Sữa ensure nước cho trẻ em có tốt không? Giá bao nhiêu 1 thùng?

0
28689

Ensure có 2 loại dạng nước và dạng bột được nhiều người tiêu dùng ưa dùng. Sữa ensure nước tăng hệ miễn dịch chống lại sự suy giảm chức năng được tạo ra với các thành phần dinh dưỡng tự nhiên. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người đặt ra câu hỏi là sữa ensure nước cho trẻ em dùng cho độ tuổi nào? Dùng có tốt không và giá tiền 1 thùng là bao nhiêu? Để giúp các mẹ hiểu thêm dòng sữa nước này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của Sữa Ensure nước

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sữa ensure nước. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi hàng sữa lừng danh Abbott, hãng sữa hàng đầu thế giới.

Abbott được thành lập từ những năm 1888, khi mà thị trường sữa còn rất sơ khai, con người quan tâm đến sữa cũng không nhiều, cho đến nay hãng đã có một loạt các dòng sản phẩm khẳng định tên tuổi trên thị trường. Sữa ensure nước là một trong những TOP sản phẩm được đánh giá cao với doanh thu khủng của tập đoàn này.

Sữa ensure nước cho trẻ em có tốt không?

Sữa ensure là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học cao năng lượng của hãng Abbott với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với người cao tuổi, người kén ăn và suy nhược cơ thể…

Sữa Ensure nước bổ sung vi lượng nâng cao sức khỏe chống lại sự lão hóa của cơ thể. Kích thích hình thành tế bào mô và tăng chiều cao cho bé.

Bổ sung vitamin, protein và khoáng chất nâng cao tốc độ phục hồi sau phẫu thuật hoặc tập luyện vất vả cho người bệnh ốm dậy

Hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng cao canxi kết hợp với tỉ lệ hợp lý Vitamin D và phốt pho giúp xương khớp khỏe mạnh.

Sữa Ensure nước chai nhựa có thể dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn, nó cung cấp một chế độ dinh dưỡng đầy đủ với năng lượng, protein để duy trì một cơ thể khỏe mạnh cho con bạn.

Sữa có thêm các hợp chất có lợi như: hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, các acid béo thiết yêu, hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh, giúp kiểm soát các bệnh về tim mạch hiệu quả.

Sữa ensure nước dùng được cho bé bao nhiêu tuổi?

Theo các khuyến cáo của bác sĩ thì bé có độ tuổi 1-9 thì hệ tiêu hóa còn non yêu và không thể uống được sữa ensure nước vì hàm lượng dinh dưỡng rất cao có thể khiến bé khó tiêu hóa cũng như không thể hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Trẻ dưới 10 tuổi thì hệ tiêu hóa còn non kém nên không thể hấp thu sữa ensure nước hoàn toàn hoặc dễ dàng như nguồn sữa mẹ hoặc các sữa riêng dành cho độ tuổi của bé. Trong sữa có hàm lượng protein, đạm và các khoáng chất cao có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé. Theo tổ chức khoa dinh dưỡng thế giới khuyên rằng không nên bổ sung sữa ensure cho trẻ dưới 10 tuổi.

Giá sữa ensure nước bao nhiêu một thùng?

Với nguồn dưỡng chất dồi dào như vậy thì 1 thùng sữa ensure nước 30 chai chỉ có giá 1.110.000VNĐ rẻ hơn so với thị trường mà còn đảm bảo an toàn chất lượng. Hoặc sữa Ensure bột 315.000VNĐ trọng lượng 400g rất bổ ích phù hợp với người già, trẻ em và những người lớn tuổi hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure

Đối với người cao tuổi ăn uống 3 bữa chính bình thường thì sữa Ensure Gold được xem như thực phẩm bổ sung thay thế cho bữa ăn phụ. Uống 1 đến 3 ly mỗi ngày sau bữa ăn chính từ 1 đến 2 tiếng hoặc trước khi đi ngủ 1 tiếng để đạt được hiệu quả hấp thu tốt nhất.

Đối với người suy nhược cơ thể, người ốm bệnh thông thường, người kém ăn thì sữa có thể được thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính. Pha sữa đúng theo chỉ định về lượng sữa cần thiết phải dùng để đảm bảo đủ năng lượng cung cấp cho hoạt động hàng ngày.

Đối với người mắc các bệnh đặc trưng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, tránh trường hợp bệnh lý không phù hợp với dinh dưỡng cao năng lượng có thể nuôi dưỡng bệnh nặng thêm.

Xem thêm>>