Nên mua xe đẩy combi loại nào thì phù hợp với bé?

0
1418

Combi là thương hiệu xe đẩy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cao cấp được ưa chuộng trên thế giới cũng như Việt Nam. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại và cả về tính năng chính vì thế nhiều mẹ phân vân không biết nên mua xe đẩy Combi loại nào cho bé nhà mình? Cùng xem qua bài review về các dòng xe đẩy Combi để có câu trả lời mẹ nhé!

Nên mua xe đẩy Combi loại nào?

Nên mua xe đẩy Combi loại nào?” Trả lời tùy theo giai đoạn phát triển của bé và tài chính của ba mẹ để lựa chọn loại phù hợp. Giá thành của xe đẩy Combi rơi vào khoảng từ 8.700.000 – 20.000.000 VNĐ.

Bởi vì là dòng sản phẩm cao cấp nên xe đẩy Combi có mức giá tương đối cao tuy nhiên chất lượng thì hoàn toàn tương xứng với giá tiền.

nen-mua-xe-day-combi-loai-nao-1
Nên mua xe đẩy Combi loại nào?

Tham khảo thêm một số dòng xe đẩy Combi bán chạy tại KidsPlaza

Một số dòng xe đẩy Combi

Xe đẩy Combi Neyo chống gù lưng

Lưng ghế của xe đẩy sở hữu khung đỡ chắc chắn giúp bảo vệ và nâng đỡ cột sống của bé, chống gù lưng bé ngay từ giai đoạn sơ sinh. Thiết kế lưng ghế có các khe thoáng khí giúp bé nằm không bị nóng.

Dòng xe đẩy Combi Neyo có phần ghế ngồi cao 53cm cao hơn so với các dòng xe Combi trước đây và cao hơn các dòng xe khác trên thị trường. Ghế ngồi cao giúp mẹ dễ dàng bế bé ra khỏi xe đẩy.

Phù hợp cho bé từ 1 – 36 tháng tuổi (15kg)

Kích thước: Lòng ghế xe dài 75cm, rộng 34cm,

Trọng lượng: 4,6kg, dễ dàng gấp gọn bằng 1 tay.

Giá tham khảo: ~8.700.000 VND

nen-mua-xe-day-combi-loai-nao-2
Combi Neyo – dòng xe đẩy Combi gấp gọn

Xe đẩy Combi Neyo Plus Air

Xe đẩy Combi Neyo Plus Air là dòng xe đẩy gấp gọn được tích hợp thêm tính năng đảo chiều tay đẩy giúp mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía để mẹ cảm thấy yên tâm hơn

Dây đai của xe đẩy Combi nội địa Nhật có thể điều chỉnh lưng ghế kiểu mới, bền và chắc giúp ghế ngả được từ 120 – 175 độ, để bé thoải mái nằm nhiều tư thế.

Thiết kế lớp đệm 3D chất vải Air-thru mềm mại thoáng khí chuẩn công nghệ Nhật Bản đúng như cái tên Plus Air giúp bé nằm trong xe không bị bí mồ hôi.

Phù hợp cho bé từ 0 – 4 tuổi (18kg)

Kích thước: Lòng ghế xe dài 77cm, rộng 38cm

Trọng lượng: 4,7kg, dễ dàng gấp gọn bằng 1 tay.

Giá tham khảo: ~11.500.000 VND

Xe đẩy Combi Sugocal Compact 4

Nếu mẹ đang phân vân nên mua xe đẩy Combi loại nào có bánh quay tự động? Thì mẹ hãy tham khảo mẫu xe đẩy Combi Sugocal Compact 4.

Đây là dòng xe được thiết kế có bánh quay tự động giúp việc đẩy xe thật trơn tru, việc điều chỉnh góc quay của xe thật dễ dàng với cả hai chiều tay đẩy và những khúc rẽ với góc hẹp.

nen-mua-xe-day-combi-loai-nao-3
Combi Sugocal Combat – dòng xe đẩy Combi gấp gọn và có bánh quay tự động

Tính năng nổi bật của dòng xe đẩy 2 chiều Combi Sugocal gồm:

Trang bị đệm Eggshock toàn thân, bánh xe trang bị đệm khí giảm xóc xe lướt thật êm, thật nhẹ

Đệm Dacco chống cong vẹo cột sống

Đệm điều hòa giảm 5 độ C, chống nóng và chống hầm bí

Màn chụp vuông giúp bé thoải mái hơn 1.5 lần vừa chống thấm nước, chống vi khuẩn và chống tia UV một cách tối đa.

Phù hợp cho bé từ 0 – 36 tháng tuổi (15kg)

Trọng lượng: 5,1kg, xe đẩy 2 chiều – 3 tư thế, gấp gọn chỉ bằng một tay

Giá tham khảo: ~14.500.000 VND

Xe đẩy Combi Umbretta Premium

“Nếu mẹ có điều kiện tài chính thì nên mua xe đẩy Combi loại nào?” Trả lời là mẹ hãy tham khảo dòng xe đẩy Combi Umbretta Premium.

Đây là dòng xe đẩy cao cấp nhất của hãng tích hợp tất cả công nghệ Combi – Bảo vệ bé một cách toàn diện 360.

Đặc biệt, phiên bản Premium màu đen có thiết kế sang trọng với màn chụp, giỏ đựng đồ, túi phủ chân cùng họa tiết tương đồng với nhau mang lại sự đẳng cấp trong từng chi tiết.

Tính năng nổi bật của dòng xe đẩy này gồm:

Công nghệ giảm shock – trang bị đệm Eggshock bảo vệ toàn thân bé từ đầu đến hông giúp giảm đi mọi rung chấn, bảo vệ bé an toàn trong quá trình mẹ đẩy bé.

Hệ thống giảm shock toàn diện ở khung – trục bánh xe nhờ các khớp nối linh hoạt giảm lực xóc truyền từ bánh xe lên ghế ngồi

nen-mua-xe-day-combi-loai-nao-4
Dòng xe đẩy Combi Umbretta Premium cao cấp

Xe đẩy với khung màn chụp cứng cáp, chắc chắn, bề mặt chống thấm nước/chống bụi bẩn vừa giúp bảo vệ bé trước các tác nhân môi trường, vừa sang trọng. Màn chụp còn có khả năng chống tia UV với chỉ số lên đến UPF 50+.

Ghế ngồi xe đẩy cao nhất trên thị trường – cao 58cm cách ly hơi nóng từ mặt đường khói bụi môi trường

Túi phủ chân cao cấp giữ ấm phần chân và thân của bé trong những ngày mùa đông hoặc tiết trời lạnh giá, túi phủ khá rộng nên mẹ có thể đựng thêm đồ khi đẩy bé ra ngoài.

Phù hợp cho bé từ 1 – 36 tháng tuổi (15kg)

Trọng lượng: 7.4 kg, xe đẩy 2 chiều – 3 tư thế

Giá tham khảo: ~20.900.000 VND

Hy vọng qua bài review một số dòng xe đẩy Combi đang có mặt trên thị trường, mẹ đã có câu trả lời là nên mua xe đẩy Combi loại nào cho bé yêu nhà mình. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm xe đẩy Combi ở các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy cho bé uy tín, ví dụ như Kidsplaza. Nếu mẹ thấy bài viết có ích đừng quên chia sẻ với bạn bè người thân cùng nhé!

Xem thêm:

>>> Xe đẩy Combi nội địa Nhật có ưu điểm gì? Nên mua cho bé không?

>>> So sánh xe đẩy Combi và Aprica loại nào tốt, nên mua hơn?