Sữa Nestle gấu dạng nước có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
13965

Được sản xuất và chế biến, bảo quản nằm trong sự quản lý chặt chẽ, khắt khe của tập đoàn Nestle, sữa Nestle gấu dạng nước đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, từ trẻ em cho tới người lớn. Sữa Nestle gấu dạng nước ở dạng nguyên kem uống cực kì bổ dưỡng và ngon hơn hẳn các loại sữa không đường thông thường khác, bởi nhiều dòng sữa nay đã tách kem ra nên thành phần bổ không còn nữa.

Sữa Nestle gấu dạng nước đến từ thương hiệu uy tín

Nestlé – tập đoàn dinh dưỡng đến từ Thụy Sỹ với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp đến 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày, cùng các dưỡng chất khác như Protein, Vitamin A, D, B3, B6, B9, là lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy cho sự phát triển thể chất của trẻ trong độ tuổi đến trường, đặc biệt là phát triển chiều cao. Như vậy, mẹ cho bé uống 2 hộp một ngày, ăn đa dạng các loại thực phẩm là đã có thể hoàn toàn yên tâm bé được cung cấp đủ lượng canxi cần thiết một ngày.

Nestle là thương hiệu thực phẩm, đồ uống đã không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Trong đó, sữa Nestle gấu dạng nước là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Nestle. Với sữa Netsle gấu dạng nước, bạn chẳng cần mất thời gian pha chế đúng công thức bởi sữa đã được pha sẵn với tỉ lệ hoàn hảo nhất tránh việc bạn phải tự pha chế nhưng không đúng tỉ lệ làm giảm dinh dưỡng của sữa.

Thành phần các chất có trong sữa nước Nestle

Trong sữa Nestle gấu dạng nước bao gồm các thành phần: Nước, sữa bột tách kem 9% (skimmed milk powder), đường, dầu bơ từ sữa (from milk), dầu thực vật, calci phosphat tự nhiên từ sữa (from milk), chất ổn định (460i, 471, 466, 407), hương giống tự nhiên dùng cho thực phẩm và các vitamin (B3, A, D, B6, B9, B8)

Những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của sữa Nestle dạng nước

Dinh dưỡng của sữa tươi chính là yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên dùng Nestle gấu dạng nước mỗi ngày. Công thức cải tiến của sữa tăng gấp 3 hàm lượng canxi; là nguồn dưỡng chất tăng chiều cao lý tưởng. Do giàu canxi nên sữa hỗ trợ tăng chiều cao tốt cho cả những người dưới 25 tuổi. Hàm lượng vitamin A, B, C, D, E giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn; tăng cường thị lực và cải thiện năng lực của não bộ.

Điều tuyệt vời của sữa Nestle gấu dạng nước là chứa ít chất béo; chất béo có trong sữa là loại bão hòa rất tốt cho cơ thể. Trẻ em trên 6 tháng tuổi, người bị béo phì, mắc bệnh tim mạch hoặc tiểu đường; người già, người muốn giảm cân đều có thể dùng Nestle gấu dạng nước.

Với những giá trị tuyệt vời kể trên, mẹ đừng quên thêm vào chế độ dinh dưỡng của bé. Hương vị thơm ngon của sữa Nestle cũng khiến bạn thích thú đấy. Cùng với Nestle sữa gấu dạng nước, bạn chớ quên nghỉ ngơi khoa học; ngủ đủ giấc và đúng giấc để cơ thể hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng nhé!

Giá sữa Nesele bao nhiêu tiền?

Giá 1 lốc sữa nước Nestlé uống liền hiện được bán lẻ trên thị trường dao động trong khoảng từ 26.000 vnđ – 30.000 vnđ/lốc 4 hộp 180ml.

Giá 1 thùng 48 hộp sữa nước Nestlé uống liền dao động trong khoảng từ 315.000 vnđ – 336.000 vnđ/thùng 48 hộp 180ml

Xem thêm>>