Bỉm Merries mấy tiếng thay 1 lần? Kiến thức chọn size bỉm cho bé

0
5580

Bỉm Merries là một trong những thương hiệu bỉm cho bé của Nhật uy tín được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Tuy nhiên sử dụng bỉm Merries như thế nào đúng cách? Bỉm Merries dùng được bao nhiêu tiếng? Bỉm Merries mấy tiếng thay 1 lần thì không phải mẹ nào cũng nắm rõ. Mọi người hãy cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây:

Bỉm Merries dùng được bao nhiêu tiếng?

Bỉm Merries mấy tiếng thay 1 lần? Theo kinh nghiệm thực tế thì các mẹ nên thay bỉm Merries cho bé sau 3-4 tiếng sử dụng. Ban ngày thì nên thay bỉm Merries cho bé sau 3 giờ. Tới giờ ngủ trưa hay 3 tiếng mà bỉm chưa đầy thì các mẹ cũng cần thay bỉm cho bé vì nếu để thời gian sử dụng bỉm dài hơn sẽ gia tăng khả năng hăm tã ở trẻ.

Kinh nghiệm sử dụng bỉm Merries cho bé

Đối với các bé từ 3 tháng, nếu bé ngủ thông đêm thì mẹ không cần thay bỉm cho bé. Tuy nhiên nếu bé đi tè nhiều thì các mẹ lên thay bỉm 1 lần cho bé. Để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé các mẹ có thể sử dụng bỉm dán vì sự thuận tiện khi thay tã.

bỉm merries dùng được bao lâu
Bỉm Merries “siêu mềm – siêu thấm – siêu thoáng – siêu linh hoạt”

Bỉm Merries có giá thành đắt nhất trong các loại bỉm nên nếu mẹ nào muốn tiết kiệm có thể dùng bỉm dán cho bé vì một bịch bỉm dán Merries sẽ có nhiều miếng hơn so với bỉm quần. Do đó mà sử dụng tã, bỉm dán Merries sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Tại sao cần phải chuyển từ bỉm dán sang bỉm quần cho bé? Khi bé lớn hơn, bé biết lẫy và vận động nhiều hơn nên sử dụng bỉm quần Merries sẽ giúp bé thoải mái vui chơi mà không lo bị lệch bỉm. Bên cạnh đó thời điểm này bé hiếu động hơn nên khó nằm im để mẹ mặc bỉm cho bé.

Các loại bỉm Merries quần cho bé sẽ có chun có thể khiến bé bị hằn da hơn so với bỉm dán. Vì vậy các mẹ hãy cân nhắc việc có nên chọn bỉm to hơn một size để cho bé bớt bị hằn hay không cũng như giúp mang lại cảm giác thoải mái cho bé.

Nên thay bỉm cho bé khi nào? Bỉm Merries mấy tiếng thay 1 lần? Để xác định thời điểm thay bỉm cho bé, mẹ chỉ cần kiểm tra vạch báo độ ẩm trên bỉm, khi vạch báo chuyển từ màu vàng sang màu xanh là thời điểm mẹ nên thay bỉm Merries cho bé. Các mẹ sẽ không còn phải thường xuyên kiểm tra bỉm của bé xem khi nào đầy nữa mà chỉ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều với vạch báo thông minh này.

Cách đóng tã dán Merries cho bé: Các mẹ không nên đóng tã dán quá lỏng sẽ làm chất thải bị tràn ra ngoài. Khi đóng bỉm dán Merries cho bé, các mẹ cần kiểm tra nếu nhét vừa 2 ngón tay vào là được. Chú ý kéo phần ren có tác dụng trống tràn ở trên đùi xòe ra. Việc để ren cụp vào sẽ khiến nước tiểu bị tràn sang hai bên.

Với những thông tin trên đây hi vọng sẽ giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc bỉm Merries dùng được bao nhiêu tiếng, khi nào thì nên thay bỉm Merries cho bé cũng như cách sử dụng bỉm Merries đúng cách.

Kiến thức bổ sung khi chọn size bỉm cho bé

Cách chọn các size bỉm Merries cho bé theo cân nặng. Chọn đúng size bỉm cho bé giúp bé được thoải mái, dễ chịu đồng thời đảm bảo chức năng chống tràn hoàn hỏa. Hạn chế tối đa khả năng hăm tã ở trẻ nhỏ.

Trên đây là một số thông tin, kinh nghiệm sử dụng bỉm Merries mấy tiếng thay 1 lần. Đối với trẻ sơ sinh thì nên sử dụng bỉm dán cho bé. Tới khi bé biết vận động thì nên chuyển sang sử dụng bỉm quần cho bé. Thêm vào đó, buổi tối khi bé ngủ, bé sẽ ít vận động hơn thì mẹ có thể sử dụng tã dán cho bé để tiết kiệm chi phí sử dụng bỉm của bé. Bỉm Merries sau khi mặc cho bé 3-4 giờ thì nên thay để hạn chế triệu chứng hăm tã ở trẻ.

>>> Tham khảo các sản phẩm bỉm Merries cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất hiện nay:

Xem thêm>>