Bỉm Merries có tốt không? Có nên sử dụng bỉm Merries cho bé?

0
2018

Bỉm Merries hiện có tại thị trường Việt Nam đa phần đều là các sản phẩm Bỉm Merries do tập đoàn KAO nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy bỉm Merries dùng có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu những nội dung sau đây.

Ưu điểm nổi bật của bỉm Merries

Chất liệu mềm mại

Bỉm Merries được sản xuât với chất liệu siêu mềm mại đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ nhỏ luôn được dễ chịu và không bị hằn đỏ. Bề mặt tiếp xúc bỉm khá mềm mịn , trên bề mặt có tới hàng nghìn điểm nhỏ giúp hạn chế tối đa tình trạng da của trẻ nhỏ tiếp xúc với chất thải, các chất gây hại cho bé.

Siêu thông thoáng

Với thiết kế là những rãnh thông khí vô cùng độc đáo giúp thoát được hơi ấm bên trong thông qua phần eo tạo một khoảng cách giữa bề mặt bỉm với da của bé bé sẽ vận động thoải mái cả ngày mà không lo ẩm ướt.

Bỉm Merries siêu thông thoáng

Ngoài ra, trong thiết kế màng đáy của bỉm Merries có tính năng thoát khí vô cùng đặc biệt, thông hơi, thoát khí ra ngoài để bé luôn được thông thoáng, dễ chịu khi mang bỉm mà chất lỏng không bị tràn ra ngoài.

Khả năng thấm hút cao

Bỉm Merries được nghiên cứu và thiết kế lõi thấm kép siêu thấm hút có khả năng thấm hút nhanh, ngoài ra thì lượng chất thải có trong bỉm sẽ không bị tràn ra bên ngoài.

Bỉm Merries được thiết kế với cơ chế hoạt động có khả năng khóa chặt một lượng chất lỏng lớn phía bên trong lõi bỉm có khả năng ngăn thấm (trào) ngược mà vẫn đảm bảo là bỉm vẫn được mỏng, nhẹ và không hề bị vón cục.

 

Siêu linh hoạt

Với thiết kế là đường thun quanh eo và khả năng ôm khít những vẫn đảm bảo được khả năng thoát khí của bỉm giúp bé luôn được thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng bỉm.

Thiết kế ba đường cắt chéo nhỏ giúp cho bề mặt tã, bỉm vừa với phần đáy của bỉm.

Đáy bỉm với thiết kế chữ W có khả năng kích ứng theo từng chuyển động của trẻ nhỏ.

Bỉm có vạch báo thông minh báo đầy bỉm

Thêm 1 điều tuyệt vời mà mình vô cùng thích thú ở bỉm Merries vì đối với mình nó vô cùng dễ và tiện lợi đó chính là vạch báo thông minh. Mẹ chỉ cần quan sát vạch báo thời gian mà không cần phải kiểm tra liên tục bỉm để thay cho bé. Khi vạch chuyển từ vàng sang xanh đậm là mẹ cần thay bỉm cho bé rồi nhé. Việc này đơn giản nên mình có thể nhờ ông bà theo dõi giúp cũng được luôn nè.

Nhược điểm của bỉm Merries

1. Bỉm được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam chủ yếu là hàng xuất khẩu

Bỉm Merries hiện có hai loại: hàng nội địa Nhật và Hàng xuất khẩu. Dòng bỉm nội địa Nhật tốt hơn nhiều về chất lượng so với hàng xuất khẩu nhưng các loại Merries đang được bán nhiều ở Việt Nam phần lớn là Merries xuất khẩu. Do vậy khi sử dụng bỉm Merries cho bé mẹ cần phân biệt được hai loại này để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho con yêu.

Bỉm Merries cũng có khuyết điểm cần khắc phục

2. Giá thành cao

Vấn đề này cũng khá nan giải là giá thành của bỉm Merries được nhiều mẹ đánh giá là khá cao so với những dòng bỉm khác, nên không phải bé nào cũng có điều kiện được sử dụng loại bỉm chất lượng như Merries.

Cách sử dụng Bỉm quần  Merries

Bước 1: Luồn tay vào phía dưới hai ống quần nhẹ nhàng xỏ chân bé vào hai ống quần bỉm

Bước 2: Cầm hai bên eo kéo lên cho bỉm qua rốn bé

Bước 3: Chỉnh phần lưng chun cho vừa vặn với eo và đùi bé, ôm trọn mông bé.

Lưu ý cần đảm bảo bỉm được mặc đúng chính giữa, khi bé vận động có thể khiến bỉm bị lệch vùng thấm hút và chống tràn sẽ khiến chất lỏng tràn ra ngoài.

Hướng dẫn mẹ sử dụng bỉm Merries đúng cách

Có thể mẹ quan tâm: >>> Hướng dẫn thay bỉm quần Merries đúng cách

Lưu ý khi chọn bỉm Merries chất lượng

Về chất lượng

Bỉm Merries thật có chất lượng như phân tích ở trên, mặt bông vô cùng mềm mượt, sau khi sử dụng rất khô thoáng.

Về chất liệu

Đối với bỉm giả thì tấm bỉm cứng, mặt bông thô sờ bông thấy nhám chứ không mềm mịn, sau khi bé đi vệ sinh thường bị vón cục

Về họa tiết

Đối với bỉm giả thì mực in xấu, sản phẩm in lỗi, mất chữ như Merries thì thiếu mất chữ I chẳng hạn,logo không chuẩn vị trí, chữ đậm hoặc có mùi khác lạ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn phân biệt bỉm/tã Merries hàng thật và hàng kém chất lượng

>>> Bỉm Merries có mấy loại? Bỉm Merries có những size gì?

>>> Gợi ý các mẹ phân biệt bỉm Merries nhập khẩu và nội địa có gì khác