Xe đẩy Combi nội địa Nhật có ưu điểm gì? Nên mua cho bé không?

0
1024

Xe đẩy là một trong vật dụng cần thiết giúp mẹ trong quá trình chăm sóc trẻ. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy khác nhau giúp mẹ khó khăn trong việc đưa ra quyết định mua. Mẹ đang băn khoăn xe đẩy Combi nội địa Nhật có ưu điểm gì? Nên mua cho bé không? Chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin này ngay dưới đây mẹ nhé!

Nguồn gốc xe đẩy Combi nội địa Nhật

Combi là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng dành cho mẹ và bé. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, độ bền sản phẩm, do được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu nước Nhật. 

Các sản phẩm tiêu dùng đến từ Nhật Bản đều được các mẹ trên thế giới rất tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, thương hiệu xe đẩy Nhật Combi luôn lắng nghe góp ý của người tiêu dùng để cải tiến và cho ra những phiên bản tốt nhất.

xe-day-Combi-noi-dia-Nhat
Xe đẩy Combi của Nhật được nhiều mẹ tin dùng

Ưu điểm vượt trội của xe đẩy Combi nội địa Nhật

Là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ tin tưởng và chọn lựa, xe đẩy Combi nội địa Nhật mang đến những ưu điểm vượt trội.

Xe đẩy Combi nội địa Nhật có thiết kế thông minh, bền, đẹp

Thiết kế xe đẩy Combi Nhật Bản được đánh giá đẹp, sang trọng và bắt mắt. Với chất liệu an toàn, cao cấp cung các khớp nối được gắn chắc chắn giúp tăng độ bền của xe đẩy. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh tiện lợi khi trẻ sử dụng là ưu điểm nổi bật đến từ loại xe này. Các thiết kế phải kể đến bao gồm:

  • Các khớp nối được thiết kế giúp xe giảm xóc, với một số loại xe combi cao cấp sẽ được trang bị hệ thống giảm xóc tối ưu tại các khu vực như đầu, gáy,…
  • Bánh xe có thể xoay 360 độ giúp mẹ dễ dàng khi đẩy xe.
  • Có thể điều chỉnh độ ngả linh hoạt phù hợp với mọi tư thế ngồi của bé giúp bé thoải mái nhất.
  • Phần mái che được thiết kế 3D chống tia UV, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
  • Khung xe chắc chắn, chịu được lực lớn.
  • Lưng ghế thiết kế hình dáng chống gù cho trẻ.
  • Tay đẩy có thể sử dụng 2 chiều giúp cho mẹ dễ dàng quan sát bé.
  • Đệm ngồi êm ái được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp giúp bé không cảm thấy khó chịu khi phải ngồi xe trong khoảng thời gian dài.
  • Phần giỏ đựng đồ của xe có thể tích lớn, phù hợp cho nhu cầu đựng của các mẹ bỉm, sữa khi ra ngoài.
xe-day-Combi-cua-Nhat-2
Xe đẩy Nhật Combi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

Xe đẩy Combi của Nhật có cấu tạo gọn, nhẹ

Cấu tạo xe vô cùng gọn gàng khi xe có thể gấp gọn khi không sử dụng. Điều này phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp như chung cư,… Bên cạnh đó, tuy có thiết kế nhiều chi tiết nhưng trọng lượng của một chiếc xe đẩy Combi của Nhật chỉ khoảng 4,5 – 5,5kg. Điều này giúp mẹ có thể dễ dàng nhấc xe lên, xuống cầu thang mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

Xe đẩy Combi nội địa Nhật có độ an toàn cao cho bé

Xe đẩy Nhật Combi có thiết kế đai an toàn với 5 chế độ đeo dây, tùy thuộc vào vòng eo của trẻ. Bên cạnh đó, trang bị hệ thống phanh tay gần ngay tay đẩy khiến mẹ dễ dàng phanh xe khi gặp chướng ngại vật hay tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, mẹ có thể quan sát tổng thể xe đẩy trẻ em Combi để có thể tránh được những khu vực đường xấu. Giúp kịp thời phản ứng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

xe-day-Combi-9
Mẹ có thể gấp gọn xe đẩy khi không sử dụng

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 mẫu xe đẩy Combi cho bé tốt nhất hiện nay:

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé hay không?

“Có nên mua xe đẩy Combi của Nhật hay không?” là câu hỏi được rất nhiều mẹ đặt ra. Mẹ có thể thấy rằng, thiết kế của loại xe đẩy gấp gọn 2 chiều này mang đến nhiều tính năng vượt trội và độ an toàn cao khi bé sử dụng. Tuy nhiên, giá xe đẩy Combi cao hơn các loại xe thông thường trên thị trường. Tại các điểm bán uy tín, giá của các loại xe đẩy Combi nội địa Nhật sẽ giao động trong khoảng 8 triệu đồng – 21 triệu đồng tùy theo các loại xe khác nhau.

Vậy thì, mẹ có thể cân nhắc tài chính để sắm ngay cho bé yêu một chiếc xe đẩy với đầy đủ các tính năng nổi trội. Tuy nhiên, khi có ý định mua, mẹ hãy lựa chọn xe tại các cơ sở uy tín trên thị trường để mua được sản phẩm chính hãng của Nhật. Bởi có một số dòng xe đẩy Combi làm nhái có độ bền thấp, xe dễ hỏng khiến mẹ rơi vào tình trạng bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm kém chất lượng.

xe-day-Combi-5
Mẹ hãy cân nhắc chọn mua xe đẩy Combi nội địa Nhật tại cơ sở chính hãng

Do đó, mẹ có thể tham khảo các loại xe đẩy Combi nội địa Nhật tại Kids Plaza. Tại đây, mẹ có thể an tâm lựa chọn các dòng xe phù hợp mà không cần phải lo lắng về chất lượng hay thời gian bảo hành. 

Qua đây, mẹ đã biết được các ưu điểm nổi bật của xe đẩy Combi nội địa Nhật. Vậy nên, mẹ hãy cân nhắc để mua sắm cho bé yêu một chiếc xe tiện lợi mà vẫn đảm bảo tình hình tài chính của mình mẹ nhé!

Xem thêm: 

>>> So sánh 2 dòng xe đẩy cao cấp Combi và xe đẩy Joie

>>> Có nên mua xe đẩy em bé Combi well flat hay không?