[Giải đáp] Bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không?

0
3356

Sữa bột nguyên kem cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, nổi bật được nhiều người lựa chọn là sữa A2 của Úc. Vậy bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không và cần lưu ý những gì khi dùng? 

Thành phần chính của sữa bột A2 nguyên kem 

Trước khi giải đáp câu hỏi bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thành phần nổi bật của sản phẩm này. 

Sữa bột nguyên kem A2 là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn sữa tươi tự nhiên và nguyên chất với 100% đạm quý A2. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Beta Casein dưỡng chất chiếm ⅓ tổng số protein. Đồng thời có vai trò vận chuyển dưỡng chất, khoáng chất như canxi, photpho,…. đến khắp các cơ, xương, mô của cơ thể. 

ba-bau-uong-sua-a2-nguyen-kem-duoc-khong-02
Mẹ nên chọn mua sữa bột A2 nguyên kem chính hãng tại Kidsplaza

Sữa tươi A2 nguyên kem siêu lành tính phù hợp với mọi đối tượng. Kể những người bị bất dung nạp lactose, người bị rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, khó tiêu,…. 

Sản phẩm được đóng gói với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Úc và được đóng túi kín giúp duy trì độ tươi và sự tiện lợi khi dùng. Ngoài loại sữa tươi A2 dạng bột, sữa tươi A2 dạng nước cũng là một sản phẩm tiện lợi được nhiều người lựa chọn.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không?

Từ thành phần chính của sữa bột nguyên kem A2, ta có thể thấy đây là dòng sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu trong quá trình mang thai. Đặc biệt, các thành phần có trong sữa không chỉ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mẹ mà còn cung cấp dưỡng chất cho thai nhi phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, còn nhiều lý do khác mẹ nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này như: 

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiệt trùng và an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Sữa có hương vị tươi ngon, dễ uống, đáp ứng khẩu vị của mẹ trong từng giai đoạn thai kỳ.
  • Bên cạnh dưỡng chất quý, sản phẩm có bổ sung nhiều chất xơ giúp mẹ dễ hấp thu, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón khi mang thai. 
  • Nhiều mẹ thắc mắc sữa A2 nguyên kem có tăng cân không? Sản phẩm giúp cung cấp chất đạm, chất béo cần thiết cho thai kỳ giúp mẹ lên cân từ từ, chứ không gây tiểu đường, béo phì trong thai kỳ. 
ba-bau-uong-sua-a2-nguyen-kem-duoc-khong-01
Bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không? Với nhiều ưu điểm nổi bật, mẹ nên sử dụng sản phẩm này

Một số lưu ý khi sử dụng sữa A2 nguyên kem 

Sau khi giải đáp bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không? Mẹ cũng nên lưu ý một số điều quan trọng khi sử dụng sản phẩm. 

  • Mẹ có thể uống sữa bột nguyên kem A2 ở bất kỳ thời điểm nào thai kỳ. Ở giai đoạn ốm nghén, mẹ nên chia nhỏ lượng sữa ra uống để tránh bị ngấy. 
  • Mẹ nên uống từ 400 – 600ml sữa mỗi ngày để đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể cũng như thai nhi. Ngoài ra, mẹ nên bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất từ trái cây, uống đủ nước mỗi ngày. 
  • Nên chọn mua sữa bột A2 nguyên kem ở những địa chỉ bán uy tín, đảm bảo chất lượng. Mẹ có thể chọn mua online tại KidsPlaza hoặc ghé các cửa hàng gần nhất. Tại KidsPlaza mẹ yên tâm mua hàng chính hãng và chất lượng, giá cả tốt nhất. 
ba-bau-uong-sua-a2-nguyen-kem-duoc-khong
Sữa bột A2 được chiết xuất hoàn toàn 100% từ sữa bò thiên nhiên an toàn, lành tính

Như vậy qua bài viết này mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi bà bầu uống sữa A2 nguyên kem được không cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng. Có thể thấy đây là sản phẩm sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, mức giá hợp lý phù hợp cho mẹ bầu sử dụng trong những tháng thai kỳ. Chúc mẹ và bé sẽ luôn khỏe mạnh! 

Xem thêm: