Sữa Dielac Alpha Gold dạng nước có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
4211

Sữa Dielac Alpha Gold dạng nước đang được rất nhiều mẹ quan tâm, giúp bổ sung cho chế độ thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho trẻ. Sữa được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế. Sữa giúp phát triển trí não và thị giác, đồng thời hàm lượng canxi và vitamin trong sữa cao nên hỗ trợ sự phát triển tối ưu của trẻ nhỏ.

Sữa bột pha sẵn Vinamilk có tốt không?

Vinamilk là một thương hiệu hàng đầu trong ngành chế biến sữa với các sản phẩm sữa nước, sữa bột, sữa chua uống, sữa chua ăn tại Việt Nam. Các sản phẩm của Vinamilk không chỉ có mặt tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới.

Dòng sản phẩm optimum vinamilk

Hiện nay, Vinamilk đang có 4 dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn mà mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé là:

  • Sữa Optimum Gold giúp bé hấp thu tốt, phát triển trí não tốt hơn.
  • Sữa Dielac Alpha Gold: đặc chế giúp hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ
  • Sữa Dielac Grow Plus: nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ em thấp còi, biếng ăn, chậm lớn.
  • Sữa Dielac Grow: Hỗ trợ phát triển chiều cao.

Các sản phẩm sữa bột pha sẵn của Vinamilk được sản xuất từ công thức được nghiên cứu và phát triển dựa trên các đặc điểm về dinh dưỡng và thể trạng của riêng trẻ em Việt Nam. Bởi vậy mà sữa bột pha sẵn Vinamilk đặc biệt tốt cho các bé Việt Nam. Vậy sữa bột pha sẵn Vinamilk có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết đặc điểm từng loại sữa nhé.

Sữa Dielac Alpha Gold dạng nước có tốt không?

Sữa Dielac Alpha Gold hỗ dạng nước đặc chế hỗ trợ giúp phát triển trí não với công thức pti-Grow IQ™ – là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM, Thụy Sĩ, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho trẻ em Việt Nam, giúp thúc đẩy phát triển toàn diện cả trí não và thể chất của trẻ.

Sữa còn chứ canxi và phốt pho thích hợp cùng với hàm lượng vitamin D3 và các khoáng chất ( Kali, Magie…) cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Sản phẩm Sữa tươi Dielac Alpha Gold 180ml có chứa Sữa non Colostrum – sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh – chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

Sản phẩm dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Uống 3 ly mỗi ngày kết hợp với bữa ăn thường ngày giúp bé đáp ứng 100% hàm lượng DHA tiêu chuẩn AFSSA của Pháp.

Sữa Dielac Alpha Gold dạng nước giá bao nhiêu?

Sữa dạng nước cho trẻ tốt nhất là sữa phải đáp ứng được đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu và quan trọng. Ngoài ra, sữa trẻ sơ sinh cần có các kháng thể để giúp trẻ tăng đề kháng, phòng bệnh truyền nhiễm. Và đặc biệt, sữa Dielac Alpha Gold dạng nước giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Giá sữa Dielac Alpha Gold dạng nước không quá cao, khoảng 35.000VNĐ – 40.000VNĐ/ vỉ 4 hộp.

Sữa Vinamilk dạng nước là một dòng sản phẩm tốt cho bé mà mẹ có thể bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bé. Ngoài sản phẩm sữa Dielac Alpha Gold dạng nước cho bé này, mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột pha sẵn của Vinamilk để có thể lựa chọn cho bé một sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể mẹ quan tâm:

Xem thêm>>