Sữa Ensure của nước nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được?

0
11969

Sữa Ensure là dòng sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao được sử dụng được cho người lớn tuổi, bà bầu và người mới phẫu thuật xong giúp phục hồi nhanh chóng. Chính vì vậy mà sữa Ensure được rất nhiều người chọn mua. Vậy sữa Ensure của nước nào? Đồng thời bao nhiêu tuổi thì uống được sữa Ensure là tốt nhất. Để giải đáp những thắc mắc trên hay cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Giải đáp sữa Ensure của nước nào?

Rất nhiều mẹ thắc mắc sữa Ensure của nước nào? Sữa Ensure là sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott của Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu đã được thành lập từ năm 1888 với tên gọi ban đầu là Abbott Alkaloidal Company. Công ty Abbott hoạt động trên toàn cầu với nhiều lĩnh vực như: trang thiết bị y tế, dược phẩm, dung cụ thí nghiệm chẩn đoán và sản phẩm dinh dưỡng.

sua-ensure-cua-nuoc-nao-2
                                           Sữa Ensure của nước nào được rất nhiều mẹ quan tâm

Trong các lĩnh vực đó thì sản phẩm dinh dưỡng là lĩnh vực thế mạnh của thương hiệu này. Abbott là nhà sản xuất của nhiều sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng như Ensure Gold, Similac, Pediasure, Gain, Grow trong đó sản phẩm Grow dùng cho trẻ em.

Theo thông tin đến từ nhà sản xuất thì sữa Ensure có 2 dòng sản phẩm chính là sữa bột và Ensure nước. Theo các nhà nghiên cứu, thành phần của sữa tích hợp theo công thức đặc biệt gồm: 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu dành cho sức khỏe của con người.

Trong đó phải kể đến như vitamin D 25%, vitamin A 25%, sắt 25%, canxi, magie và B12…Sản phẩm này được dùng cho mọi lứa tuổi: nhất là người già, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh và như trẻ em trên 10 tuổi.

Đối với người lớn tuổi việc uống sữa Ensure sẽ giúp bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Vì trong thành phần của sữa Ensure rất giàu vi chất giúp cho người lớn tuổi phòng ngừa được các bệnh như loãng xương, kém ăn, tăng trí nhớ và vận động tốt hơn.

Đối với trẻ nhỏ thì sữa Ensure có chứa nhiều như DHA, ARA sẽ giúp trẻ có trí nhớ tốt hơn, thông minh, nhanh nhẹn và giúp trẻ em được phát triển toàn diện. Thành phần omega-3, omega-6, choline có trong sữa còn giúp trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

sua-ensure-cua-nuoc-nao-1 (1)
                                             Sữa Ensure nước dạng chai uống cực kỳ tiện lợi

Tác dụng chính của sữa Ensure

Tại thị trường Việt Nam, sữa Ensure vẫn được xem là dòng sản phẩm chất lượng cao và được bán với mức giá khá đắt. Song nhà sản xuất và các  chuyên gia cho rằng, mức giá này phù hợp tương xứng với chất lượng mà sản phẩm đã mang đến cho người tiêu dùng. Một số lợi ích mà sữa Ensure mang đến cho người tiêu dùng có thể kể đến như:

– Sữa Ensure có nhiều thành phần giúp cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng cho người ốm.

– Sữa Ensure kích thích phát triển tế bào mô, cơ, xương sụn, ngăn ngừa loãng xương, ngăn chặn quá trình lão hóa.

– Sữa Ensure giàu vitamin, các dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

– Sữa còn bổ sung năng lượng cho những người vận động mạnh, hay mất sức.

Tham khảo sữa Ensure đang bán chạy tại KidsPlaza:

Bao nhiêu tuổi thì uống được sữa Ensure?

Với những công dụng tuyệt vời đã nêu ở trên, chúng ta có thể thấy sữa Ensure có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng. Những đối tượng sau đây được các chuyên gia và nhà sản xuất đặc biệt khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật:

Độ tuổi chỉ định sử dụng sữa Ensure của nhà sản xuất là trẻ từ 10 tuổi trở lên vậy nên trẻ ở độ tuổi này có thể sử dụng sữa để bổ sung chất dinh dưỡng. Còn đối với trẻ em từ 1 – 10 tuổi có thể sử dụng được dòng sữa Abbott Pediasure của hãng.

Còn phụ nữ mang thai khi sử dụng sữa Ensure sẽ được đảm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như khoáng chất và vitamin. Nhờ vào đó, sẽ giúp cho quá trình phát triển thai nhi của các bà bầu được hoàn thiện hơn.

Dành cho người lớn tuổi, người già sẽ kích thích giúp ăn ngon hơn và cải thiện hệ tiêu hóa từ đó tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

Đối với bệnh nhân vừa mới ốm dậy hoặc cơ thể suy yếu uống sữa Ensure sẽ cung cấp các loại vitamin và protein giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn, rút ngắn quá trình phục hồi.

Đối với người luyện tập thể thao việc bổ sung sữa Ensure sẽ giúp duy trì vóc dáng và hỗ trợ trong quá trình tập luyện.

sua-ensure-cua-nuoc-nao-3
                                       Nhiều mẹ thắc mắc có nên uống sữa Ensure mỗi ngày không?

Vậy có nên uống sữa Ensure mỗi ngày không?- Theo như khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì chúng ta nên uống ít nhất một ly sữa Ensure mỗi ngày để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên thì không nên uống nhiều quá 2 ly sữa Ensure mỗi ngày.

Ngoài ra thì uống sữa Ensure vào thời điểm nào là tốt nhất thì nên uống sữa Ensure vào giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều. Tránh uống sữa Ensure vào buổi sáng khi bụng đói sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa. 

Bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu được sữa Ensure của nước nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được cũng như biết được uống sữa Ensure vào thời điểm nào là tốt nhất rồi đúng không nào. Sữa Ensure là dòng sữa giàu chất dinh dưỡng và mỗi người nên bổ sung hàng ngày. Để mua được sữa Ensure chính hãng mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn mua với mức giá ưu đãi nhất. 

 Đọc thêm:

>>> Sữa ensure nước cho trẻ em có tốt không? Giá bao nhiêu 1 thùng?

>>> Review sữa Ensure nước cho người già có tốt không, giá bao nhiêu?