Sữa tươi của Úc loại nào tốt cho bé được nhiều mẹ Việt tin dùng?

0
3458

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng sữa tươi nhập khẩu từ Úc ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Vậy, hãng sữa tươi của Úc loại nào tốt và đảm bảo chất lượng cho cả gia đình? Để các mẹ có thể chọn được loại sữa nào tốt nhất, ngon bổ nhất cho bé hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số dòng sữa tươi của Úc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhé!

Sữa Australia’s own

Australia’s own là một thương hiệu sữa tươi nhập khẩu từ Úc sở hữu thành phần tinh túy được chiết xuất từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất nuôi ở các trang trại bò sữa Úc. Các loại sữa tươi của Australia’s own không chứa hóa chất bảo quản đồng thời hàm lượng chất béo được cắt giảm tối đa, thích hợp cho nhiều đối tượng tiêu dùng như người béo phì, người ăn kiêng, trẻ nhỏ, người trưởng thành, thậm chí là mẹ bầu.

Hãng đang có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn gồm:

  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own nguyên kem: 46.500 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own ít béo: 46.500 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own tách béo: 39.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân hữu cơ: 75.800 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa gạo organic Australia’s own: 75.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa đậu nành Australia’s own: 61.000 đồng/ hộp 1L.

Sữa tươi tiệt trùng Devondale nguyên chất nhập từ Úc

Xuất thân từ một tập đoàn bơ sữa Devondale hàng đầu của Úc, tất cả các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Devondale đều cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng thực phẩm khắt khe từ chính phủ Úc. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa cho con trẻ mỗi ngày để tăng cường sức khỏe miễn dịch cũng như giúp xương và răng chắc khỏe.

Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất: 42.400 đồng/ hộp 1L hoặc 70.200 đồng/lốc 6 hộp 200ml.
Sữa tươi nguyên kem dạng bột: 295.000 đồng/ kg.

Sữa tươi nguyên chất Cowhead

Trong số các loại sữa tươi của Úc loại nào tốt, sữa tươi thanh trùng Cowhead được đánh giá là dòng sản phẩm tuyệt vời chứa nhiều hàm lượng canxi và protein, giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đảm bảo sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 48.500 đồng/ hộp 1L.

Sữa tươi úc Procare nhập khẩu Úc

Sữa tươi nhập khẩu từ Úc Procare là sản phẩm sữa được vắt từ các con bò sữa thuần chủng, đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn nguồn dưỡng chất dồi dào như Protein, Canxi, sắt, kẽm, Vitamin D, B12, B6 và Axit Folic… bên cạnh hương vị tươi ngon. Sữa tươi Procare có hai loại cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích là sữa tiệt trùng tách kem và sữa tiệt trùng ít béo.

Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc

Sữa tươi của Úc loại nào tốt? Ra đời từ năm 1932 các sản phẩm sữa tươi nguyên chất Pauls Úc hứa hẹn sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Sở dĩ làm được điều này bởi vì sữa được điều chế hoàn toàn từ đàn bò Úc được chăm sóc kỹ lưỡng, sử dụng thức ăn tự nhiên, không chứa hóa chất, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo mang đến những giọt sữa tinh khiết và chất lượng nhất. Hiện nay sữa nguyên kem Pauls Úc có giá là 358.000 đồng/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh

Trải qua hơn 50 năm phát triển không ngừng, thương hiệu sữa Meadow Fresh nhanh chóng trở thành hãng sữa được yêu thích của người dân ở New Zealand nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung. Với cam kết đặt chất lượng sữa lên hàng đầu, cùng một quy trình sản xuất sữa tươi khép kín, đảm bảo an toàn và chất lượng nguồn sữa, sữa tươi Meadow Fresh không chỉ giúp hệ xương răng phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa mà còn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn một trong 4 hương vị sữa Meadow Fresh sau:

  • Sữa tiệt trùng giàu dinh dưỡng nguyên kem: 32.000 đồng/lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng hương dâu: 43.400 đồng/ lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng giàu canxi ít béo: 43.500 đồng/ lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng hương socola: 43.400 đồng/ lốc 3 hộp.

>>> Tham khảo các loại sữa tươi tốt cho bé:

Xem thêm: