[Giải đáp] Núm Moyuum lắp được vào những bình sữa nào?

0
8908

Núm ti Moyuum là một trong những dòng núm ti được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, siêu mềm vì vậy mà được nhiều bà mẹ lựa chọn. Tuy nhiên thì núm Moyuum lắp được bình nào lại được nhiều mẹ quan tâm. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết xem núm Moyuum có thích hợp lắp sang những bình sữa khác hay không nhé.

Ưu điểm nổi bật của núm ti Moyuum

Trước khi đi tìm câu trả lời cho thắc mắc núm Moyuum lắp được bình nào? Thì chúng ta cùng tìm hiểu qua đôi chút về thiết kế và chất liệu của dòng núm ti Moyuum thay thế này để có thể hiểu hơn về sản phẩm.

num-moyuum-lap-duoc-binh-nao (3).jpg
Núm ti bình sữa Moyuum được thiết kế với nhiều ưu điểm

Núm ti thay thế Moyuum là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Moyuum số 1 tại Hàn Quốc. Núm Moyuum được làm bằng chất liệu cao cấp silicon thường được sử dụng trong y tế. Núm silicon mềm, có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao, không chứa chất độc hại. Nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng núm ti và độ an toàn cao cho trẻ.

Tham khảo các mẫu múm bình Moyuum tại KidsPlaza

Ưu điểm của Núm ti Moyuum:

– Núm Moyuum bằng chất liệu cao cấp và an toàn cho bé.

– Thiết kế núm ti với kiểu dáng giống với ti mẹ nhất, giúp tạo cảm giác như trẻ đang được bú mẹ. Đồng thời chinh phục được cả những bé kén bình nhất.

– Núm Moyuum cũng được thiết kế đầy sáng tạo có van lưu thông khí, tác dụng là giúp ngăn ngừa không khí từ bên ngoài tràn vào trong bình sữa từ đó giúp trẻ không bị đầy hơi, đầy bụng và bị ọc, tràn sữa khi uống.

– Trên núm còn thiết kế các đường sọc giúp chống bẹp hiệu quả.

– Hiển thị size ngay trên núm ti.

– Thiết kế có nhiều size phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

num-moyuum-lap-duoc-binh-nao (4).jpg
Núm Moyuum có nhiều size khác nhau giúp mẹ chọn phù hợp với tuổi của trẻ

Các size núm ti Moyuum:

  •       Núm Moyuum số 1 thiết kế có 1 lỗ: cho trẻ từ 0 – 2 tháng tuổi
  •       Núm Moyuum số 2 thiết kế có 2 lỗ: cho trẻ từ 2 – 5 tháng tuổi
  •       Núm Moyuum số 3 thiết kế núm Y cắt hẹp: cho trẻ từ 5 – 8 tháng tuổi
  •       Núm Moyuum số 4 thiết kế núm Y cắt rộng : cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên

Giải đáp núm Moyuum lắp được bình nào?

Qua những ưu điểm nổi bật như trên nên núm ti Moyuum được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Vậy núm Moyuum có lắp vào bình Pigeon, Avent…được không? Chúng ta cùng lần lượt đi giải đáp những thắc mắc này nhé.

Núm Moyuum có lắp vào bình Pigeon được không?

num-moyuum-lap-duoc-binh-nao (2).jpg
Núm Moyuum thiết kế tương đồng với núm Pigeon của Nhật

Có thể thấy núm ty Moyuum được thiết kế kiểu dáng, kích thước khá là tương đồng với núm ti của bình sữa Pigeon. Ngoài ra cũng đã có nhiều mẹ đã mua núm Moyuum và thử lắp vào bình Pigeon hoàn toàn được. Mọi người cũng đã kiểm tra rất kỹ khi lắp và cho bé bú bình Pigeon không có gì khác biệt. Bé hoàn toàn bú bình thường và không lo bị chảy sữa và hệ thống van chống sặc cực kỳ tốt của núm Moyuum. Chính vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng núm Moyuum lắp bình Pigeon nhé.

Núm Moyuum lắp vào bình Avent được không?

Núm Moyuum cũng hoàn toàn có thể lắp vào bình Avent được kích thước và kiểu dáng cũng vừa với bình Avent. Cách lắp núm Moyuum cực kỳ đơn giản mẹ có thể lắp núm Moyuum từ trên lên hoặc từ dưới xuống phần nắp vặn đều được.

num-moyuum-lap-duoc-binh-nao (1).jpg
Núm Moyuum lắp bình Avent cực kỳ vừa vặn

Ngoài bình Pigeon, Avent thì núm Moyuum cũng rất thông dụng có thể lắp được vào cả những bình như bình Lansinoh, Tommee Tippee, Tiny…

>>>Mách mẹ cách lắp bình sữa Moyuum nhanh gọn lẹ

Cách tiệt trùng núm Moyuum hiệu quả

Để núm ti giữ được chất lượng và độ bền tốt nhất thì ba mẹ cần phải biết cách tiệt trùng núm ti Moyuum đúng cách. Trước và sau khi cho bé bú sữa mẹ đều phải tiệt trùng núm Moyuum đề làm sạch vi khuẩn tránh gây các bệnh về tiêu hóa cho trẻ. Có 2 cách tiệt trùng núm Moyuum như sau:

– Cách 1: mẹ rửa sạch núm ti sau đó cho luộc qua nước sôi tần 1-2 phút.

– Cách 2: sau khi rửa sạch núm ti bằng nước thì mẹ cho vào máy tiệt trùng chuyên dụng. Có thể dùng được với cả máy tiệt trùng UV và hơi nước.

Địa chỉ mua núm Moyuum chính hãng Hàn Quốc

Núm ti bình sữa Moyuum hiện có giá khoảng: 199.000 vnđ/ hộp 2 núm. Ba mẹ có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên thì để mua được núm Moyuum chính hãng thì mẹ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín như Kidsplaza.

Kidsplaza tự hào là công ty nhập khẩu chính hãng núm ti và bình sữa Moyuum 100% từ Hàn Quốc. Chính vì vậy ba mẹ có thể yên tâm khi chọn mua tại đây. Không những mẹ mua được núm ti Moyuum chính hãng và giá lại cực kỳ ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ba mẹ có thể truy cập tại website:

Trên đây chúng tôi đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc núm Moyuum lắp được bình nào rất chi tiết. Vì vậy mẹ có thể yên tâm sử dụng núm Moyuum để lắp vào các dòng bình sữa khác như bình Pigeon của Nhật, bình Avent của Anh.

Xem thêm:

>>>Hướng dẫn cách dùng bình sữa Moyuum đúng cách nhất

>>>[Mẹo hay] 4 cách phân biệt bình moyuum thật giả chỉ trong 1 phút