Review top 5 thương hiệu bỉm cao cấp tốt nhất cho bé hiện nay

0
5979

Ngày nay thì bỉm là một sản phẩm không thể thiếu cho con yêu của các mẹ. Tuy nhiên, thì việc lựa chọn loại bỉm nào phù hợp cho con vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bỉm. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý các loại bỉm cao cấp tốt nhất cho bé hiện nay để ba mẹ có thể tham khảo.

Top 5 các loại bỉm cao cấp hiện nay

1. Bỉm cao cấp cho bé Merries 

Top các loại bỉm cao cấp hiện nay không thể không kể đến bỉm Merries, đây là sản phẩm của tập đoàn KAO Nhật Bản.

Ưu điểm của bỉm Merries:

– Chất liệu bỉm mềm mại: Được thiết kế từ những sợi bông mềm mịn đặc biệt mà không phải loại bỉm, tã cho trẻ nào cũng có. Hơn nữa bỉm Merries không khiến da của bé bị cọ xát và không gây nên tình trạng khó chịu cho trẻ khi mang bỉm.

– Lưng thun của bỉm được thiết kế rất mềm mại nhưng vẫn đảm bảo giữ cho bỉm không bị tụt và giữ cho chất thải không bị tràn ra ngoài.

– Khả năng thấm hút tốt: Bỉm luôn khô thoáng nên tạo cho bé cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài, hơn nữa còn giúp hạn chế được tối đa tình trạng hăm tã ở trẻ.

– Ngoài ra bỉm còn có thiết kế đẹp mắt và dễ thương cùng với vạch báo thời gian thông minh để xác định thời điểm cần thay tã cho trẻ qua đó giúp cho các mẹ chủ động hơn trong việc thay bỉm cho con yêu

cac-loai-bim-cao-cap-4

Merries dòng sản phẩm bỉm cao cấp dành cho trẻ

2. Pampers bỉm cao cấp cho bé

Bỉm Pampers cũng là một trong những dòng bỉm nằm trong top các loại bỉm cao cấp hiện nay mẹ có thể chọn mua cho bé. 

Ưu điểm của bỉm Pampers:

– Khả năng thấm hút tốt bởi vì bỉm Pampers được làm từ chất liệu sợi bông cao cấp.

Phần lõi của bỉm được trang bị các hạt gel siêu thấm hút do đó giúp tăng khả năng hút chất lỏng gấp 30 lần trọng lượng của bỉm.

– Bỉm Pampers được làm từ các chất liệu cao cấp do đó sợi bông không chỉ mềm mại và mịn màng mà còn rất an toàn và thân thiện với da của trẻ. Bỉm có khả năng thấm hút và chống thấm nước rất tốt nên giúp tăng khả năng phòng ngừa tình trạng hăm da, dị ứng, kích ứng, viêm da và mẩn đỏ hữu hiệu cho con yêu

– Bỉm có thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể bé, không quá chật để gây hằn đỏ và cũng không quá rộng để có thể gây tràn chất lỏng ra ngoài.

– Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, có tác dụng khử mùi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi và gây bệnh.

cac-loai-bim-cao-cap-2

Bỉm Pampers cao cấp có khả năng siêu thấm hút rất tốt

3. Bobby một trong các loại bỉm cao cấp hiện nay

Bỉm Bobby từ lâu luôn là dòng bỉm cao cấp được nhiều mẹ chọn mua với những ưu điểm vượt trội. 

Ưu điểm của bỉm Bobby:

– Bỉm Bobby được sản xuất với công nghệ 3D cùng hàng ngàn hạt siêu thấm polymer có khả năng hấp thu và giữ chặt chất lỏng vào bên trong. Bỉm có khả năng thấm hút lượng chất lỏng bằng 400 lần khối lượng của nó.

– Đáy bỉm Bobby được thiết kế thoát ẩm đa chiều để giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, giúp cho da bé hoạt động tự nhiên và thoải mái.

– Bỉm có thiết kế khá là mỏng, do đó sẽ không gây bí nóng giúp cho bé thoải mái ngay cả tiết trời nóng bức.

– Bỉm Bobby sở hữu đai thun Magic Fit co giãn linh hoạt giúp ôm sát vào cơ thể trẻ. Cùng với miếng dính 2 bên mềm mại chống nhăn da cho bé khi sử dụng.

– Bỉm Bobby sử dụng công nghệ khử mùi bằng tinh chất trà xanh do đó đem lại hương thơm dễ chịu và ngừa hăm một cách hiệu quả.

– Bỉm Bobby còn được thiết kế riêng: Bỉm ban ngày và ban đêm. Trong đó, bỉm ban đêm sẽ thấm hút tốt hơn so với bỉm ban ngày

cac-loai-bim-cao-cap-1

Sản phẩm bỉm Bobby có thiết riêng cho trẻ dùng ban ngày và ban đêm

4. Bỉm cao cấp cho bé Huggies

Bỉm Huggies là sản phẩm của tập đoàn Kimberly-Clark có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm đã được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tin dùng cho bé bởi bỉm có sự mềm mại, an toàn cho trẻ. 

Ưu điểm của bỉm Huggies

– Bỉm Huggies có chất liệu bông mềm mại cao cấp và kết hợp cùng các hạt siêu nhỏ li ti thấm hút chất thải và mồ hôi ở da trẻ. Đồng thời giữ chặt chất lỏng bên trong hạt không cho trào ngược và thấm vào làn da của trẻ.

– Bỉm được sản xuất với chất liệu an toàn cho bé, đặc biệt thiết kế của các bỉm Huggies siêu mỏng nhưng lại có khả năng thấm hút tốt.

– Với bỉm Huggies tã dán ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bởi miếng dán 2 bên có khả năng dính trong một thời gian khá lâu mà mẹ không lo bị bong ra.

– Các sản phẩm bỉm Huggies có mức giá khá rẻ nên phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số các gia đình.

cac-loai-bim-cao-cap-3

Bỉm Huggies có giá thành phù hợp với kinh tế của đa số các mẹ bỉm

5. GOO.N bỉm cao cấp cho bé

Dòng bỉm cao cấp cho bé cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến từ thương hiệu Goon Nhật Bản.

Ưu điểm của bỉm GOO.N:

Bỉm GOO.N được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, chất liệu của bỉm GOO.N luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn theo tiêu chuẩn của Nhật Bản

– Bỉm GOO.N tã dán đã được cải tiến với các lỗ thấm 3D siêu khô và được in nổi trên bề mặt tã, hơn nữa các rãnh thấm hút ở lõi giúp thấm hút nhanh chóng hơn và khóa chặt chất lỏng bên trong, do đó các bé có thể thoải mái vận động và ngủ đêm ở nhiều tư thế khác nhau mà không lo bị tràn.

– Ngoài khả năng thấm hút siêu tốc thì bỉm GOO.N còn được thiết kế với màng đáy thoáng khí cao cấp giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng, giúp cho da bé luôn được thở tự nhiên. Hơi ẩm và không khí sau mỗi lần trẻ tè sẽ đi qua lớp màng đáy giúp cho việc chống hăm hiệu quả hơn và giữ cho da bé luôn khô thoáng.

– Thiết kế của tã quần thương hiệu GOO.N vô cùng thông minh với phần lưng thun và đùi được điều chỉnh rộng hơn để giúp bé thoải mái nhất khi mặc. Cạp chun được làm mềm mại hơn và có độ co giãn cao nên giúp bé được thoải mái khi vận động.

cac-loai-bim-cao-cap-5

Bỉm GOO.N được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản

Như vậy chúng tôi đã review những ưu điểm của top 5 các loại bỉm cao cấp tốt nhất cho bé hiện nay qua đó giúp cho ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu loại bỉm phù hợp nhất giúp bé yêu phát triển một tốt nhất. Để có thể mua được bỉm cao cấp cho bé chính hãng ba mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Liên hệ tổng đài: 1800.6608 

Xem thêm: