[Mách mẹ] Cách pha sữa A2 nguyên kem giúp tăng cân hiệu quả

0
13755

Sữa A2 nguyên kem là dòng sữa tăng cân cho bé với thành phần sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng. Tuy nhiên khi uống sữa A2 để đạt hiệu quả nhất thì cách pha sữa A2 ở nhiệt độ bao nhiêu, pha như nào là đúng cách. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa A2 nguyên kem cho bé đạt hiệu quả nhất.

Cách pha sữa A2 nguyên kem đúng chuẩn

Sữa A2 nguyên kem là dòng sữa của công ty The A2 Milk Company (Australia) Pty Ltd của ÚC. Đây là một trong những dòng sữa được nhiều người tin dùng hiện nay. Cách pha sữa A2 cho người lớn và cách pha sữa A2 cho bé từ 1 tuổi trở lên đều đơn giản và dễ pha chỉ khác nhau về lượng A2 sữa uống hàng ngày. Khi pha sữa bột A2 do là sữa nguyên kem nên chúng ta cũng có cách pha rất linh động và không cần quá phải đúng chuẩn công thức từ nhà sản xuất như những dòng sữa bột công thức thông thường khác.

cach-pha-sua-a2-nguyen-kem-3
Gợi ý cách pha sữa A2 nguyên kem cực đơn giản

Hiện nay khi pha sữa A2 sẽ có hai cách khác nhau pha với nước thông thường hoặc pha với milo.

Cách 1: Pha sữa A2 với nước thông thường

Bước 1: Đầu tiên cần phải rửa tay bằng xà phòng thật sạch, các dụng cụ dùng để pha sữa A2 cần được tiệt trùng kỹ càng bằng nước sôi hoặc các máy tiệt trùng chuyên dụng để đảm bảo về mặt vệ sinh tránh gây các bệnh về hệ tiêu hóa.

– Bước 2. Tiến hành pha sữa nguyên kem A2

Để pha 1 cốc sữa 250ml sữa A2 nguyên kem: Cho 1/3 cốc bột sữa A2 (khoảng 35g bột sữa) tương đương khoảng 6-7 thìa cà phê. Sau đó thêm vào 1/2 cốc nước nóng hoặc lạnh đều được (khoảng 120ml). Dùng thìa khấu đều cho bột sữa A2 tan hết. Thêm tiếp nước vào cho vừa đủ 1 cốc sữa 250ml.

Để pha 1 lít sữa A2: Mẹ chuẩn bị 2 chiếc ly trong đó 1 ly được đong đầy bột sữa và 1 ly là đong 1/3 ly bột sữa tương đương khoảng 140g vào bình đựng.Tiếp đó, cho thêm khoảng 500ml nước nóng hoặc nguội đều được vào và dùng thìa khuấy đều để giúp bột sữa A2 tan hết. Sau cùng là cho thêm khoảng 500ml nước còn lại vào trong bình để vừa đủ 1 lít sữa A2 thành phẩm.

cach-pha-sua-a2-nguyen-kem-5
Cách pha sữa A2 nguyên kem được in chi tiết đằng sau túi sữa

Cách 2: Pha sữa A2 cùng với milo

Ngoài cách pha sữa bột trên thì có rất nhiều người thích pha sữa bột A2 nguyên kem cùng với Milo sẽ tạo ra hương vị thơm ngon đặc biệt. Cách pha sữa bột A2 cùng với milo theo công thức sau

– Bước 1: trước khi pha cũng cần rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ dùng để pha sữa.

– Bước 2: Pha 3 thìa cà phê sữa bột Milo với khoảng 200ml nóng (nước đã được đun sôi và để nguội tới nhiệt độ khoảng 60 độ C). Dùng thìa khuấy đều để cho bột milo tan hết. Sau đó sử dụng loại cốc có chia vạch để đong sữa A2. Cho bột sữa vào cốc đến vạch 70ml (tương ứng với khoảng 35g bột sữa A2). Sau đó đổ phần sữa A2 đó vào cốc sữa milo rồi khuấy đều lên cho tan hết bột sữa.

cach-pha-sua-a2-nguyen-kem-4
Pha sữa A2 với sữa Milo là lựa chọn yêu thích của nhiều người

Vậy là với hai cách pha sữa cực kỳ đơn giản trên mẹ đã có thể pha những ly sữa A2 thơm ngon bổ sung cho bé uống hàng ngày. Mẹ có thể tự điều chỉnh độ đậm nhạt của sữa khi pha theo khẩu vị để có thể cho lượng sữa vào phù hợp. Thông thường 1 túi sữa bột A2 nguyên kem có thể pha được với khoảng 7 lít sữa.

Vậy khi pha sữa a2 ở nhiệt độ bao nhiêu? – Như đã nói ở trên sữa tươi A2 là dòng sữa bột nguyên kem với hương vị thơm ngon. Vì vậy mà khi pha sữa mẹ có thể pha với nước ấm, nước nguội đều được không quan trọng phải pha với bao nhiêu độ C.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa A2 nguyên kem có tăng cân không?

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Một vài lưu ý khi sử dụng sữa A2 hiệu quả

– Cách bảo quản sữa A2 đúng chuẩn là sau mỗi lần pha sữa cân đóng chặt khóa zip để không khí cũng như côn trùng không bò được vào trong sữa gây hỏng sữa. Ngoài ra nên để sữa nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

– Dùng muỗng sạch để lấy sữa trong túi.

– Một trong những cách uống sữa A2 để tăng cân đó là uống sữa A2 cùng với sữa Milo, tạo ra một hương vị thơm ngon hơn, béo ngậy hơn, kích thích các vị giác khi uống.

cach-pha-sua-a2-nguyen-kem-1
Sữa A2 đã pha nên uống ngay để đảm bảo hương vị của sữa

Giá và địa chỉ mua sữa A2 chính hãng?

Hiện sữa A2 có giá bán khoảng / 1 túi 1 cân. Đây là dòng sữa nguyên kem có giá bán cực kỳ phải chăng và hợp lý chính vì vậy mà được nhiều người chọn mua. Ngoài ra sữa A2 nguyên kem cũng đang được bán rất phổ biến tại nhiều địa chỉ, cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được với giá bán ưu đãi và sản phẩm chính hãng mẹ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín.

Trong đó Kidsplaza là chuỗi hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu hiện nay với hơn 14 năm kinh nghiệm được hàng nghìn bà mẹ tin tưởng chọn mua tại đây. Cho nên mẹ có thể tới Kidsplaza để được nhân viên tư vấn và chọn mua được dòng sữa A2 chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hy vọng những thông tin chia sẻ về cách pha sữa A2 nguyên kem trên mẹ đã biết cách pha đúng nhất với dòng sữa này. Đồng thời bảo quản sữa A2 ở nơi khô ráo, thoáng mát để không làm hỏng bột sữa.

 Xem thêm: