Có các loại núm bình Hegen nào? Núm ti có mềm không?

0
21326

Trên thị trường có rất nhiều loại núm ti khác nhau với chất lượng khác nhau khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại núm ti nào tốt và an toàn nhất cho bé. Bình Hegen hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi độ an toàn, mềm mại và tiện lợi. Cùng tìm hiểu về núm bình Hegen chi tiết ngay sau đây

Có các loại núm bình Hegen nào? 

Hegen được biết đến là thương hiệu đến từ Singapore chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé theo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, núm Hegen được đón nhận với nhiều dòng an toàn, tốt nhất dành cho bé. 

Chính sự khác biệt từ chất liệu đến thiết kế bên ngoài giúp bé thoải mái hơn khi bú bình bên cạnh sữa mẹ. Cụ thể, núm ti Hegen được thiết kế hình elips mô phỏng giống như ti mẹ, giúp bé có thể chuyển đổi từ ti mẹ sang ti bình một cách dễ dàng.

Vậy có các loại núm bình Hegen nào? Hiện nay bình sữa Hegen có nhiều kích thước phù hợp với miệng bé và lượng ăn của bé theo từng giai đoạn phát triển. Điều này giúp mẹ dễ dàng lựa chọn số núm cho con yêu của mình. Cụ thể:

  • Loại size Extra Flow: size này có tia sữa nhỏ, đầu ti vừa miệng của bé từ 0-1 tháng tuổi
  • Loại Size S: đây là size có tia sữa lớn hơn size Extra Flow một chút, vừa vặn với bé từ 1-3 tháng tuổi
  • Loại Size M: đây là loại núm ti phù hợp với bé từ 3-6 tháng tuổi. Bởi có tia sữa lớn hơn gấp đôi so với núm size S và có đầu ty lớn phù hợp với miệng bé trong giai đoạn này.  
  • Loại Size L/Y: núm Hegen Y sử dụng khi bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Loại này có tia sữa lớn hơn size M và sử dụng để bé bú sữa. Núm Y Hegen với lỗ cắt chữ Y phù hợp để sử dụng cho bé ăn các thức ăn sệt như cháo, sữa có pha chung với bột pha sữa. 
num-binh-hegen-3
                                               Các loại núm bình Hegen cho bé hiện nay

>>>> Có thể mẹ quan tâm các loại núm bình Hegen giá tốt:

Đặc điểm nổi trội của núm bình Hegen

  • Núm Hegen được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ chuẩn Singapore.
  • Núm ti bình Hegen  được làm từ chất liệu 100% silicone mềm mạikhông chứa BPAđàn hồi tốt. Sản phẩm không mùi tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, giúp cơ hàm của bé phát triển tối đa.
  • Núm bình sữa Hegen làm từ chất liệu silicon mềm mại mang đến sự thoải mái cho miệng cũng như phần nướu non nớt của bé. Sản phẩm với thiết kế vừa vặn vòm miệng của bé mang đến cảm giác thoải mái và êm ái. 
  • Núm Hegen có thiết kế thông minh với các vòng thắt tạo ngấn ở cổ ti. Thiết kế bầu núm rộng và uốn cong tự nhiên như bầu sữa mẹ, tạo hứng thú, kích thích bé ti.
  • Đặc biệt, núm ti Hegen có chức năng của van thông khí AVS điều chỉnh áp suất bên trong bình sữa. Van này giúp hạn chế tối đa lượng khí thừa dẫn đến tình trạng đầy hơi, nôn trớ ở bé vừa giúp bé không bị sặc, nghẹn khi ti.
  • Núm ti bình Hegen được thiết kế nghiêng về một phía, giảm thiểu tối đa bọt khí trong sữa, giảm nguy cơ đầy hơi, đầy bụng khi bú bình. Thiết kế đặc biệt này giúp bé dễ ti hơn và cho bé cảm giác dễ chịu, tự nhiên như khi ti mẹ.
  • Núm bình Hegen siêu mềm, linh hoạt, có khả năng co giãn cao.
num-binh-hegen-4
                                     Thiết kế vượt trội của bình Hegen giúp chống sặc ở trẻ

Núm ti Hegen có mềm không?

Từ những phân tích về đặc điểm của núm bình Hegen trên, có thể thấy núm Hegen siêu mềm mại, có độ co giãn cao, cực kỳ linh hoạt. Chắc chắn sẽ không gây tổn thương đến nướu và lợi bé. Với đa dạng size từ 0 đến hơn 6 tháng tuổi chắc chắn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ tốt nhất cho trẻ khi bú bình.

Để đảm bảo sản phẩm được sử dụng an toàn cho bé và phát huy tối đa công dụng, mẹ hãy tới những cửa hàng uy tín để mua, tránh mua phải bình Hegen giả, nhái hay kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ khi dùng phải.

Nếu mẹ đang băn khoăn không biết mua núm ti Hegen ở đâu hãy tới KidsPlaza nhé. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp đồ mẹ và bé chất lượng số 1 hiện nay với giá cả phải chăng, sản phẩm cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối cho bé.

num-binh-hegen-1
                                      Núm ti Hegen cho bé trên 6 tháng tuổi bán tại KidsPlaza

>>> Có thể bạn quan tâm: Bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh có thực sự an toàn không?

Hướng dẫn vệ sinh núm bình Hegen

Trước khi sử dụng lần đầu tiên, mẹ hãy rửa sạch núm ti bằng nước. Sau đó hãy tiệt trùng bằng nước sôi hoặc để an toàn hơn mẹ có thể sử dụng dụng cụ vệ sinh núm ti chuyên dụng và xà phòng vệ sinh chuyên dụng để tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng.

Ở những lần sử dụng tiếp theo, mẹ nên rửa sạch núm ti ngay sau khi bé bú xong tránh để lại cặn sữa ở các lỗ nhỏ đầu ti, khó làm sạch hơn bình thường. Bởi núm Hegen nhỏ nên khi vệ sinh các mẹ cần phải chú ý hơn một chút:

  • Tiến hành tiệt trùng trước khi cho bé sử dụng trong nhiệt độ từ -20 độ đến 100 độ
  • Khi vệ sinh xong phải để khô ở nơi sạch sẽ thoáng đãng để tránh vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập
  • Nên thay núm ty cho bé sau mỗi 3-6 tháng kể từ khi sử dụng.

Qua đây, mẹ đã biết được có các loại núm bình Hegen nào và núm ti có mềm không? Sự đa dạng về loại size và độ mềm mại, an toàn của núm Hegen mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc bình an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ.

Xem thêm:

>>> Review bình sữa Hegen có tốt không? Bình sữa Hegen và Avent nên chọn loại nào?