So sánh 2 dòng xe đẩy cao cấp Combi và xe đẩy Joie

0
3563

Trên thị trường hiện nay thì xe đẩy Joie và xe đẩy Combi là 2 dòng xe được đánh giá là cao cấp và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên để chọn mua loại nào thì lại không dễ dàng vì 2 dòng xe này có chất lượng, các chức năng gần như nhau nên gây khó khăn cho các mẹ chọn mua. Dưới đây chúng ta cùng phân tích những ưu điểm nhược điểm của cả 2 dòng xe cao cấp này để cho các mẹ có những đánh giá và sự lựa chọn khách quan nhất.

1. Xe đẩy Combi

Dòng xe đẩy Combi vẫn được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu combi được đánh giá là dòng xe đẩy cao cấp được nhiều mẹ chọn mua nhất tại Nhật. Tất cả những mẫu xe đẩy của Combi trước khi ra thị trường đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt và đảm bảo được hầu hết các quy chuẩn an toàn.

Tham khảo chi tiết một số loại xe đẩy Combi dưới đây:

Ưu điểm của xe đẩy trẻ em Combi:
– Dòng xe đẩy Combi của Nhật được biết đến với thiết kế kiểu dáng đẹp, khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ.
– Thiết kế ghế tựa lưng với phần khung đỡ chắc chắn giúp việc bảo vệ và nâng đỡ cột sống của bé một cách tốt nhất chống gù, chống cong vẹo cột sống. Đồng thời ghế ngồi dễ dàng điều chỉnh được 3 tư thế là nằm, ngả lưng, ngồi giúp bé thoải mái hơn.
– Xe đầy Combi còn được thiết kế đầy đủ các chức năng như hệ thống phanh đai an toàn, xe đẩy 2 chiều tiện lợi, che nắng chắn tia UV hiệu quả. Với chất liệu vải hoàn toàn bằng loại vải cao cấp.
– Một ưu điểm nữa là hệ thống giảm shock rất ưu việt. Với các khớp nối thiết kế linh hoạt giúp giảm rung lắc rất tốt. Xe di chuyển rất êm ngay cả trên những đoạn đường xóc.
– Mái che thiết kế kiểu con nhộm có của số thoáng khí giúp bảo vệ trẻ một cách tốt nhất khỏi thời tiết nắng gió hay bụi bẩn. Mẹ cũng có thể quan sát trẻ qua cửa sổ.
– Đệm của xe đẩy Combi được thiết kế rất rộng, chiều đài của đệm có thể kéo ra hay thu vào đều được.
– Xe đẩy 2 chiều tiện lợi, có khả năng chịu lực tốt

Nhược điểm của xe đẩy Combi:
Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng xe đẩy cao cấp Combi cũng có một số nhược điểm.

– Dòng xe đẩy Combi có thiết kế nhiều tính năng cao cấp nên giá thành cao hơn hẳn những dòng xe khác.
– Do đệm xe Combi khá dày nên vào mùa hè các bé nằm sẽ hơi nóng.

2. Xe đẩy cao cấp Joie

Cũng được xếp hạng là một trong những dòng xe đẩy cho bé cao cấp thì xe đẩy Joie đang tạo nên cơn sốt đối với các mẹ hiện nay. Xe được thiết kế kiểu dáng cự kỳ trẻ trung, nhiều tính năng vượt trội. Thương hiệu xe đẩy Joie đến từ Anh Quốc đã nhận được nhiều đánh giá tốt và có mặt trên hơn 42 quốc gia. Chùng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ưu điểm của dòng xe này để có thể thấy được sự khác biệt giữa xe đẩy Combi và xe đẩy Joie.

Ưu điểm của xe đẩy Joie

– Khung xe đẩy cũng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm rất chắc chắn, siêu mẹ, độ bền cao và có khả năng chịu được trọng lượng tới 15kg.
– Loại vải sử dụng là vải Polyester rất đẹp, bền chất vải thoáng mát mà không hề bí.
– Phần mái che của xe đẩy Joie cũng được thiết kế kiểu con nhộng có độ phủ rộng, cùng khả năng bảo về bé khỏi tia cực tím, tia UV rất tốt mỗi khi bé ra ngoài. Phía trên của mái cũng có thiết kế một cửa sổ lưới có thể điều chỉnh giúp mẹ có thể quan sát được bé.
– Hệ thống đai ai toàn với 5 nút điểm, chỉ cần nhấn nút bấm là mẹ có thể điều chỉnh đai an toàn theo trọng lượng của bé một cách dễ dàng.
– Với phần tay đẩy 2 chiều giúp mẹ có thể vừa đẩy vừa nhìn thấy bé tạo cảm giác yên tâm cho bé hơn.
– Khoảng cách từ ghế ngồi của xe xuống mắt đất là 51 cm chính vì vậy mà giúp cho việc chống nóng rất tốt.
– Mẹ có thể tùy chọn chế độ của đệm như có thể chọn chế độ ngả lưng, ngồi, nằm tiện lợi tạo sự thoải mái nhất cho bé.
– Xe đẩy Joie còn có gối lót thông thoáng giúp hỗ trợ đốt sống cổ và cột sống của bé mang tới cho bé sự dễ chịu.
Một ưu điểm khác so với những dòng xe đẩy Combi, hay Aprica đó là xe đẩy Joie có giá bán thấp hơn nhiều. Mà chất lượng và các chức năng vẫn đảm bảo không thua kém gì những dòng xe trên.

Tham khảo chi tiết một số loại xe đẩy cho bé được bán chạy tại KidsPlaza dưới đây:

Qua những phần đánh giá trên chắc chắn các mẹ đã có cái nhìn cũng như nhận định cho riêng mình để có thể chọn mua được một chiếc xe đẩy cho bé ưng ý nhất.