Mẹo lựa chọn đồ chơi bằng gỗ thông minh cho bé

0
1029

Đồ chơi gỗ thông minh cho bé ngày nay được khá nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé nhà mình bởi tính hiệu quả và độ an toàn cho bé, giúp bé có thể vừa chơi vừa học một cách tốt nhất và phát triển trí tuệ của trẻ một cách toàn diện nhất. Đây không chỉ là món đồ chơi mà chúng còn là những bài học thực hành tuyệt vời nhất mà không phải thầy cô giáo nào cũng có thể dạy bé được, thông qua đồ chơi gỗ bé sẽ biết cách học màu, học các con vật, học các đồ dùng, học hoa quả…

Đồ chơi gỗ thông minh cho bé
Đồ chơi gỗ thông minh cho bé

1. Đồ chơi gỗ thông minh cho bé 1 tuổi

Đối với những bé dưới một tuổi hoặc từ 1-2 tuổi thì trong bộ não của bé như một tờ giấy trắng nên bé rất chịu khó quan sát, rất thích những điều mới lạ ngoài thế giới thì bố mẹ có thể lựa chọn cho bé những món đồ chơi gỗ sau:

1.1 Xe tập đi cốc cốc
Xe tập đi cốc cốc cho bé
Xe tập đi cốc cốc cho bé

Xe tập đi được làm từ 100% gỗ cao cấp giúp bé có thể cầm nắm vào xe và tập đi những bước đi chập chững, xe tạo ra những tiếng kêu sẽ làm cho bé chú ý và cảm thấy thích thú hơn nhiều. Ngoài ra xe được thiết kế với những hình con vật đáng yêu gần gũi với đời sống hằng ngày của bé và được kết hợp với nhiều maù sắc khác nhau tạo cho bé cảm giác rất đẹp, lung linh. Chắc chắn món quà này bé sơ sinh sẽ rất thích.

1.2 Đồ chơi ghép hình bằng gỗ
Đồ chơi gỗ xếp hình cho bé
Đồ chơi gỗ xếp hình cho bé

Đồ chơi gỗ ghép hình là một trong những sản phẩm rất tốt cho trẻ sơ sinh nhằm giúp cho bé phát triển trí não được tốt hơn trong giai đoạn đầu đời, đồ chơi giúp bé phân biệt được màu sắc, phân được các hình dáng khối vật khác nhau, đây cũng là giai đoan rất quan trọng để giúp bé có thể tư duy và nhìn nhận thế giới mới của bé một cách linh hoạt, chi tiết nhất.

2. Đồ chơi gỗ thông minh cho bé 2 tuổi

Với những bé đã trên 2 tuổi thì việc lựa chọn đồ chơi gỗ cho bé lại đa dạng và nhiều phương án hơn rất nhiều. Thời gian này cũng là lúc mà bé bắt đầu biết ý thức, bố mẹ có thể dạy dỗ cho bé hiểu được các vấn đề nên khi kết hợp giữa lý thuyết và những đồ chơi để thực hành thì không có bộ môn nào có thể làm tốt bằng phương pháp dạy học này.

2.1 Đồ chơi gỗ mô hình
Đồ chơi gỗ nấu ăn cho bé
Đồ chơi gỗ nấu ăn cho bé

Đồ chơi gỗ với rất nhiều sản phẩm khác nhau, đặc biệt là họ có thể tạo ra những mô hình ngoài đời thực để thu nhỏ vào trong một thế giới đồ chơi cho bé như : đồ chơi gỗ nấu ăn cho bé, đồ chơi gỗ ô tô, đồ chơi hoa quả bằng gỗ, đồ chơi động vật bằng gỗ… tất cả những đồ chơi mô hình bằng gỗ này sẽ giúp con bạn có những giờ phút vui chơi, tưởng tượng và phát triển tốt nhất.

2.2 Đồ chơi rút gỗ màu
Đồ chơi rút gỗ màu cho trẻ em
Đồ chơi rút gỗ màu cho trẻ em

Đây là một trong những đồ chơi đang rất hot hiện nay, được đông đảo các bạn trẻ vui chơi, không chỉ thế mà nó còn thu hút tất cả mọi lứa tuổi bởi sự vui vẻ, gay cấn và đột phá trong cách thức chơi. Đối với bé đồ chơi rút gỗ còn dạy bé cách học màu sắc, giúp bé tĩnh tâm hơn, bình tĩnh hơn và chịu khó tư duy hơn để làm sao rút ra được những thanh gỗ mà không làm đổ cả một toà tháp cao như thế. Ngoài ra, đồ chơi này có thể dùng cho cả nhà vui chơi và những ngày nghỉ cuối tuần được, đây cũng là một hình thức giải trí tuyệt vời nhất.

2.3 Đồ chơi chữ cái bằng gỗ
Đồ chơi gỗ bảng chữ cái
Đồ chơi gỗ bảng chữ cái

Đồ chơi gỗ còn tạo ra bảng chữ cái, những con số giúp bé có thể học và đánh vần bảng chữ cái và số dễ dàng và tốt nhất. Bố mẹ cũng có thể chơi cùng với bé, giúp bé học và đánh vần ngay từ nhỏ, chưa cần đi học bé cũng có thể nói và nhớ mặt các chữ cái và con số rồi.