Khám phá giá trị dinh dưỡng tuyệt vời trong Enfa A2 NeuroPro

0
508

Enfa A2 NeuroPro có gì đặc biệt mà được nhiều mẹ quan tâm và tin dùng cho bé có hệ tiêu hóa tốt hơn? Hãy cùng khám phá những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời có trong Enfa A2 NeuroPro để cùng con có những năm tháng đầu đời thật khỏe mạnh mẹ nhé!

1. Đạm A2 là gì?

Hầu hết sữa bò trên thế giới đều chứa cả đạm A2 (gọi đầy đủ là Beta Casein A2) và đạm A1 (Beta Casein A1) – gọi một cách dễ hiểu là đạm A1/A2. Tuy là nguồn đạm mang lại lợi ích đáng kể cho trẻ nhỏ, đạm A1 thường khó hấp thu hơn, gây ra những triệu chứng như đau bụng, đầy hơi, khó tiêu…

Do đó, khái niệm dinh dưỡng A2 (thuần đạm A2) bắt đầu xuất hiện và được nhiều người trên thế giới quan tâm vào khoảng năm 2000. Một số nhà khoa học tại New Zealand đã nghiên cứu và kiểm nghiệm đạm A2 phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, cũng như mang lại giá trị dinh dưỡng đáng kể.

Ngày nay, để có được nguồn sữa bò thuần đạm A2, cần phải có quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, phức tạp về mặt công nghệ di truyền để bò có thể cho ra sữa thuần A2/A2. Chính vì sự phức tạp đó mà đạm A2 được xem là nguồn đạm quý trong ngành sản xuất sữa bột, sữa công thức & thực phẩm chức năng dành cho bé trên thế giới.

Với nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong những năm tháng đầu đời ngày càng cao, nhiều mẹ đã bắt đầu tìm mua các sản phẩm có chứa đạm A2 bổ sung vào thực đơn của trẻ nhỏ. Thay vì chọn mua các sản phẩm có chứa đạm A2 nhập có giá thành cao, Enfa gợi ý cho mẹ sữa Enfa A2 NeuroPro là sản phẩm cao cấp với thành phần đạm quý A2 giúp trẻ dễ tiêu hóa và dễ hấp thu, cùng bộ đôi vàng DHA và MFGM hỗ trợ phát triển trí não cả về tư duy và cảm xúc.

Đạm quý A2 giúp trẻ dễ tiêu hóa và dễ hấp thu

2. Những ưu điểm của Enfa A2 NeuroPro

Sữa Enfa A2 NeuroPro sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chủ yếu từ New Zealand, nhờ những chú bò sữa thuần chủng được chăn nuôi tự nhiên để cho ra nguồn đạm A2 quý mà không chứa lẫn đạm A1. Tuy hiện tại chỉ có khoảng 30% giống bò New Zealand thuần chủng mới cho ra được loại đạm quý A2 này, nhưng Enfa A2 NeuroPro vẫn luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé một nguồn dinh dưỡng quý giá và đáng tin cậy.

Enfa A2 NeuroPro cũng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng và khả năng thích ứng với trẻ nhỏ. Bởi thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, chính là loại đạm hoàn chỉnh và an toàn với cấu trúc gần giống với đạm trong sữa mẹ, giúp trẻ dễ hấp thu và giảm các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng và táo bón.

Không chỉ có đạm A2 quý giá, sản phẩm Enfa A2 NeuroPro cũng cung cấp đầy đủ các nhóm vitamin như vitamin A, vitamin nhóm B, C, D, E, K, canxi, sắt, axit folic, selen và các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, đủ chất ngay từ những ngày đầu tiên.

Tham khảo dòng sữa Enfa A2 tại KidsPlaza

3. Enfa A2 NeuroPro có lợi ích gì đối với trẻ nhỏ

Với những ưu điểm vừa kể trên, Enfa A2 NeuroPro không chỉ được đánh giá cao bởi thành phần dinh dưỡng, mà còn bởi những lợi ích thiết thực cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ.

Bé thêm khỏe bụng: Bên cạnh đạm quý A2, Enfagrow A2 NeuroPro 3 còn được bổ sung chất xơ FOS đây là loại chất xơ tự nhiên, giúp cho quá trình sinh sôi lợi khuẩn diễn ra mạnh mẽ hơn, hệ tiêu hóa cũng làm việc hiệu quả hơn, từ đó giúp:

  • Trẻ tiêu hóa thức ăn tốt hơn
  • Hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng
  • Giảm đầy hơi, chướng bụng
  • Không gây táo bón

Bé sáng trí, thông minh: Enfa A2 NeuroPro còn được bổ sung bộ đôi vàng DHA và MFGM, giúp hỗ trợ phát triển trí não – một điều rất quan trọng trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Việc bổ sung cả hai chất MFGM và DHA cùng lúc sẽ giúp não trưởng thành và hỗ trợ liên kết các tế bào não. Nếu như DHA là thành phần giúp tăng cường tư duy não bộ (IQ), thì MFGM lại giúp gia tăng cảm xúc (EQ) ở trẻ. Nhờ đó, sản phẩm Enfa A2 NeuroPro chính là sự lựa chọn tốt, hỗ trợ sự phát triển của não bộ cả về tư duy và cảm xúc ở trẻ.

Uống sữa Enfa A2 Neuropro giúp bé sáng trí thông

Ngoài ra, để biết thêm những các sản phẩm sữa bột cho bé mời mẹ tìm hiểu những thông tin hữu ích tại đây nhé.