hoàn thiện và vươn xa. 

Bỉm Moony được làm từ nguồn nguyên liệu vải bông giúp bề mặt tiếp xúc với làn da bé trở nên mềm mại, dễ chịu. Đặc biệt, trong tã, bỉm Moony có thêm thành phần dưỡng da từ vitamin E mang lại hiệu quả chống hăm và ngứa cực kỳ tốt. Với thiết kế ôm sát cơ thể mà không gây khó chịu, tã, bỉm Moony giúp bé thoải mái vận động, động suốt 24h.

Hiện nay, thương hiệu Moony sản xuất hai loại chính là tã dán và tã quần với nhiều kích cỡ size khác nhau phù hợp với bé từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng 28kg. Giá thành các sản phẩm bỉm Moony tại Việt Nam nằm trong khoảng từ 370.000 – 455.000đ/bịch.

Xem thêm >>> Tất tần tật thông tin về bỉm Moony nội địa mẹ cần biết

Tã, bỉm Goldgi

cac-loai-bim-cua-nhat-3

Dòng sản phẩm bỉm quần của Goldgi

Một trong các loại bỉm Nhật Bản mà mẹ không nên bỏ quan khi tìm hiểu là tã, bỉm Goldgi do công ty Doosan Intercontinental (Nhật Bản) sản xuất. Tuy so với nhiều thương hiệu khác, thời gian Goldgi có mặt trên thị trường khá mới nhưng với ưu điểm vượt trội của mình, Goldgi hiện đã sớm có mặt ở 63 tỉnh thành Việt Nam.

Tã, bỉm Goldgi sử dụng hạt phân tử SAP 100% kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất tạo nên một sản phẩm mang lại lợi ích thiết thực cho trẻ.

Điểm đặc biệt của tã, bỉm Goldgi mỏng, nhẹ. Độ dày của Goldgi chỉ 1,5mm, mặt tã thông thống không chỉ thấm hút nhanh mà còn phù hợp với thời tiết nóng ẩm trong nước khiến trẻ luôn cảm thấy khô ráo, dễ chịu.

Tã, bỉm Goldgi cũng sản xuất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với các bé từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng >15kg. Giá thành sản phẩm tã, bỉm nằm trong khoảng từ 295.000 – 400.000đ/bịch.

Xem thêm>>> Review bỉm Goldgi cho bé tốt không? Có an toàn không?

Tã, bỉm Bobby

cac-loai-bim-cua-nhat-4

Bobby – chất lượng tốt, giá thành phù hợp

Nói đến thương hiệu các loại bỉm của Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam không thể bỏ qua nhãn tã, bỉm có mặt rất lâu đời – Bobby của thương hiệu Diana Unicharm nổi tiếng ở Việt Nam và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Sản phẩm đảm bảo được nhiều yếu tố cần thiết cho trẻ đó là: an toàn, mềm nhẹ, khô thoáng, bảo vệ làn da,…

Tã – Bỉm Bobby sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm chất lượng với lõi nén Cotton-soft dày 3mm giúp thấm hút cực nhanh,tạo bề mặt khô thoáng mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Tại Việt Nam tã, bỉm Bobby được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, an toàn và giá thành phù hợp. Diana Unicharm sản xuất nhiều size tã Bobby khác nhau, phù hợp với trẻ từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng lên đến 35kg. Giá thành sản phẩm tã, bỉm Bobby khoảng từ 225.000 – 330.000đ/bịch.

Xem thêm: Tất tần tật chi tiết về các loại bỉm Bobby “hot” nhất hiện nay

Tã, bỉm Goon

cac-loai-bim-cua-nhat-5

Goon – Các loại bỉm của Nhật được ưa chuộng

Tã Goon là thương hiệu tã, bỉm Nhật Bản thuộc công ty giấy hàng đầu – Daio Paper Coporation nghiên cứu sản xuất. Ở Việt Nam, ngoài các sản phẩm sản xuất tại Nhật, thì Goon còn có các sản phẩm xuất từ Thái Lan. Nhưng dù sản xuất tại đâu, sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chí của thương hiệu, chất lượng được đảm bảo. 

Goon cũng là dòng tã thấm hút cực tốt, bề mặt tã luôn khô ráo, thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu cho bé. Nguồn nguyên liệu bông tạo nên sản phẩm cũng rất mềm và nhẹ nâng đỡ và bảo vệ làn da của con cực tốt.

Goon có các thiết kế tã dán và tã quần dành cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng 30kg. Giá thành Goon nằm trong khoảng từ 250.000 đến 360.000đ/bịch tùy số lượng, size… 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết bỉm Goon và Moony loại nào dùng tốt hơn?

Tã, bỉm Megumi

433865767_387201014206242_3076778509128358258_n (1).jpg
Bỉm Megumi đã có mặt tại KidsPlaza toàn quốc

Bỉm Megumi là một thương hiệu bỉm cao cấp từ Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, sử dụng những công nghệ đặc biệt để nâng cao chất lượng. Do đó, bỉm Megumi thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều bà mẹ Việt cho bé của mình.

Thiết kế của Bỉm Megumi siêu mỏng nhẹ giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Bỉm này chỉ có độ dày 0,2mm và trọng lượng 28g, giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng.

Bỉm Megumi từ Nhật Bản được thiết kế siêu mỏng nhẹ, loại bỏ cảm giác nóng bí. Lớp bề mặt mịn và thông thoáng giúp cho bé cảm thấy êm ái khi sử dụng. Bề mặt được làm từ sợi bông hữu cơ và sợi nano siêu nhỏ, đồng thời có hơn 5000 lỗ thông khí giúp bỉm luôn khô ráo. Thiết kế này cũng ngăn chặn chất lỏng thấm ngược một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu hăm tã và cảm giác không thoải mái cho bé.

Bỉm Megumi cũng có khả năng chống tràn và thấm hút tuyệt vời nhờ vào công nghệ CORE thế hệ 4 từ Polymer Sumitomo. Lõi thấm hút dài hơn tới 10% so với thông thường, giúp bỉm kiểm soát chất lỏng tốt hơn và ngăn chặn tràn hiệu quả từ cả hai bên và phía sau.

Với công nghệ hàn siêu âm, lõi SAP của Bỉm Megumi được hàn kín mà không cần dùng keo, giúp cố định sợi đàn hồi một cách chính xác. Thiết kế From dáng của bỉm cũng được điều chỉnh theo nguyên tắc của công thái học, ôm vừa vặn và thoải mái trên cơ thể bé, giúp bảo vệ sống lưng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Tham khảo: Bỉm Megumi review chi tiết từ ưu điểm, công dụng

Tã, bỉm Genki

cac-loai-bim-cua-nhat-7

Genki – Một trong các loại bỉm của Nhật

Genki là thương hiệu bỉm Nhật Bản thuộc tập đoàn Oji Nepia. Dòng sản phẩm này chỉ mới ra mắt ở Việt Nam 5 năm nhưng được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Không chỉ sử dụng chất liệu bông nhẹ, mềm mại, tã Genki còn được thiết kế khá mỏng (mỏng hơn 25% so với các dòng tã thông thường), bề mặt tạo nhiều lỗ khí tạo sự khô, thoáng, bảo vệ và chăm sóc làn da non mềm của trẻ.

Genki cũng có các loại tã dán và tã quần dành cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng 25kg. Giá thành của sản phẩm nằm trong khoảng từ 130.000 đến 330.000đ/ bịch tùy số lượng bỉm, size,…

Tã, bỉm Momotaro

Một thương hiệu cuối cùng nằm trong top 8 các loại bỉm của Nhật cho trẻ tốt nhất hiện nay là tã, bỉm Momotaro. Đây là dòng tã được sản xuất tại Việt Nam sử dụng dây chuyền, công nghệ Nhật Bản. 

Tã, bỉm Momotaro có thiết kế 3D. Bề mặt tã chỉ dày 2mm tậo sự thoải mái, nhẹ nhàng cho trẻ khi vận đồng. Sản phẩm bỉm Momotaro có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà giảm thiểu tình trạng kích ứng da cho bé.

Momotaro có các loại tã dán và tã quần với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng khoảng 25kg. Giá thành sản phẩm nằm trong khoảng từ 200.000 – 300.000đ/bịch (tùy loại).

Trên đây top 8 các loại bỉm của Nhật cho trẻ tốt nhất hiện nay. Để biết rõ hơn về từng dòng sản phẩm, mẹ hãy truy cập website của hệ thống siêu thị mẹ và bé của Kids Plaza để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm nhé!

Xem thêm: