Bỉm Merries có mấy loại? Bỉm Merries có những size nào?

0
24086

Trước khi đưa ra quyết định mua bỉm Merries cho bé, ngoài việc xem xét đến giá thành của sản phẩm, chất lượng sản phẩm thì không biết có mẹ nào quan tâm đến bỉm Merries có mấy loại hay chưa? Và bỉm Merries có những size nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ nắm thêm thông tin xem liệu bỉm Merries có những loại nào?

Bỉm Merries có mấy loại?

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại bỉm Merries như bỉm Merries nội địa Nhật hay còn được biết đến là hàng xách tay, bỉm Merries của Đài Loan hay là bỉm Merries KAO nhập về Việt Nam. Muốn phân biệt các loại bỉm Merries các mẹ có thể dựa vào đầu mã vạch của sản phẩm. Nếu đầu mã vạch là 49 thì hàng của Nhật Bản, 69 là của Trung Quốc, 47 là của Đài Loan còn 89 là của Việt Nam.

Ngoài bỉm Merries, tại thị trường Việt Nam cũng có một số loại bỉm, tã dán Nhật tốt cho bé khác như bỉm GooN, bỉm Moony. Mỗi loại bỉm sẽ có những ưu điểm riêng. Do đó, việc so sánh bỉm Merries, Moony và GooN sẽ giúp mẹ lựa chọn được loại bỉm phù hợp với bé, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Các size bỉm Merries và giá từng loại

Tại thị trường Việt Nam, ngoài những sản phẩm bỉm Merries được xách tay từ Nhật ( số lượng không nhiều) thì các mẹ có thể tham khảo sản phẩm Bỉm Merries do công ty SNB phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bỉm Merries hiện có bán tại rất nhiều các chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé trên toàn quốc. Dưới đây là thông tin các size bỉm Merries được bán tại KidsPlaza mọi người có thể tham khảo:

Loại bỉm Số miếng Cân nặng Giá bán
Bỉm Merries Newborn 90 miếng 5kg 405.000đ
Bỉm Merries size S dán 82 miếng 4 – 8kg 405.000đ
Bỉm Merries size M dán 64 miếng 6 – 11kg 405.000đ
Bỉm Merries size M quần 58 miếng 6 – 10kg 405.000đ
Bỉm Merries size L dán 54 miếng 9 – 14kg 405.000đ
Bỉm Merries size L quần 44 miếng 9 – 14kg 405.000đ
Bỉm Merries size XL quần 38 miếng 12 -22kg 405.000đ
Bỉm Merries size XL dán 44 miếng 12 – 20kg 405.000đ
Bỉm Merries size XXL quần 26 miếng 15 – 28kg 405.000đ

 

Khi nào thì nên thay đổi size bỉm Merries cho bé

bỉm merries có những size gì
Tã dán Merries cho bé
bỉm merries có những size gì
Tã quần Meries cho bé

Nếu thấy các dấu hiệu sau ở trẻ khi sử dụng bỉm Merries, các mẹ nên thay đổi size bỉm cho bé:

+ Tã, bỉm trở nên bó sát vào vòng eo và đùi để lại dấu hằn trên da.

+ Phải dùng tới mép của băng dán mới có thể giữ tã đúng vị trí.

+ Khi kéo tã lên bị ngắn và đường eo thấp hơn dưới rốn.

+ Khi cân nặng của bé vượt quá mức được chỉ dẫn ở mục hướng dẫn chọn cỡ tã cho bé.

Hi vọng với những thông tin bỉm Merries có mấy loại ở trên đây sẽ giúp mẹ có thêm thông tin trong việc lựa chọn bỉm cho bé.

Khi nào thì mẹ đổi từ tã dán sang tã quần cho bé

Khi trẻ bắt đầu trở nên hiếu động, việc sử dụng tã dán cho bé sẽ là không phù hợp, bởi việc trẻ vận động, chuyển động nhiều có thể khiến miếng tã dán bị xô lệch. Vì vậy, sử dụng tã quần vào thời điểm này là rất phù hợp, tã quần Merries đảm bảo không bị xô lệch cùng đường thun quanh eo và đùi mềm mại ôm khít và vẫn thoáng khi, cho bé thoải mái vận động suốt cả ngày.

Bỉm Merries có mấy loại được bán ở Việt Nam? Hiện có rất nhiều loại Bỉm Merries, việc lựa chọn loại bỉm phù hợp cho con đã khó, lựa chọn bỉm thật, bỉm chất lượng cho con còn khó hơn. Do đó, mẹ hãy tham khảo những chuỗi cửa hàng mẹ bé uy tín để mua bỉm Merries tốt mẹ nhé. Tất cả vì sự an toàn và phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Mua ngay bỉm merries chính hãng giá cực kỳ ưu đãi tại Kidsplaza:

Xem thêm>>