Review bỉm Goldgi cho bé tốt không? Có an toàn không?

0
3352

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bỉm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau dành cho bé. Điều này gây khó khăn cho mẹ khi không biết chọn loại nào phù hợp. Mẹ đang quan tâm và tìm hiểu về loại bỉm Goldgi? Vậy thì, hãy tham khảo ngay review bỉm Goldgi có tốt không đến từ các mẹ bỉm, sữa nhé!

Bỉm Goldgi dùng tốt không?

Nguồn gốc của bỉm Goldgi

Goldgi là thương hiệu bỉm đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Nhật và được tiêu thị trên nhiều thị trường các quốc gia lân cận. Đây là dòng bỉm cao cấp, được các mẹ Việt tin dùng nhờ chất lượng mà chúng mang lại. Hiện nay, Tập đoàn NTT Việt Nam là đơn vị nhập khẩu bỉm Goldgi chính hãng trên thị trường. 

review-bim-goldgi-6
Mẹ đang băn khoăn bỉm Goldgi có tốt không?

Review bỉm Goldgi về thiết kế

Bỉm Goldgi được đánh giá cao về thiết kế. Bởi loại bỉm này chỉ mỏng khoảng 1,5mm nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của một chiếc bỉm cao cấp. Bỉm mỏng giúp bé không bị hầm bí, hay bị cộm khi hoạt động nhiều. 

Ngoài ra, bề mặt của bỉm được dệt bằng vải không dệt cao cấp nên khi tiếp xúc với da bé sẽ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại. Đồng thời phần đai chun lưng và đùi được thế kế mềm, ôm sát nhưng không bị có xát vào da khiến bé khó chịu. Màng chống tràn của bỉm cao 4,5mm giúp chống tràn hiệu quả khi bé xoay chuyển ở mọi tư thế.

Bên cạnh đó, bỉm còn có vạch báo tràn giúp mẹ chỉ cần quan sát bên ngoài là có thể biết được tình trạng bỉm. Từ đó, có thể thay bỉm kịp thời cho trẻ, tránh tình trạng lượng chất lỏng bị quá tải.

review-bim-goldgi-78
Bỉm Goldgi có thiết kế thông minh mang đến hiệu quả tối ưu khi bé sử dụng

Review bỉm Goldgi về chất liệu bỉm

Chất liệu làm nên một chiếc bỉm Goldgi được đánh giá là mềm mại, êm ái và có độ an toàn nhất định với da bé. Công nghệ lõi bỉm với 100% các hạt SAP giúp cho bề mặt bỉm luôn thoáng khí không gây hăm tã ở trẻ. Vì chất liệu an toàn, nên loại bỉm này đã được rất nhiều mẹ Nhật an tâm sử dụng.

Review bỉm Goldgi về độ thấm hút

Nhiều mẹ lo lắng bỉm mỏng sẽ không thấm hút được tốt, tuy nhiên Goldgi đã giải quyết vấn đề này khi bề mặt bỉm có hàng ngàn lỗ thấm hút lượn sóng giúp cho tốc độ thấm nhanh hơn. Ngoài ra, phần lượn sóng sẽ hạn chế tối đa được phần chất lỏng tiếp xúc với làn da mỏng manh của trẻ.

Các phân tử SAP giúp bỉm thấm hút nhanh gấp 3 lần so với các loại bỉm thường. Loại hạt này sẽ hấp thụ được lượng chất lỏng gấp 60 lần khối lượng của chúng giúp bé có thể vui chơi thoải mái không sợ tràn bỉm. 

review-bim-goldgi-1
Mẹ nên tham khảo bỉm Goldgi review để có cái nhìn toàn diện về loại bỉm này

Đánh giá bỉm Goldgi về ưu điểm

  • Bỉm được đánh giá có thiết kế thông minh, an toàn, phù hợp với trẻ.
  • Công nghệ thấm hút tối ưu, hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa chất lỏng và da bé.
  • Chất liệu bỉm an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ.
  • Mẹ có thể cho bé sử dụng 1 chiếc bỉm Goldgi trong vòng 7 tiếng, phù hợp khi sử dụng vào ban đêm.

Đánh giá bỉm Goldgi về nhược điểm

  • Giá thành của bỉm Goldgi có phần cao hơn so với một số loại bỉm thông thường trên thị trường.
  • Mẹ nên chú ý trong việc chọn size bỉm Goldgi, do bỉm được thiết kế size có phần to hơn so với các loại bỉm khác.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm bỉm Goldgi cho bé chính hãng giá tốt:

Review bỉm Goldgi chân thực nhất từ các mẹ trên hội nhóm

Để có thể đưa ra đánh giá bỉm Goldgi khách quan nhất, mẹ có thể tham khảo một số review bỉm Goldgi đến từ các mẹ bỉm sữa đã cho bé sử dụng trong các hội nhóm. 

review-bim-goldgi-1

review-bim-goldgi-2

review-bim-goldgi-9
Mẹ có thể tham khảo thêm review bỉm Goldgi trong hội nhóm trên Facebook

Review bỉm Goldgi trên đây phần nào đã trả lời được câu hỏi “Bỉm Goldgi có tốt không” đến từ các mẹ. Tuy nhiên, để cảm nhận được hiệu quả của loại bỉm này thì mẹ cần đảm bảo mua được đúng bỉm chính hãng cho bé sử dụng. Bởi các loại bỉm Goldgi trên thị trường Việt thường xuyên bị làm giả, nhái đến từng chi tiết khiến các mẹ khó nhận ra.

Khi mua phải bỉm giả, mẹ sẽ cảm nhận được bề mặt thô, ráp, bị sờn. Độ thấm hút của các loại bỉm này vô cùng kém, bởi chỉ cần 1 lần bé đi tiểu là có thể sẽ gây tràn bỉm. Nếu sử dụng bỉm kém chất lượng thường xuyên có thể gây ra một số bệnh ngoài ra như hăm tã, viêm da,… 

review-bim-goldgi-8
Mẹ nên chọn mua bỉm chính hãng để đảm bảo được hiệu quả

Do đó, mẹ nên chọn mua bỉm tại những điểm bán uy tín. Mẹ có thể tham khảo mua các loại bỉm đến từ thương hiệu Goldgi tại Kids Plaza, hệ thống cung cấp các sản phẩm bỉm trên toàn quốc. Đến đây, mẹ không cần phải băn khoăn về chất lượng các loại bỉm. Bởi chúng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Qua phần review bỉm Goldgi, chắc hẳn mẹ đã có quyết định lựa chọn loại bỉm cho bé sử dụng. Mẹ hãy “tỉnh táo” chọn mua bỉm tại các cơ sở uy tín để an tâm về chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> So sánh bỉm Goldgi và Merries cho bé, nên mua loại nào?