Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh ai cũng cần biết

0
2915

Mẹ đã biết cách sử dụng sữa Ensure nước một cách đúng nhất chưa? Bởi cách dùng sữa Ensure nước sẽ ảnh hưởng đến một phần đến hiệu quả và chất lượng của sản phẩm này? Cùng tìm hiểu hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh ai cũng cần biết

huong-dan-su-dung-sua-ensure-nuoc-1
Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh ai cũng nên biết

Mẹ đang muốn biết hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh nhất để sử dụng sản phẩm có hiệu quả? Đối với sữa Ensure nước, chúng ta sẽ không phải tốn nhiều thời gian pha chế, tuy nhiên cần lưu ý lắc đều trước khi uống. 

Sản phẩm này có thể dùng uống bổ sung hoặc thay thế toàn bộ bữa ăn. Trường hợp cần dùng nuôi ăn qua ống thông thì cần theo chỉ dẫn của bác sĩ. Cần lưu ý điều chỉnh tốc độ chảy, thể tích và độ pha loãng tùy theo tình trạng và khả năng dung nạp của bệnh nhân. 

Ngoài ra, mẹ có thể cho thêm nước để đáp ứng đủ nhu cầu. Đặc biệt, mẹ lưu ý cần tránh nhiễm bẩn thức ăn trong quá trình chuẩn bị và sử dụng. Tuyệt đối không được tiêm và không dùng cho người bệnh Galactosemia.

Về cách bảo quản sữa Ensure nước và hạn sử dụng sữa Ensure nước: Trước khi khui nắp, sữa Ensure có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Còn sau khi đã khui nắp, nếu không dùng hết bắt buộc phải bảo quản trong tủ lạnh. Cần lưu ý phải sử dụng hết trong 48 giờ, nếu không dùng hết phải bỏ đi.

Những tác dụng cần phải biết để bổ sung sữa Ensure mỗi ngày

Sữa Ensure là sản phẩm giúp bạn tăng cường sức đề kháng chống lại các vi khuẩn có hại. Đây là sữa giúp thay thế các thực phẩm để cung cấp nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất. Sản phẩm bổ sung các vi lượng giúp phòng ngừa sự lão hóa của cơ thể và tăng cường tế bào mô và tăng chiều cao cho bé một cách tốt nhất.

Sữa Ensure có thể giúp các bệnh nhân mới phẫu thuật phục hồi nhanh nhất vì trong thành phần của sữa chứa vitamin, protein và khoáng chất. Hơn nữa, sản phẩm ở dạng nước rất dễ sử dụng và tiện lợi.

Ensure có hệ dưỡng chất Caltrius TM kết hợp với hàm lượng canxi và Vitamin D, photpho giúp cho người già có khung xương chắc khỏe. Từ đó ngăn ngừa các bệnh về xương khớp như viêm khớp, đau nhức… 

huong-dan-su-dung-sua-ensure-nuoc-2
Sữa Ensure có cả dạng nước và dạng bột tiện lợi và giàu dinh dưỡng

Bài viết trên đã hướng dẫn sử dụng sữa Ensure nước chuẩn chỉnh nhất cho mẹ. Mong rằng các mẹ sẽ có thể biết cách dùng hiệu quả nhất tối ưu được hết giá trị dinh dưỡng có trong những cốc sữa Ensure thơm ngon cho người thân hoặc chính bản thân mình nhé. Để tránh mua phải sữa Ensure giả, mẹ nên mua tại Kids Plaza để đảm bảo mua được sữa chính hãng nhé.

Xem thêm: