Sữa tươi grow hươu cao cổ của Abbott có tốt không?

0
26458

Abbott Grow còn được các mẹ Việt gọi với cái tên khác là sữa hươu cao cổ để phân biệt với dòng sữa khác. Sữa tươi grow hươu cao cổ là sữa nhập khẩu từ Mỹ với nhiều loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn. Đây là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Abbott Hoa Kì, nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao dành cho sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Sữa grow của abbott có tốt không ?

Giai đoạn trẻ từ 1 – 6 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhanh nhất về thể chất và trí não.

Vì thế cần được bố sung một lượng dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng protein để trẻ tăng trưởng nhanh và cải thiện tầm vóc.

Sữa tươi grow hươu cao cổ của abbott giàu dưỡng chất, hàm lượng đạm cao giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Đặc biệt là chiều cao.

Sữa có thể dùng thay thế các bữa ăn trong những trường hợp đặc biệt như mẹ bị mất sữa, không thể cho con bú.

Dòng sữa này cũng giàu năng lượng, đặc biệt là hàm lượng protein giàu lysin và 8 loại axit amin thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng nhanh và tăng cân hiệu quả.

Đạm whey cô đặc dễ tiêu hóa nên dễ hấp thu nhanh, chuyển hóa nhanh.

Nguồn chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa) dễ tiêu, an toàn, chứa nguồn năng lượng lớn giúp bé dễ dàng tăng cân.

Sữa grow của abbott còn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: DHA, Taurin, axit béo omega 3, omega 6, omega giúp trẻ hoàn thiện chức năng của tế bào thần kinh và võng mạc mắt.

Cholin được có chức năng tổng hợp các chất dẫn truyền thông kinh, là cơ sở để bé có một trí nhớ tốt, trí tuệ thông minh.

Các chất chống các gốc oxy hóa beta – caroten, vitamin A,C,E giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ các gốc tự do độc hại giải độc cho cơ thể. Sự kết hợp của các yếu tố trên sẽ giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, sức chống chịu bệnh tật tốt.

Ngoài ra sự có mặt của các chất có lợi cho hệ tiêu hóa như: Chất xơ hòa tan GOS và inlunin làm tăng lượng vi khuẩn có lợi tham gia quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh và dễ hơn. Từ đó làm cho Hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh.

Sữa grow của abbott đã giúp rất nhiều trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi của Việt Nam cải thiện tầm vóc, thoát khỏi tầm vóc thấp lùn đặc trưng của trẻ em Việt, vươn lên sánh vai với các cường quốc khác.

Sữa rất giàu canxi. Đây là khoáng chất quan trọng nhất trong cấu tạo của hệ xương. Nó chiếm đến 99 % cấu tạo của xương, tạo nên một cấu trúc xương vững chắc.

Có bao nhiêu loại sữa hươu cao cổ

Sữa Abbott Grow 3 phát triển chiều cao cho bé 1-2 tuổi

Trong Sữa Grow 1-2 tuổi được đưa vào thành phần vitamin D và canxi cao hơn do đó luôn cho một hệ xương chắc khỏe nhất.

Đây là giai đoạn bé đang tập đi và mọc răng do đó yêu cầu về canxi và vitamin D là rất cần thiết để hình thành cho bé những bước đi vững chắc và hàm rằng đều chắc khỏe.

Giai đoạn này nếu bố mẹ không bổ sung cho con một hàm lượng đầy đủ rất có thể bé sẽ chậm biết đi hoặc chậm mọc răng là một thiệt thòi cho sự phát triển của bé yêu.

Sữa Abbott Grow 3 hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng:
Có lẽ vấn đề chiều cao và cân nặng của bé là yếu tố chiếm nhiều sự quan tâm của người làm cha mẹ. Không ai mong muốn con mình thấp còi và nhẹ cân đúng không ạ?

Bởi lẽ thế Sữa hươu cao cổ cho bé 2 tuổi Abbott Grow 3 ngoài cung cấp để cho bộ xương chắc khỏe hệ tiêu hóa tốt nhất còn mang vai trò tăng cân nặng và chiều cao tốt nhất.

Sữa Abbott Grow 4 phát triển chiều cao

Sữa hươu cao cổ số 4 với 3 dưỡng chất phát triển chiều cao gồm canxi, vitamin D, phốt pho giúp bổ sung canxi, tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể, bổ sung cấu trúc xương, giúp bé phát triển chiều cao và giúp răng chắc khỏe.

Sữa Abbott Grow Gold 3+

Sữa bột Abbott Grow 3+ là sản phẩm của hãng sản xuất sữa Abbott với nhiều năm kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường sữa suốt nhiều năm qua.

Đây là sản phẩm được đánh giá như sữa grow plus của abbott và nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Với hàm lượng canxi cao cùng với vitamin D giúp bé phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ.

Sữa Abbott Grow Gold 6+

Với dinh dưỡng vượt trội cho não bộ, Sữa hươu cao cổ 6+ 900g chính là sự lựa chọn hòan hảo nhất.

Công thức GROW Advance School đặc biệt chỉ có trong Sữa Abbott Grow 6+ 900g có chứa hơn 30 dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là DHA, Taurin, Cholin giúp trí não hoàn phát triển, thị giác phát triển, tăng ghi nhớ thông tin và hứng thú học hỏi của bé.

Hàm lượng canxi, phốt pho cùng vitamin D trong công thức GROW Advance School cung cấp nguồn canxi lý tưởng cho bé phát triển chiều cao, hoàn thiện cấu trúc xương và răng luôn chắc khỏe.

Sữa Abbott Grow Gold 6+ 900g

Với dinh dưỡng vượt trội cho não bộ, Sữa hươu cao cổ 6+ 900g chính là sự lựa chọn hòa hảo nhất.

Công thức GROW Advance School đặc biệt chỉ có trong Sữa Abbott Grow 6+ 900g có chứa hơn 30 dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là DHA, Taurin, Cholin giúp trí não hoàn phát triển, thị giác phát triển, tăng ghi nhớ thông tin và hứng thú học hỏi của bé.

Hàm lượng canxi, phốt pho cùng vitamin D trong công thức GROW Advance School cung cấp nguồn canxi lý tưởng cho bé phát triển chiều cao, hoàn thiện cấu trúc xương và răng luôn chắc khỏe.

Xem thêm>>