Top 5 dòng bỉm cho bé trai thấm hút tốt mẹ nên mua

0
18629

Ngay từ khi sinh ra, hầu như bé nào cũng phải dùng tới bỉm. Nhưng đâu phải mẹ nào cũng biết cách chọn cho bé những chiếc bỉm tốt nhất, phù hợp nhất với con. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bà, các mẹ biết một số loại bỉm dành cho trẻ em và đặc biệt cho các bé trai uy tín, chất lượng và được nhiều mẹ chọn nhất hiện nay.

>>> Hướng dẫn cách chọn bỉm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

>>> Những điều cơ bản bố mẹ phải biết khi dùng bỉm cho bé

>>> 5 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc thay “Size” bỉm cho bé

Hiện nay, các thương hiệu bỉm nổi tiếng trên thị trường với dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh có thể kể đến như Bobby, Huggies, Pampers, Moony, Goon… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho bé nhà mình bỉm/tã dán hoặc bỉm/tã quần với mức giá tương đương với nhau.

Top 5 dòng bỉm cho bé trai thấm hút tốt mẹ nên mua

* Bỉm/ tã Bobby

Đây vốn là hãng sản xuất bỉm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Bởi lẽ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm của Bobby tại bất cứ đâu, từ các kênh bán hàng trực tuyến cho đến các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ chuyên dụng dành cho trẻ em….

Hiện nay, sản phẩm của Bobby được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy vào độ tuổi cũng như cân nặng của bé. Bạn có thể chọn bỉm/tã dán, bỉm quần… tùy sở thích và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm của Bobby còn có cả dòng ban ngày lẫn ban đêm. Trong đó dòng ban đêm được thiết kế chuyên dụng, giúp thấm hút tốt hơn để bé có giấc ngủ ngon trong khi các mẹ không cần thức dậy thay bỉm nhiều lần.

Về phía đánh giá của người sử dụng, một số mẹ cho biết rằng sản phẩm của Bobby được tích hợp thêm tinh chất trà xanh, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho bé vừa mang đến khả năng kháng khuẩn để giúp chống hăm một cách tối ưu. Khi sử dụng, bỉm mỏng, tạo cảm giác khô thoáng nhưng bề mặt 3D vẫn đủ để bỉm thấm hút tốt.

Bỉm cho bé trai

Bỉm cho bé trai

* Bỉm/tã Huggies

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Huggies hiện nay đã có sự hiện diện tại hơn 50 nước khác nhau trên toàn thế giới và đặc biệt là được các mẹ bỉm sữa tại Mỹ cực kỳ ưa chuộng.

Nhìn chung, điểm cộng của dòng bỉm này là được tích hợp công nghệ thấm hút siêu thông minh, vừa tránh trào ngược vừa phòng ngừa hăm tã. Hiện nay, Huggies cũng ra mắt thị trường nhiều sản phẩm khác nhau, từ sơ sinh, vài tháng cho đến vài tuổi. Đặc biệt, mức giá của Huggies được đánh giá là khá bình dân, lại thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại nên thu hút khá đông sự quan tâm của người sử dụng.

Bỉm Huggies

Bỉm Huggies

* Bỉm/tã Pampers

Về thương hiệu Pampers, hiện nay thị trường chứng kiến sự xuất hiện của hai dòng sản phẩm khác nhau gồm sản xuất tại Việt Nam và được xách tay từ Nhật Bản về. Nhìn chung, hàng xách tay có giá cao hơn tuy nhiên chất lượng cũng tương đương với hàng trong nước. Do đó, bạn có thể cân nhắc để đảm bảo được yếu tố kinh tế tốt nhất.

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, điểm đặc biệt trong các sản phẩm của hãng Pampers là được tích hợp lớp gel siêu thấm. Ở dạng khô chưa sử dụng, gel vốn có kết cấu dạng hạt khô. Thế nhưng khi gặp nước, chất lỏng, chúng sẽ biến thành dạng gel để thấm hút tốt hơn. Nhờ sở hữu thiết kế mềm mại, bám sát hai bên mông bé. Về cơ bản Pampers sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cho bé khi mặc cũng như giúp chống tràn cho hiệu quả cao.

Bỉm Pampers

Bỉm Pampers

* Bỉm/tã Goon

Tiếp tục là một trong những cái tên được đánh giá cao trên thị trường bỉm. Hiện nay, Goon ngày càng được biết đến nhiều hơn nhờ cảm giác mềm mại, thấm hút tốt mà nó có thể mang lại cho bé. Kèm theo đó, theo chia sẻ của nhà sản xuất, chất liệu được sử dụng để tạo bỉm Goon đều lành tính, đảm bảo yếu tố an toàn được đề cao hàng đầu. Chính bởi lẽ đó, dùng bỉm Goon còn giúp bé chống lại hăm tã khá tốt.

Bỉm Goon

Bỉm Goon

*Bỉm/tã Merries

Bỉm Merries là mặt hàng nhập khẩu từ Nhật, một trong những nhãn hàng bỉm dành cho trẻ được đánh giá 5 sao về chất lượng. Bỉm Merries còn là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường. Bỉm Merries có cả loại bỉm quần và bỉm dán với đầy đủ kích thước cho các bé từ sơ sinh đến những bé 25, 26 kg. Bỉm Merries được đánh giá là 1 trong 2 nhãn hiệu đứng đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản trong những năm qua. Đối với Merries, các bà, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Bỉm Merries

Bỉm Merries

* Liệu rằng dùng bỉm nào tốt và rẻ – Bỉm cho bé trai?

Như các bạn đã biết, quá trình nuôi con nhỏ luôn vô cùng vất vả và đầy tốn kém. Bởi vậy, các bậc phụ huynh luôn hy vọng chọn được những sản phẩm tốt nhất cho con nhưng chi phí cũng cần tiết kiệm một cách tối ưu.

Về giá cả, tất nhiên mỗi hãng sản xuất lại đưa ra mức giá cho từng loại sản phẩm khác nhau, tùy vào cân nặng của bé. Do đó, bạn có thể tham khảo thông qua internet trước khi lựa chọn. Hãy cùng cân nhắc đến chất lượng, yếu tố kinh tế để biết cái tên phù hợp hơn cả bạn nhé.

Trên đây là một vài đánh giá giúp bạn biết được bỉm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất. Hy vọng rằng các bạn đã hiểu hơn về bỉm cũng như biết được đâu là gợi ý tốt hơn cả cho bé yêu của mình.